Bose giới thiệu loa thông minh Home Speaker 300

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hd.jpg

Thương hiệu âm thanh gạo cội đến từ Mỹ Bose mới đây vừa tiếp tục mở rộng dòng loa thông minh nổi tiếng của hãng bằng việc ra mắt sản phẩm mới mang tên Bose Home Speaker 300, trang bị Spotify Connect, Apple Airplay 2 và điều khiển bằng giọng nói.

Bose_Home_Speaker_300_(1).jpg


Theo một thông báo chính thức vừa được gửi đi từ Bose, có 2 điểm nhấn chính về việc ra mắt mẫu loa thông minh Home Speaker 300 mới của hãng, đó là:

- Người dùng đã có thể đặt hàng Bose Home Speaker 300 ngay từ bây giờ. Mẫu loa thông minh này sẽ chính thức có mặt tại thị trường Anh Quốc vào ngày 25 tháng 7 tới, được tích hợp trợ lý ảo thông minh Google Assistant, điều khiển bằng giọng nói, cùng nhiều tính năng hiện đại khác.

- Đi cùng với việc phát hành Bose Home Speaker 300, các dòng loa thông minh khác của Bose cũng sẽ được cập nhật firmware cho phép điều khiển bằng giọng nói thông qua Google Assistant.


Bose_Home_Speaker_300_(2).jpg


Theo đó, chủ ở hữu các loa thông minh thế hệ mới của Bose gồm Home Speaker 500, Soundbar 500 và Soundbar 700 có thể tự cập nhật firmware cho loa của mình thông qua kết nối internet, từ đó mang lại tính năng điều khiển bằng giọng nói nhờ sự có mặt của trợ lý ảo thông minh Google Assistant. Tính năng này có thể được tìm thấy ở phần Voice Settings trong ứng dụng Bose Music trên di dộng. Tất nhiên, Google Assistant sẽ chỉ hoạt động khi được kích hoạt, do đó, người dùng không cần lo ngại những phiền toái mà tính năng này mang lại.

Bose_Home_Speaker_300_(3).jpg


Google Assistant không chỉ giúp người dùng kiểm soát, điều khiển toàn bộ hoạt động và các tính năng của các loa thông minh, bao gồm tìm kiếm, lựa chọn và phát nhạc, điều khiển âm lượng, bật/tắt ..., mà còn có thể liên kết và điều khiển các thiết bị được tích hợp Chromecast khác trong cùng hệ thống như TV, đèn, nhà thông minh...

Bose_Home_Speaker_300_(4).jpg


Quay trở lại với Bose Home Speaker 300, đây là một loa thông minh, không dây nhỏ gọn, với kích thước chỉ 16.1 x 14.2 x 10.2 cm, thiết kế tương tự như Home Speaker 500 nhưng nhỏ hơn và không có màn hình hiển thị. Đây là mẫu loa nhỏ nhất trong dòng này của Bose, nó cũng được hoàn thiện với phần vỏ bằng nhôm, cùng cấu trúc âm thanh 360 độ, được tạo ra bởi 1 driver toàn dải kết hợp với hệ thống khuếch tán đặc biệt.

Bose_Home_Speaker_300_(5).jpg


Không chỉ sở hữu Google Assistant, Bose Home Speaker 300 còn được trang bị một trợ lý ảo thông minh khác là Amazon Alexa, đi kèm với đó là Spotify Connect, Apple Airplay 2, Bluetooth và 1 đầu vào Aux 3,5mm. Các nhà thiết kế đã lược bỏ màn hình hiển thị ở Home Speaker 500 và thay vào đó là một dải đèn LED hẹp ở Home Speaker 300. Chiếc loa này sẽ có mặt trên thị trường từ cuối tháng này.

Bose_Home_Speaker_300_(6).jpg

Bose_Home_Speaker_300_(7).jpg

Theo Stereovn​
 
Bên trên