Denon giới thiệu ampli "siêu nhỏ gọn" thế hệ mới PMA-150H

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hd.jpg

Tiếp nối sự thành công rực rỡ của chiếc ampli tích hợp đình đám DRA-100, Denon đã tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm "siêu nhỏ gọn" này bằng PMA-150H - một bộ khuếch đại cao cấp với hàng loạt những tính năng thời thượng.

Denon_PMA-150H_(1).jpg


Không chỉ là một ampli tích hợp thông thường với vai trò khuếch đại cơ bản, Denon PMA-150H là một thiết bị được xây dựng dạng "all-in-one", trang bị thêm nhiều tính năng hữu ích khác, đáng kể nhất là khả năng phát nhạc số, stream nhạc trực tuyến, không dây, DAC giải mã và bộ khuếch đại tai nghe. Thiết bị này có thể đảm nhiệm vai trò của cả một dàn máy hoàn chỉnh dành cho nhạc số.

Denon_PMA-150H_(2).jpg


Trong vai trò cơ bản của một ampli tích hợp thuần túy, Denon PMA-150H sở hữu hiệu năng khuếch đại khá tốt so với kích thước của nó, với đầu ra đạt 70W/kênh, tiếp tục được định hướng phối ghép với những bộ loa cỡ vừa và nhỏ, loa độ nhạy cao. Nền tảng sức mạnh của PMA-150H được đảm nhiệm bởi mạch khuếch đại kỹ thuật số với công nghệ DDFA (Direct Digital Feedback Amplifier) của Qualcomm giúp đem lại công suất lớn hơn, trong khi giảm thiểu được ồn và nhiễu jitter so với mạch khuếch đại Class D truyền thống.

Denon_PMA-150H_(3).jpg


Denon PMA-150H được trang bị hệ thống kết nối đa dạng, bao gồm các đầu vào kỹ thuật số (USB-B, Optical, Coaxial), analog, Ethernet, cùng đầy đủ các kết nối không dây như Wi-Fi, Bluetooth và AirPlay 2. Nhờ đó, chiếc ampli này không chỉ phát nhạc từ các nguồn phát bên ngoài, mà còn có thể tự stream nhạc như một chiếc đầu phát nhạc số điển hình, bao gồm khả năng phát nhạc từ USB, phát nhạc không dây từ thiết bị di động, stream nhạc trực tuyến từ các dịch vụ như Tidal, Deezer, Amazon Music, TuneIn,...

Denon_PMA-150H_(4).jpg


Denon PMA-150H sở hữu bộ giải mã cao cấp với chip DAC 32-bit, cho phép tiếp nhận và giải mã nguồn nhạc số có độ phân giải tối đa 32bit/384kHz. Chiếc ampli này cũng được tích hợp bộ thu FM/DAB+, cho phép người dùng có thể đón nghe các chương trình radio. Ngoài ra, Denon PMA-150H còn hỗ trợ các trợ lý ảo thông minh gồm Amazon Alexa, Google Assistant và Siri, giúp mang lại tính năng điều khiển bằng giọng nói.

Denon_PMA-150H_(5).jpg


Denon vẫn xây dựng PMA-150H với thiết kế đặc trưng của dòng sản phẩm này, bao gồm 2 tấm ốp bằng nhôm dày 5mm ở mặt đáy và đỉnh máy để chống rung và cách nhiễu. Mặt trước của máy có một màn hình OLED để hiển thị các thông tin hoạt động. Dự kiến, Denon PMA-150H sẽ có mặt trên thị trường trong tháng 9 này.

Denon_PMA-150H_(6).jpg

Denon_PMA-150H_(7).jpg


Theo Stereovn​
 

htp2005

Active Member
em vừa tra giá là 10 lá 7 ,quy ra tiền viêt khoảng 22 triệu đồng
 
Bên trên