Note10 vượt mọi kỷ lục, là smartphone bán chạy nhất với doanh thu mở bán hàng trăm tỷ đồng

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hd.jpg

Hôm nay, Galaxy Note10/Note10 Plus chính thức mở bán. Sức hút của mẫu điện thoại này ngay lập tức đã tạo nên các kỷ lục mới cho ngày đầu mở bán. Cụ thể như sau:
- SAMSUNG: Số lượng đặt hàng trước của Galaxy Note 10 đạt con số kỷ lục gấp 2 lần so với Note 9. Ghi dấu ấn là chiếc smartphone đạt doanh số cao nhất trong một thập niên Galaxy Note tại Việt Nam.
- TGDD: Theo thông tin công bố trên website, Thế giới Di động đạt gần 9K đơn đặt hàng trước và 7.5k đặt cọc đạt kỷ lục cao nhất trên thị trường. Theo ước tính, TGDD mang về xấp xỉ 6 triệu USD trong ngày đầu tiên mở bán.
- FRT: FRT đạt kỷ lục với gần 6K đơn đặt cọc trước. Theo ước tính, FRT mang về xấp xỉ 5 triệu USD trong ngày đầu tiên mở bán.
- Theo sau là doanh số không kém cạnh của VIN và VTR cùng các nhà bán lẻ khác. Tất cả đều mang doanh số khủng từ 2M trở lên.

Nhắc lại thông số kỹ thuật của bộ đôi Galaxy Note10 | Note10+: có kích thước màn hình lần lượt là 6,3 inch và 6,8 inch, dùng công nghệ Dynamic AMOLED mới, hỗ trợ HDR 10 được đánh giá có màu sắc chính xác tuyệt đối. Cụm camera được đặt dọc thay vì đặt ngang như trước. Trong đó là sự xuất hiện của hệ thống 3 camera trên Galaxy Note10 và 4 camera trên Galaxy Note10+.

Một trong những thay đổi cũng đáng chú ý trên dòng Galaxy Note năm nay đó là việc loại bỏ nút bấm cứng Bixby và gỡ bỏ cổng tai nghe 3.5mm mà thay vào đó, tai nghe sẽ thông qua cổng USB Type-C. Bút S Pen cũng được cải tiến mạnh mẽ, cụ thể là tính năng nhận biết chữ viết tay và chuyển chữ viết tay thành văn bản một cách nhanh chóng.

Về cấu hình, Galaxy Note trang bị chip Exynos 9825 được sản xuất trên tiến trình 7nm đầu tiên của Samsung. Note10 | Note10+ có dung lượng RAM lần lượt là 8GB và 12GB, bộ nhớ trong là 256GB. Note10 | Note10+ có dung lượng pin lần lượt là 3.500mAh và 4.300mAh.
 

Escalante

Well-Known Member
Sáng đi mua phụ kiện, bà con bu đen bu đỏ mà chả hỉu tại sao? Thì ra là vụ nì. Dân xứ Vịt xài xiền vãi thặc :rolleyes:

Em chã :p
 
Bên trên