Focal Utolpa III Scala 40th – sơn bạc đen đặc biệt, sản xuất giới hạn chỉ 4 cặp

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Kỷ niệm 40 năm thành lập, Focal, nhà sản xuất âm thanh hi-end hàng đầu thế giới đã tung ra bộ sưu tập “40th anniversay” gồm các phiên bản loa đặc biệt, một bộ tai nghe Symphonie kèm phụ kiện và bộ loa cao cấp dành cho âm thanh xe hơi. Trong đó, ấn tượng nhất phải kể đến mẫu loa Scala phiên bản 40thđược chế tác đặc biệt với thùng loa phủ màu đen bạc ánh gương độc đáo.

img_9767_emji.jpg


Scala là mẫu loa quan trọng và được đánh giá rất cao trong series đầu bảng Utopia III của Focal. Thiết kế loa 3 đường tiếng này được chế tác và hoàn thiện 100% tại Pháp. Hệ thống driver chế tạo thủ công tại đại bản doanh của Focal đặt tại La Talaudière, gần Saint-Étienne, Đông Nam của Pháp. Trong khi thùng loa đặc biệt này được gia công theo tiêu chuẩn cao nhất của Focal tại nhà máy đóng thùng FEB (Focal Ébénisterie Bourgogne). Focal Scala 40th có mặt trước được phủ lớp sơn nhám màu đen graphite, kết hợp với mặt bên được xử lý theo một kỹ thuật sơn phun hoàn toàn thủ công tạo nên ánh đen bạc với hiệu ứng gương ấn tượng.

scala_l_01_hopp.jpg


Loa sở hữu những công nghệ đẳng cấp nhất của Focal bao gồm tweeter Beryllium IAL2, các driver mid và woofer trang bị kỹ thuật hạn chế biến dạng TMD (Tuned Mass Damping) và hệ thống từ tính tối ưu NIC (Neutral Inductance Circuit). Đây là bí quyết giúp dải trung của dòng loa Utopia Scala có khả năng tái hiện âm thanh trung thực và chi tiết hiếm có. Ngoài ra, công nghệ TMD với chức năng tạo đường cong tuyến tính đáp ứng dải tần từ 1 - 4 kHz và giảm đáng kể méo, giúp tái tạo tín hiệu trung thực và chính xác - yếu tố quan trọng trong việc dựng lên sân khấu stereo cân bằng.
Giá tham khảo: 80.000USD


utopia_scala_black_silver_face_occb.jpg

utopia_scala_black_silver_face_pt_oazm.jpg

Theo Nghe Nhìn​
 
Bên trên