Lenovo IdeaPad S340: Mỏng nhẹ, giá hợp lý, tùy chon có sẵn SSD cho trải nghiệm mượt mà

PhucHau46

Member
Thiết kế mỏng nhẹ là xu hướng đang được các nhà sản xuất tập trung nhiều hơn cho các dòng sản phẩm từ cao cấp đến phổ thông, Lenovo cũng không ngoại lệ. Dòng sản phẩm IdeaPad vừa ra mắt được đánh giá rất cao nhờ thiết kế đẹp mắt, nhiều tính năng cao cấp và mức giá phải chăng

aXC21P1.png

Giải trí tuyệt vời hơn

Với tỉ lệ màn hình lớn, viền benzel bên trên và hai bên mỏng cùng độ phân giải Full HD có hỗ trợ công nghệ chống chói mang đến trải nghiệm tràn viền khi sử dụng thiết bị này. Được trang bị công nghệ Dolby Atmos mang lại cảm giác âm thanh sống động và chân thực hơn. Tính năng giải trí được đề cao trên thiết kế mới này.

86xaciT.png

Mạnh mẽ hơn, thông minh hơn

IdeaPad S340 được trang bị vi xử lý thế hệ thứ 8 Whiskey Lake mới nhất với 4 nhân mang lại tốc độ xử lý cao, khả năng đa nhiệm tuyệt vời trong mọi tác vụ. Với xung nhịp lên với 4.6Ghz cùng tùy chọn card đồ họa rời MX150, máy hoàn toàn đáp ứng tốt các nhu cầu chỉnh sửa hình ảnh, đồ họa, chơi game.

MDPOAdj.png

SSD là một trong những ổ lưu trữ thiết yếu cho máy tính hiện nay. IdeaPad S340 được trang bị sẵn ổ cứng SSD lên đến 512GB PCIe. Đảm bảo thiết bị có thể hoạt động mượt mà và nhanh chóng, sao chép dữ liệu cũng dễ dàng hơn. Lenovo cũng cung cấp tùy chọn ổ cứng HDD truyền thống để tối ưu chi phí đầu tư ban đầu cũng như phục vụ nhu cầu lưu trữ lớn, đồng thời cũng trang bị sẵn một khe M.2 SSD để người dùng nâng cấp khi cần thiết. Bộ nhớ RAM cũng có tùy chọn lên đến 12GB.

Thiết kế thời trang, màu sắc trẻ trung, bắt mắt

Các dòng laptop giá rẻ thường có thiết kế không được đánh giá cao, độ hoàn thiện kém, chất liệu không cao cấp nhưng IdeaPad S340 trông khá đẹp. Dù không được làm bằng kim loại nhưng sản phẩm này vẫn được trau chuốt kỹ lưỡng, cảm giác cứng cáp khi sử dụng. Lenovo đã lựa chọn chất liệu nhựa kết hợp với sợi carbon để tạo nên sản phẩm này. Thiết kế giả kim loại mang lại cảm giác sang trọng hơn khi sử dụng nó.

5XoMak9.png

Với các tùy chọn màu sắc bắt mắt, trẻ trung như xanh đậm, hồng cát hay đơn giản với đen và bạc ánh kim, người dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn. Bàn phím được trang bị đèn nền giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng trong điều kiện ánh sáng yếu. Cảm giác gõ phím tốt, mềm mại và hành trình phím dài. Touchpad rộng mang lại cảm giác di chuột thoải mái hơn.

3TSVvQb.png

Thiết kế mỏng nhẹ, trọng lượng chỉ khoảng 1.55kg, hoàn toàn dễ dàng trong việc di chuyển. Máy cũng được trang bị tính năng xoay lên đến 180 độ hạn chế việc hư hại đến sản phẩm khi lỡ tay mở máy quá mạnh, góc nhìn cũng được thay đổi linh hoạt hơn.

Hiểu được nhu cầu của người dùng, Lenovo trang bị tính năng đóng mở camera nhanh trên dòng sản phẩm này, bạn có thể dễ dàng mở hoặc đóng camera chỉ bằng một nút gạt. Người dùng không cần dùng đến băng dính khiến máy kém thẩm mỹ.

Dung lượng pin lớn, hỗ trợ sạc nhanh

Với viên pin 3 cell, sản phẩm này cho thời gian sử dụng tương đối lâu. Bạn có thể đến hơn 10 tiếng với tác vụ web, hơn 14 tiếng xem video ở độ phân giải HD 720p. Được trang bị sẵn công nghệ sạc nhanh, chỉ với 15 phút sạc cho thời gian sử dụng lên đến 2 giờ.

MDPOAdj.png

Trang bị nhiều cổng kết nối

Máy được trang bị đầy đủ các cổng kết nối cơ bản hiện tại bao gồm 1 cổng USB-C, 2 cổng USB 3.1. Máy vẫn còn được trang bị cổng đọc thẻ nhớ, có jack tai nghe 3.5mm và HDMI.

JpyNTMh.png

Với một thiết bị giá rẻ, IdeaPad S340 đã được đánh giá cao. Thiết kế sang trọng, trẻ trung, cấu hình hiện đại, mạnh mẽ, nhiều tùy chọn, sản phẩm này đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cơ bản đến nâng cao. Lenovo IdeaPad S340 sẽ là một sự lựa chọn đáng chú ý trong năm nay.
 

JBLLLL

Member
Thiết kế đẹp quá nhỉ, mới lên xem em i3, SSD 256GB có tầm 12 triệu. Mua về làm văn phòng là hợp lý rồi
 
Bên trên