Lão bà 90 tuổi thích thú với công nghệ 3D

terabyte

Banned
Người già thường không mấy hứng thu với công nghệ mới trong đó có cả 3 D. Tuy nhiên với sự xuất hiện của kính 3D Oculus Rift VR, ngay cả lão bà 90 tuổi cũng bị thuyết phục hoàn toàn.

538879-albums630559-picture102929.jpg

Oculus Rift là kính trình chiếu 3D đang tạo nên cơn sốt trong giới công nghệ nhờ khả năng hiển thị tuyệt vời nhưng giá lại rất hợp lý (vào khoảng 300 USD). Phiên bản dành cho nhà lập trình cuối cùng đã đến tay khách hàng và một trong số đó chính là Paul Rivot. Tuy nhiên, ấn tượng nhất có lẽ là phản ứng của bà anh ta khi thử chiếc kính tuyệt vời này:

[video=youtube;pAC5SeNH8jw]http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=pAC5SeNH8jw[/video]​

Bà của Paul Rivot chia sẻ trên Reddit: "Hiện tại sau khi đã xem và trải nghiệm nó, tôi ước có thể sống tới ít nhất 110 tuổi".

Với sự xuất hiện của Oculus Rift, chắc chắn 3D sẽ vẫn còn tiếp tục phát triển mạnh mẽ chứ không chết như nhiều người đã lo xa. Đừng quên rằng chiếc kính này không chỉ gây ấn tượng với lão bà 90 tuổi mà ngay cả biên tập viên của trang công nghệ nổi tiếng Cnet cũng bị thuyết phục hoàn toàn.

Nếu Oculus Rift có mặt ở Việt Nam với mức giá 300 USD (khoảng 6 triệu) thì liệu có thể thuyết phục được bạn bỏ tiền ra để trải nghiệm hay không?

Theo cnet
 

25hanthuyen

Active Member
Ðề: Lão bà 90 tuổi thích thú với công nghệ 3D

Dùng lâu chắc dễ tự kỉ quá. Xem phim hay cần được chia sẻ mới chọn vẹn.
 

meocon

Well-Known Member
Ðề: Lão bà 90 tuổi thích thú với công nghệ 3D

Wa , gừng càng giá càng cay
 

alopicatso

New Member
Ðề: Lão bà 90 tuổi thích thú với công nghệ 3D

cụ đúng là già mà còn ham, đúng chất bà già yamaha :)))
 
Bên trên