Bọn Tour bao visa thiệt hay phét ?

bogiand

Member
Hi anh em đồng chí, có ae nào từng du lịch Nhật hay hàn quốc gì đó cho mình hỏi thăm ý kiến với, nghe thằng hàng xóm nó nói là giờ đi Nhật chơi mình chỉ cần đặt tour là xong, còn lại xin giấy tờ thủ tục là bên cty du lịch nó lo từ A-Z cho mình đúng không, tại thằng này nó hay phét lắm cho nên em lên đây hỏi các bác tí thông tin để mà biết để khi nó chém còn biết đường mà đỡ các bác ah, với lại mình có thử gọi cho cty du lịch kêu nó tư vấn tour qua phone thì nó có nói là có bao hết thủ tục khi đặt tour của nó,nhưng mình lại không biết có nói cho có để lừa mình hay không, sợ nhất là lên cty nó vẽ thêm 1 mớ chi phí nữa là toi, xin góp ý của AE
 
giờ có nhiều cty bao đậu visa lắm mà nhớ kiếm chỗ náo uy tín an toàn ấy nhá, vụ này cũng hên xiu lắm ah.
 
hên xiu rồi mà còn an toàn gì nữa ba,1 kiếm cty nào lớn, nó sợ mình bóc phốt nên không dám làm bây đâu đâu , 2 là kiếm cty mới thành lập vì họ cần danh tiếng là khách hàng nên chắc chắn như TUGO ấy, thị phần cty du lịch này đang lên lắm.
 

piki_shop

Member
đi cty nào nhiều QC với nhiều người biết đấy, đưng có chọn máy cty đưa ra mấy cái gói làm visa rẻ, tiền nào của nấy thôi, nó lấy chỗ này bù qua chỗ khác hết, chỉ có mình chịu thiệt thôi.
 
nhiều cty du lịch bây giờ hay treo đầu dê bán thị chó lắm , cần hỏi kỷ trước khi ký tên hay đăng ký cái gì .
 
qua đó chủ yếu coi lễ lạt này nọ cho vui chứ mấy bông hoa có gì mà ngắm, đang ăn rơi đầy mồm hehe
 

secretlq

Member
màu này đi Nhật thì có hoa cải thôi, cũng như ở Vn nhưng trồng dầy đặc nhìn đẹp hơn chút thôi,còn vụ visa thì thớt cứ chọn đại 1 chỗ hỏi là ok, giờ nó làm đại trà rồi, thằng bạn thớt nói cũng có cơ sở đấy.
 

izmylove

Member
sau mấy ngày nghiên cứu thì thôi đi tour hết cho xong, khi nào rành đường đi nước bước rồi hẳn tự túc các sếp ah.
 
TUGO kìa, A/E khen hết lời ngại gì không đi, nghe đâu sắp sinh nhật 6 năm của nó, chắc có nhiều khuyến mãi, giờ để dành tiền là vừa rồi.
 
chắc không có đâu giảm gì giảm dữ vậy, giảm vậy chắc nó cho ra rừng ở cả lũ mới huề vốn.
 

izmylove

Member
tiền nào của nấy, mình nghĩ nó sẽ có tặng phẩm hay gì đó thôi, chứ giá tour thì không giảm được, chứ tour mà rẻ quá cũng gây nghi vấn cho nhiều người
 

visainfo

New Member
Hóng, bên em cũng có làm visa, nhưng chủ yếu là visa nhập cảnh cho các bác người nước ngoài.
 
Bên trên