Trình tạo CSS hoàn hảo 1.0.3.0

Thanhhoadp

Well-Known Member
Không còn mã hóa! Perfect CSS Slider Maker giúp mọi người dễ dàng tạo ra jQuery Slider 2D / 3D thực tế bắt mắt mà không cần bất kỳ kỹ năng lập trình nào. Bạn chỉ cần "Nhấp để chọn"! Bạn có thể xuất bản một thanh trượt tuyệt đẹp trên trang web của bạn trong vòng vài phút!
Capture.png

Tính năng, đặc điểm:
· Dễ sử dụng. Với kiểu trình hướng dẫn, giao diện người dùng trực quan, việc tạo thanh trượt jQuery không thể dễ dàng hơn nhiều!
· Thiết kế đáp ứng. Perfect CSS Slider Maker đáp ứng với bất kỳ mẫu, hiệu ứng, tùy chọn nào bạn chọn. Cho dù mọi người truy cập trang web của bạn từ thiết bị nào, thanh trượt sẽ trông hoàn hảo nhất quán.
· Rất tùy biến. Perfect CSS Slider Maker cung cấp một loạt các cài đặt tùy chỉnh thực tế để bạn làm cho trình chiếu ảnh của mình trở nên đặc biệt.
· Nhẹ và nhanh. Các thanh trượt của chúng tôi được tối ưu hóa rất nhiều, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về hiệu suất của trang web của mình.
Ngoài ra, chúng tôi có 2 công cụ tối ưu hóa tuyệt vời:
1. Tối ưu hóa hình ảnh thông minh (không có thay đổi trực quan rõ ràng),
2. Tối ưu hóa mạng phân phối nội dung.
· Hoạt hình tuyệt vời và tuyệt vời. Perfect CSS Slider Maker đi kèm với thiết kế và hiệu ứng lạ mắt. Có nhiều hiệu ứng chuyển tiếp tuyệt vời! Mỗi hiệu ứng có thể được tùy chỉnh thêm để đáp ứng nhu cầu của riêng bạn. Hơn thế nữa, bạn có thể đặt thời lượng và hướng cho hình động.
· Nhiều nền tảng. Các thanh trượt của chúng tôi có thể hoạt động trên hầu hết các thiết bị hiện đại: Win & Mac, Windows Phone, IOS, Android, v.v. Và thanh trượt được tạo hoàn toàn đáp ứng, có nghĩa là nó có thể thay đổi kích thước tự động để phù hợp với màn hình của bạn.
PerfectCSSSliderMaker1020-oc72sn.zip
Registration key: 8T43-FJK4-8D3K-KG24
 
Bên trên