Mola-Mola công bố bộ giải mã cao cấp Tambaqui DAC

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hd.jpg

Thương hiệu âm thanh có cái tên đặc biệt Mola-Mola mới đây đã trình làng giới âm thanh bộ giải mã cao cấp của họ là Tambaqui DAC, sở hữu khả năng xử lý mạnh mẽ khi hỗ trợ cả PCM 32bit/384kHz và DSD256, cùng mức giá lên tới hơn 370 triệu đồng.

Mola_Mola_Tambaqui_DAC_(1).jpg


Mola-Mola là thương hiệu âm thanh hi-end có trụ sở tại Groningen - Thành phố lớn nhất ở phía bắc Hà Lan. Cái tên và logo độc đáo của hãng này được lấy từ một loài sinh vật hết sức đặc biệt là Cá Mặt Trăng (Mola mola), một loài cá nước mặn có thể nặng tới 1 tấn lúc trưởng thành, sở hữu những đặc tính thú vị như thân hình tròn, dẹt và ngắn, nổi bật với 2 vây lớn như cánh máy bay và là loài cá duy nhất có khả năng tự điều chỉnh thân nhiệt khi cần thiết.

Mola_Mola_Tambaqui_DAC_(2).jpg


Sau khi rất thành công với module DAC giải mã Mola-Mola DAC sử dụng trên các dòng ampli hi-end của hãng, Mola-Mola đã quyết định tạo ra một phiên bản DAC rời hoàn thiện và đặt tên là Tambaqui DAC. Đây là một bộ giải mã nhạc số cao cấp, được thiết kế hướng đến phân khúc cao cấp với mức giá lên tới 15.990 USD (371 triệu đồng). Tambaqui DAC được phát triển bởi Bruno Putzey - một người từng có kinh nghiệm thiết kế cho các hãng như Grimm, Kii Audio và Hypex Amplifying.

Mola_Mola_Tambaqui_DAC_(3).jpg


Thiết bị này nổi bật với bộ khung vỏ cao cấp, được ghép từ ghép từ các tấm kim loại rất dày và cứng cáp. Máy được xây dựng theo phong cách tối giản, nhưng có độ chính xác cao trong gia công, lắp ráp, chất lượng hoàn thiện tốt. Tambaqui DAC được trang bị đầy đủ các chuẩn đầu vào kỹ thuật số, bao gồm cả USB, SPDIF, AES/EBU, Toslink và i2s. Thiết bị này có khả năng tiếp nhận và giải mã nguồn âm thanh số có độ phân giải lên tới 32bit/384kHz (PCM) và cả DSD256, DXD.

Mola_Mola_Tambaqui_DAC_(4).jpg


Mạch giải mã của Tambaqui DAC được xây dựng theo kiến trúc FPGA, đi kèm là công nghệ ASIC và PWM DAC. Tín hiệu đầu vào sẽ được upampling lên 32bit/3.125 MHz trước khi giải mã. Cùng với đó, bộ giải mã này còn được tích hợp mạch lọc giúp loại bỏ ồn nhiễu tần số cao.

Mola_Mola_Tambaqui_DAC_(5).jpg


Ngoài ta, Tambaqui DAC còn được trang bị kết nối internet (Ethernet), cùng khả năng tương thích với máy chủ Roon, cho phép kết nối với các thiết bị Roon khác, hoặc phát nhạc trực tuyến từ Tidal. Thiết bị này cũng hỗ trợ phát nhạc không dây từ thiết bị di động thông qua Bluetooth (A2DP, APTX). Người dùng cũng có thể tận dụng Tambaqui DAC như một headamp cao cấp với cổng xuất âm 6,3mm hoặc Balance XLR ở mặt sau của máy.

Mola_Mola_Tambaqui_DAC_(6).jpg

Theo Stereovn​
 

osiric1

Well-Known Member
nếu có tiền tầm này mình mua con khác hay hơn nhiều lần
 
Bên trên