Klipsch chính thức phát hành 2 mẫu loa soundbar cao cấp BAR 40 và BAR 48

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hd.jpg

BAR 40 và BAR 48 là 2 mẫu loa cao cấp của thương hiệu loa lừng danh đến từ Mỹ Klipsch, từng xuất hiện lần đầu tiên tại CES 2019, và giờ đây đã chính thức có mặt trên thị trường, đi kèm với đó là tùy chọn loa surround không dây Surround 3 để tạo thành hệ thống 5.1 hoàn chỉnh.

Klipsch_Soundbar_(1).jpg


Trong số các mẫu loa mới vừa được Klipsch tung ra thị trường, BAR 48 là sản phẩm cao cấp hơn, nó được thiết kế là một hệ thống loa soundbar không dây 3.1 kênh (trái, phải, trung tâm và siêu trầm), được cấu thành từ một loa thanh (BAR) 3 kênh và 1 loa subwoofer (SUB) không dây. Klipsch BAR 48 có thể kết hợp với một cặp loa surround không dây Surround 3 để tạo thành một hệ thống âm thanh vòm không dây chuẩn 5.1 theo đúng nghĩa.

Klipsch_Soundbar_(2).jpg


Phần loa thanh được trang bị tổng cộng 7 củ loa con, gồm 4 woofer hình nón đường kính 76,2mm và 3 treble kèn kích thước 25,4mm. Đảm nhiệm quãng trầm và siêu trầm của hệ thống BAR 48 là một loa subwoofer không dây, trang bị củ loa woofer có đường kính 203mm, bố trí theo cấu trúc down-firing (mặt loa hướng xuống đáy), thùng hở. Toàn bộ hệ thống soundbar 3.1 này có tổng công suất lên tới 440W, có thể tạo ra âm thanh có cường độ cực đại 103dB.

Klipsch_Soundbar_(3).jpg


Trong khi đó, "người đàn em" BAR 40 có cấu hình được rút gọn chút ít xuống còn 2.1 kênh. Loa thanh (BAR) của BAR 40 giờ đây chỉ tích hợp 2 kênh âm thanh trái phải, trang bị 2 woofer 76,2mm và 2 tweeter 25,4mm. BAR 40 cũng có 1 loa siêu trầm (SUB) không dây với cấu trúc tương tự subwoofer của BAR 48 nhưng nhỏ hơn với củ loa woofer đường kính chỉ 165mm.

Klipsch_Soundbar_(4).jpg


Về Surround 3, đây là các loa surround không dây, được thiết kế theo cặp, có dạng như một đôi loa bookshefl cỡ nhỏ, được tích hợp sẵn ampli với tổng công suất 60W, mỗi loa trang bị 1 củ loa toàn dải đường kính 76,2mm, đảm nhiệm vai trò tái tạo hiệu ứng trong các hệ thống âm thanh vòm.

Klipsch_Soundbar_(5).jpg


Cả BAR 40 và BAR 48 đều sở hữu những công nghệ loa đặc trưng của Klipsch như tỏ hợp treble kèn Tractrix Horns 90° X 90° trang bị công nghệ Linear Travel Suspension Tweeters, hay củ loa woofer hình nón với màng loa bằng sợi Fiber Composite. Cả 2 hệ thống này đều tương thích với các định dạng âm thanh vòm phổ biến là Dolby Digital, Dolby Digital Plus, DTS, DTS-HD, hay đặc biệt là DTS Virtual:X - giúp tái tạo hiệu ứng âm thanh vòm giả lập cho những hệ thống có cấu hình chưa đầy đủ. BAR 40 và BAR 48 hỗ trợ các đầu vào HDMI-ARC, 3.5mm Analog, Optical Digital và không dây thông qua Bluetooth.

Klipsch_Soundbar_(6).jpg

Klipsch_Soundbar_(7).jpg

Klipsch_Soundbar_(8).jpg

Klipsch_Soundbar_(9).jpg

Klipsch_Soundbar_(10).jpg

Klipsch_Soundbar_(11).jpg



Theo Stereovn​
 

Spaghetti

Well-Known Member
Kết cái tủ chứa đầu, âmpli thế. Đúng thiết kế mình cần.
 

nguyenvinh1973

Well-Known Member
Quá ngon khi Klipsch có thêm đôi Sourround không dây bổ sung hiệu ứng 5.1 thật....
 

nguyenvinh1973

Well-Known Member
Quá ngon khi Klipsch có thêm đôi Sourround không dây bổ sung hiệu ứng 5.1 thật....
 

osiric1

Well-Known Member
dùng cho phòng khách nhỏ gọn là đúng chuẩn, chứ hiệu ứng thì không có gì gọi là ngon cả
 
Bên trên