Microsoft bán Surface Book 2 15 inch với giá thấp chưa từng có

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Microsoft đang thực hiện một số ưu đãi cho các sản phẩm Surface và người dùng có thể mua Surface Book 2 15 inch với giá giảm ấn tượng.
surfacebook2_qezn.jpg

Ưu đãi của Microsoft giúp người dùng mua Surface Book 2 rẻ nhất từ trước đến nay

Theo Neowin, cách đây vài tuần, Microsoft đã bổ sung một mẫu Surface Book 2 15 inch mới đi kèm bộ xử lý Intel Core i5-8350U, RAM 16 GB, SSD 256 GB và không có GPU chuyên dụng. Mẫu máy này đã giảm mức giá khởi điểm của dòng sản phẩm Surface Book 2 từ 2.499 USD xuống 1.999 USD.

Không dừng lại ở đó, nhằm chào mừng sự xuất hiện của sản phẩm, Microsoft hiện đang thực hiện chương trình ưu đãi khi bán Surface Book 2 15 inch mới với giá 1.799 USD - mức giá thấp nhất từ trước đến nay đối với mẫu máy này.

Nhưng đó không phải là tất cả, vì Surface Pro 6 cũng đang được giảm giá. Phiên bản cơ sở của sản phẩm đi kèm CPU Core i5, RAM 8 GB và SSD 128 GB được bán với giá 899 USD, nhưng phần còn lại đều được giảm 200 USD. Điều đó có nghĩa thay vì chi thêm 300 USD, người dùng có thể mua phiên bản với CPU Core i5, RAM 8 GB và SSD 256 GB với giá 999 USD.

Tuy nhiên, không có bất kỳ ưu đãi nào cho Surface Laptop 2, Surface Studio 2 hoặc Surface Go. Cũng không rõ chương trình ưu đãi kéo dài bao lâu, vì vậy người dùng hãy tranh thủ mua sản phẩm ngay khi có thể.

Theo Thanh Niên​
 

maithang

Active Member
Giá giảm tận đáy cùng của anh Soft bằng giá mới của HP - Dell chưa giảm rồi. :D (Cùng dáng máy tách rời bàn phím thành máy tính bảng được).
 
Bên trên