MoMo nay có thể được sử dụng để thanh toán các giao dịch trên App Store, Apple Music/TV, iCloud

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hd.png

Bắt đầu từ 28/8 người dùng Ví điện tử MoMo có thể thanh toán cho các giao dịch trên App Store, Apple Music, ứng dụng Apple TV và dung lượng iCloud trên các thiết bị Apple bằng phương thức Ví điện tử - đem đến lựa chọn thanh toán linh hoạt nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí số đang ngày một tăng tại Việt Nam.

Cách sử dụng: Thanh toán bằng ví điện tử

Đăng ký thanh toán bằng Ví điện tử chỉ gồm vài bước đơn giản. Người dùng Ví MoMo cần có một tài khoản ID Apple, và có thể chọn “MoMo E-Wallet” (Ví điện tử MoMo) làm phương thức thanh toán trong phần cài đặt tài khoản trên App Store, Apple Music, ứng dụng Apple TV, iCloud và iTunes Store từ thiết bị iPhone, iPad, iPod touch và Mac, hoặc iTunes trên máy PC.

Sau khi “MoMo E-Wallet” (Ví điện tử MoMo) được thêm làm phương thức thanh toán, tất cả các giao dịch thuộc tài khoản ID Apple của người dùng sẽ được trừ vào số dư trong Ví MoMo được liên kết.

hdd.jpg


Phương thức thanh toán mới bằng Ví MoMo được liên kết tự động và nhanh chóng, cho phép giao dịch một chạm dễ dàng từ tất cả thiết bị Apple, bao gồm cả Apple TV và Apple Watch. Các giao dịch bao gồm thanh toán cho ứng dụng, nhạc, phim, chương trình giải trí TV, cũng như các gói đăng ký Apple Music và dung lượng iCloud. Thông tin cá nhân hoàn toàn không được chia sẻ với bất kỳ bên thứ ba nào, đảm bảo sự dễ dàng và an toàn cho việc liên kết và sử dụng Ví điện tử.

hd.jpg


Để biết thêm chi tiết về cách liên kết Ví điện tử, truy cập tại https://momo.vn/apple-services.
 
Bên trên