OPPO chính thức giới thiệu dòng smartphone Reno đến Việt Nam: Vượt chuẩn tầm nhìn

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
OPPO chính thức giới thiệu dải sản phẩm Reno mang cảm hứng sáng tạo và đổi mới đến Việt Nam. Được công bố tại sự kiện, dải sản phẩm Reno bao gồm: Reno phiên bản Chuẩn và Reno Zoom 10x với nhiều công nghệ đột phá và khả năng chụp ảnh tuyệt vời trong thiết kế độc nhất, đậm tính thẩm mỹ.

1.JPG

Đẳng cấp với thiết kế - camera trước hình dáng “vây cá mập”


OPPO Reno sở hữu ngôn ngữ thiết kế đậm tính thẩm mỹ nhưng bùng nổ với tinh thần đổi mới mạnh mẽ cho cảm nhận cao cấp và khác biệt hoàn toàn. Camera trượt hình dáng “vây cá mập” độc nhất trên thị trường. Mặt lưng kính kết hợp với kim loại được tạo tác tỉ mỉ đến từng chi tiết, sang trọng và liền lạc. Bộ đôi Reno được trang bị màn hình toàn cảnh panoramic, với Reno Zoom 10x có màn hình OLED kích thước 6,6 inch và Reno phiên bản Chuẩn có màn hình OLED 6,4 inch. Phần viền đáy của màn hình chỉ 3,5mm, mang lại tỉ lệ hiển thị ấn tượng, lên đến 93,1% so với thân máy. Bộ đôi này còn được trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass thế hệ 6, cải tiến mạnh mẽ độ bền bỉ của màn hình.

5.JPG

Để tạo nên mặt lưng liền mạch, OPPO đặt camera ẩn hoàn toàn dưới phần kính của mặt lưng cùng với kính 3D cong giúp cầm nắm tiện lợi hơn. Reno phiên bản Chuẩn và Reno Zoom 10x được bán ra với 2 phiên bản màu sắc: Xanh Hải Dương và Đen Thiên Vương. Cả hai đều được phủ lớp vân nhám bên dưới mặt kính. Reno còn mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới khi giấu đi camera trước, đèn soft light và flash mặt sau bên trong cấu trúc trượt bật lên theo hình dáng “vây cá mập” đầy sáng tạo. Cấu trúc camera này chỉ cần 0,8 giây để nâng lên hoặc hạ xuống. Reno-Series còn được trang bị cảm biến ánh sáng, cảm biến vân tay bên dưới màn hình (mở khóa vân tay 2.0). Hệ thống cảm biến hoàn toàn mới và thuật toán được cải thiện giúp tăng tỉ lệ nhận diện dấu vân tay thành công lên đến 20-30%.


Ấn tượng khả năng chụp ảnh với Zoom Hybrid 10x


OPPO Reno Zoom 10x vượt trội trong bất kì nhu cầu chụp ảnh nào, được trang bị hệ thống ba camera, bao gồm ống kính chính độ phân giải 48MP, ống kính tele độ phân giải 13MP, và ống kính góc rộng độ phân giải 8MP. Các camera kết hợp cùng nhau để mang đến tiêu cự chụp từ 16mm đến 160mm, và còn có thể zoom hybrid 10x. Máy ảnh chính 48MP được tích hợp chống rung quang học (OIS) và một mô-tơ lấy nét cận để bắt được trọn vẹn những khoảnh khắc đặc biệt của cuộc sống một cách rõ nét, theo thời gian thực.

3.JPG

Để có được ống kính tele nhưng vẫn giữ được độ mỏng cho thân máy, Reno Zoom 10x đã có ba thay đổi lớn đầy sáng tạo: sắp xếp theo phương dọc ống kính tele tiềm vọng, giảm bớt độ dày của ống kính thông qua công nghệ D-Cut, và trang bị một mô-tơ kết hợp được hai mô-tơ độc lập trước đây (mô-tơ của ống kính chính và của ống kính góc rộng) để giảm bớt kích thước của cả mô-đun. Nhờ vậy smartphone này đem lại ống kính siêu mỏng, chỉ 5,75mm, nhưng có khả năng phóng to cực lớn, nằm gọn gàng bên trong một thiết bị có kích thước tiện dụng. Để đảm bảo chất lượng hình ảnh những khi chụp xa, Reno Zoom 10x còn được trang bị hệ thống OIS kép trong ống kính chính và ống kính tele để giảm thiểu tối đa hiệu ứng rung của thiết bị.

2.JPG

Bộ đôi Reno được trang bị cảm biến Sony IMX586 độ phân giải 48MP, giúp bắt trọn từng khoảnh khắc ở cấp độ chuyên nghiệp cả trong môi trường thiếu sáng. Hơn nữa, Chế độ Siêu chụp đêm 2.0 mới giúp cải thiện độ trong trẻo và độ sáng của hình ảnh thông qua nhiều lớp giảm nhiễu và nhiều lớp công nghệ HDR. Điều này cho phép Reno có thể bóc tách khuôn mặt và khung nền để tối ưu hiệu ứng màu da và đạt được sự trung thực tối đa trong chất ảnh. Reno Zoom 10x còn có thể quay phim UHD 4K ở tốc độ 60FPS, với sự hỗ trợ của các hệ thống chống rung hình ảnh quang học và điện tử.


Mạnh mẽ bội phần với hiệu năng đỉnh cao từ vi xử lý Snapdragon 855


Reno Zoom 10x được trang bị nền tảng Snapdragon 855 của Qualcomm, 8GB+256GB dung lượng bộ nhớ, và pin 4.065mAh, kết hợp cùng nhau đem lại trải nghiệm người dùng vượt trội và mạnh mẽ. Reno Zoom 10x còn được trang bị công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0, cho phép sạc nhanh ở hiệu điện thế thấp trong khi chơi game hoặc xem video, giúp không làm nóng máy hoặc giới hạn sức mạnh của nền tảng. Reno phiên bản Chuẩn được trang bị vi xử lý Snapdragon 710 và pin 3.765mAh.

4.JPG

Reno-Series được trang bị công nghệ phần mềm Hyper Boost 2.0, được phát triển độc lập bởi OPPO. Hyper Boost 2.0 có ba mô-đun riêng biệt, Game Boost, System Boost và App Boost, với các cải thiện đáng kể cho hiệu năng chơi game, tốc độ hệ thống và tốc độ khởi động ứng dụng. Cả 2 phiên bản và Reno vầ Reno Zoom 10x đều được trang bị hệ điều hành ColorOS 6, được thiết kế hoàn hảo cho việc trải nghiệm màn hình toàn cảnh panoramic và trải nghiệm người dùng ấn tượng nhất thông qua giao diện người dùng, màu sắc, phông chữ, và các tính năng quan trọng được tùy biến khác.

6.JPG

Dolby Atmos, AC-4 và các cải tiến âm thanh di động ấn tượng khác mang lại cho Reno-Series âm lượng to hơn, chất âm tốt hơn khi trải nghiệm trong lúc đang di chuyển. Được trang bị hệ thống loa stereo, ba micro để bắt được âm thanh kênh đôi, tính năng NFC và những phụ kiện phần cứng khác, dải sản phẩm OPPO Reno đem lại trải nghiệm cao cấp cho người dùng trên toàn thế giới.


OPPO Reno phiên bản Chuẩn 6GB + 256 GB có giá 12.990.000 đồng, trong khi đó, OPPO Reno phiên bản Zoom 10x 8GB + 256GB có mức giá 20.990.000 đồng.

7.JPG

Đối với Reno phiên bản Chuẩn, chương trình đặt hàng chính thức diễn ra từ ngày 07/06 đến hết 14/06/2019. Khi đặt mua Reno phiên bản Chuẩn, khách hàng sẽ nhận được bộ quà tặng ưu đãi, gồm: loa Bluetooth Havit chống nước cao cấp, chương trình trả góp 0% lãi suấtvà chương trình ưu đãi 2 năm bảo hành liên tiếp.

Reno phiên bản Chuẩn sẽ bắt đầu mở bán vào ngày 15/06/2019, trong khi đó, phiên bản Reno Zoom 10x sẽ được lên kệ sớm vào cuối tháng 06/2019.

Một số hình ảnh:

z4O.jpg

z4f.jpg

z4q.jpg

z4E.jpg

zFM.jpg

zFN.jpg

zFK.jpg

zFC.jpg

zFR.jpg

zFZ.jpg

zFe.jpg

zFS.jpg

zFz.jpg

zFp.jpg

zFY.jpg

zFa.jpg

zFh.jpg

zFs.jpg

zFx.jpg

zF6.jpg

zFQ.jpg

zF7.jpg

zFT.jpg

zFU.jpg

zFo.jpg

zFb.jpg

zFl.jpg

zFk.jpg

zFG.jpg

zFJ.jpg

zFu.jpg

zF3.jpg

zFW.jpg

zFc.jpg

zFn.jpg

zFd.jpg

zFy.jpg

zF1.jpg

zFI.jpg

 

hungdaita

☆☆☆ TayTO ☆☆☆
Reno phiên bản Chuẩn sẽ bắt đầu mở bán vào ngày 15/06/2019, trong khi đó, phiên bản Reno Zoom 10x sẽ được lên kệ sớm vào cuối tháng 06/2019.

Có gì đó sai sai :D
 
Bên trên