Harman Kardon Citation Series – Thiết kế sang trọng, âm thanh thuần khiết và phối ghép thông minh

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm CES 2019, Citation series là dòng loa di động thông minh được thiết kế và chế tạo với vật liệu và công nghệ cao cấp, gắn mác Harman Kardon.

mod_02_emea_02_zppk.jpg


Các mẫu loa thuộc dòng dòng loa Citation dù loa loa cột, loa di động cỡ nhỏ hay soundbar đều có cùng mô típ thiết kế với những đường nét tinh giản, bên ngoài bọc vải len của thương hiệu Kivadrat nổi tiếng, mang dáng dấp của những món đồ nội thất cao cấp Châu Âu.

Về triết lý, tuy có các kích thước và cấu hình loa khác nhau nhưng những mẫu loa Citation đều hướng đến khả năng phối ghép đa dạng, kết nối đa phòng thông minh và hỗ trợ Google Assitance. Không chỉ hỗ trợ quản lí nguồn nhạc và streaming đa phòng, người dùng cò có thể set-up một hệ thống Citation 7.1 hoàn toàn không dây chuẩn HD với công nghệ truyền tải Wisa.

237429_01_citation_family_black_1_celd.jpg


Một điểm đáng chú ý khác của Harman Kardon Citation Series là khả năng hỗ trợ kết nối Air Play 2 và cho phép bạn trò chuyện và ra lệnh cho trợ lý ảo Siri của Apple. Về mặt chất lượg trình diễn, Citation Series mang chất âm quen thuộc của các mẫu loa Harman Kardon cao cấp, hướng đế việc thể hiện cân bằng với trung âm dày, chuẩn, dải cao tơi và bass có độ phân rã rõ ràng.

r4dbirnumikgzju8feg5pf_rvjy.jpg


Theo Nghe Nhìn​
 

HuyBoss9001

Well-Known Member
Nhìn giống mấy loa của Samsung gần đây ghê. Ko biết SS có tác động vô HK chưa :D
 
Bên trên