Thích thú với Company meeting và khai trương văn phòng VelaCorp tại Hà Nội

Mới đây buổi Company Meeting liên kết với vận động mở cửa văn phòng công sở Viglacera – VelaCorp đã được diễn ra. Trên tinh thần để cụm CBNV trong công ty có cơ hội thay được hình hình cách tân và phát triển tầm thường, định hướng của chúng ta, cũng giống am hiểu hơn các dự án cơ mà Vela đang dấn mình vào bài bản.

>> Xem chi tiết: Company Meeting kết hợp với khai trương văn phòng VelaCorp

dưới sự dẫn dắt của Mrs Mai Giang, buổi chia sẻ được bắt đầu trong bầu khâu khí vui vẻ và tạo được sự thu hút của số đông các “thính giả” ngồi bên dưới

Sau bữa tiệc tất niên, có lẽ đây là buổi chia sẻ bước đầu từ bên CEO về tình hình phổ biến của khách hàng cũng như nhiều dự án. Đối với nhiều người của Vela, vì đặc biệt nghề nghiệp và công việc đôi khi không có nhiều cơ hội chạm với các dự án mới, vì thế câu hỏi thông báo bị nhầm, cũng như chưa chớp lấy được văn bản của rất nhiều dự án …đây được cho là bước đi quan trọng để các CBNV hiểu hơn về công ty & ngược lại, tại buổi chia sẻ này Ban chỉ huy cũng lắng nghe and đáp án các băn khoăn từ bên CBNV

Tại đây, cũng chính là lần bước đầu định nghĩa OKR được CEO Vela bài luận mang lại với các các bạn của bản thân mình, tính năng này thể hiện quyết chổ chính giữa xây dựng doanh nghiệp lớn tiến xa hơn trên cảnh đường phố trở nên tân tiến chắc chắn.

Sau hầu hết đàm đạo có tính văn bản, là những hoạt động khơi lên tinh thần vui vẻ, tiếp bổ sung năng lượng dành cho các CBNV, hào hứng nhất vững chắc bắt buộc nhắc cho bữa tiệc khai trương văn phòng công sở bắt đầu của VelaCorp.

Từ khoảng tháng 2 đội ngũ tất cả chúng ta sẽ trở về làm việc thông thường ngôi nhà tại tầng 5 văn phòng và công sở Viglacera, hơn nữa bởi thời gian và nhiều yếu tố nhưng mà mang đến tận hiện nay đội ngũ tất cả chúng ta new chấp thuận nâng cốc chào đón căn hộ buôn bán bắt đầu khang trang và sạch đẹp!

>> Thông tin tuyển dụng: https://velacorp.talent.vn/
 
Bên trên