Samsung HW-Q70R: chiếc soundbar đa mục đích, kiểu dáng đẹp, nhỏ gọn, có cả âm thanh vòm

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Samsung tiếp tục thể hiện sự đầu tư nghiệm túc ở mảng thiết bị âm thanh trong rạp hát tại gia. Minh chứng mới nhất là chiếc soundbar HW-Q70R có hỗ trợ phát âm thanh vòm mà thiết kế lại cực kỳ tinh xảo.

Samsung-HW-Q70R-Soundbar-01.JPG

Thông tin thêm cho các tín đồ hi-fi, HW-Q70R là chiếc soundbar đầu tiên trong năm 2019 mà Samsung cùng công ty con Harman Kardon hoàn tất và giới thiệu trước công chúng. Ở hiện tại, thị trường nghe nhìn vốn không quá tưng bừng. Lý do cho việc HW-Q70R xuất hiện hơi trễ có lẽ nằm ở chỗ nhà sản xuất đã cố gắng tinh chỉnh, cho ra một thành phẩm hoàn thiện nhất.

Và quả thực, sau nhiều model soundbar của năm 2018, HW-Q70R cho thấy cặp đôi Samsung và Harman Kardon đã có thêm một thành quả tương xứng với thương hiệu của cả hai.

Ngoại hình quen thuộc

HW-Q70R hiện lên rất quen thuộc trong mắt những ai đã theo dõi sự trưởng thành trong các mẫu soundbar của Samsung. HW-Q70R có ngoại hình giống với mẫu N650 của năm ngoái. Trong khi tính năng thì vượt trên một chút, lấp đầy chỗ trống giữa N850 và N650.

Samsung-HW-Q70R-Soundbar-02.JPG

Như bao mẫu soundbar của nói riêng và các thiết bị khác đến từ Samsung, HW-Q70R sở hữu ngoại hình rất bắt mắt. Thiết kế của HW-Q70R đứng thứ hai, thì không ai dám đứng số một. HW-Q70R có kiểu dáng nhỏ gọn, kèm theo nhiều đường nét tinh xảo. Đặc biệt ở lớp lưới kim loại, thừa hưởng từ những model trước.

Bên phải HW-Q70R dành ra một khoản nhỏ cho đèn LED, hiển thị một vài nội dung cơ bản khi người dùng tương tác với soundbar. À, cũng không quên nhắc tới chiếc remote, nút bấm hỗ trợ khá trực quan, đơn giản và dễ điều khiển.

Samsung-HW-Q70R-Soundbar-03.JPG

HW-Q70R dài hơn 1 mét, cao khoảng 10cm. Đây là ưu điểm rất lớn của chiếc soundbar này – chiếm rất ít diện tích mà cho ra âm thanh ấn tượng so với kích cỡ của nó. Bên cạnh đó, bộ sản phẩm còn có 1 loa trầm đi kèm.

Âm thanh phù hợp cho không gian ấm cúng

HW-Q70R có kích thước nhỏ gọn, công suất có giới hạn (330W). Thông số của loa theo lời nhà sản xuất là 3.1.2. Thêm nữa, Q70R được tích hợp không nghệ Acoustic Beam độc quyền do Samsung và Harman Kardon phát triển. Thực chất, Acoustic Beam dùng để giả lập âm thanh hướng từ trần xuống, bằng cách hướng loa đánh âm ngược trở nên.

Samsung-HW-Q70R-Soundbar-04.JPG

Bởi vậy mới nói, chính thiết kế của HW-Q70R cũng đã gợi ý cho người dùng cách set-up kiểu loa này rồi. Ở một không gian rộng rãi, có nhu cầu chưng diện (chẳng hạn như phòng khách), nhiều người sẽ tìm một chiếc loa bự hơn, mang tính phô trương nhiều hơn.

Samsung HW-Q70R xuất hiện cùng lúc với mẫu QLED TV Q70R. Cứ tưởng Samsung làm như vậy để phân biệt đối xử Q70R với nhiều TV khác. Nhưng không, Q70R hoàn toàn tương thích với nhiều màn hình khác, nhiều mục đích sử dụng khác: xem phim, chơi game, nghe nhạc…

Samsung-HW-Q70R-Soundbar-05.JPG

Kết nối và mục đích sử dụng

HW-Q70R hỗ trợ kết nối không dây và có dây. Nhìn vào ngoại hình thì xác định loa sẽ được dùng để stream nhạc không dây nhiều hơn thông qua Bluetooth hoặc Wi-Fi. Căn bản cũng bởi hai chữ… tiện nghi.

Như đã đề cập ở trên, HW-Q70R rất phù hợp với người dùng cá nhân có không gian nhỏ, chẳng hạn như phòng riêng. Thiết kế xinh xắn của Q70R dễ dàng làm tăng sử dụng ấm cúng mỗi lúc xem phim. Ngoài ra thì công suất 330W là quá đủ để chơi game hoặc nghe nhạc ở cường độ lớn mà không muốn làm quá, gây ảnh hưởng đến người xung quanh.

Samsung-HW-Q70R-Soundbar-Extra-02.JPG

Quá trình chuyển đổi các tác vụ: chơi game / xem phim / stream nhạc / xem truyền hình… được tiến hành rất nhanh chóng. Kết nối không dây trên Q70R rất ổn định. Còn với những ai muốn được ‘bao phủ’ kín đáo hơn, thì nên trang bị thêm 2 loa khác đặt ở sau lưng.

Chiếc soundbar lý tưởng cho nhiều mục đích cá nhân

HW-Q70R đánh rất hay những bản nhạc mới. Những bài indie ngẫu hứng, down-tempo, có tốc độ chậm rãi, hơi ít bass, không quá nhanh để gợi tâm trạng của người dùng. Chẳng hạn như Birds Don’t Sing của TV Girl.


Âm thanh của bài nhạc thoạt tiên nghe rất hỗn loạn nhưng nó chứa rất nhiều tâm trạng. Một chút ồn ào, vồn vã của thành thị. Một chút tiếc nuối, nhiều trăn trở trong suy nghĩ của những người đang yêu. Một tình yêu rất hiện đại, hơi rụt rè nhưng không sến súa. Kiểu nhạc này lấy sự hỗn độn, cùng với tiếng ồn (noise) để làm nền, không dùng đến bass để làm ấm, tạo điểm tựa.

Samsung-HW-Q70R-Soundbar-07.JPG

Sự hiện diện của HW-Q70R nhất quán với phong cách nhà thông minh mới, đang được Samsung và nhiều hãng hết mực đề cao. Q70R giữ người dùng liên tục kết nối với các mạng xã hội, các trợ lý thông minh (kiểu như Alexa, Siri, Google Assistant…).

Trong quá trình xem phim, Q70R làm tốt, chưa đến mức xuất sắc, chỉ tầm 7/10 công lực của những model loa muốn tái hiện âm thanh vòm một cách nghiêm túc. Nhưng, nếu muốn công suất mạnh mẽ thì không thể có được kiểu dáng hết sức nhỏ gọn như trên HW-Q70R. Thành ra, có một sự thỏa hiệp giữa thiết kế và khả năng phát âm thanh.

HW-Q70R thích hợp để chơi những game ồn ào (game bắn súng) với âm thanh nhiều tiếng ồn, cực mạnh để tạo hưng phấn cho người chơi. Còn ở những lúc xem phim, Q70R sẽ là chiếc soundbar đồng hành cùng các ‘mọt phim’, các cặp đôi, các nhóm bạn… cần một chiếc loa giúp họ đồng hành qua hàng tá nội dung trên Internet mà không phải bận tâm quá nhiều đến những chỉ tiêu khắt khe của giới nghiện audio.

Samsung-HW-Q70R-Soundbar-08.JPG

Vạn vật đều có chỗ đứng riêng của nó. Với HW-Q70R, chiếc soundbar xinh đẹp này được làm ra cho người dùng trẻ, cực kỳ linh hoạt ở mục đích sử dụng: gọi trợ lý ảo, chơi game, stream nhạc từ Internet… tất cả công năng được chuyển đổi chỉ trong cái chớp mắt. Nói cách khác, tính di động và sự tiện lợi được ưu tiên hàng đầu trên soundbar HW-Q70R đến từ Samsung.

Samsung-HW-Q70R-Soundbar-Extra-01.JPG
Samsung-HW-Q70R-Soundbar-Extra-03.JPG
Samsung-HW-Q70R-Soundbar-Extra-04.JPG
Samsung-HW-Q70R-Soundbar-Extra-05.JPG
 

Đính kèm

  • Samsung-HW-Q70R-Soundbar-00.jpg
    Samsung-HW-Q70R-Soundbar-00.jpg
    129.3 KB · Xem: 40
Chỉnh sửa lần cuối:

vantuan12345

New Member
hình như sản phẩm này sinh ra là cho tui các bạn à. cảm giác thân quen lém lun í. hú hú...kaka. My FAN!
 
Bên trên