Adidas RPT-01: Tai nghe không dây của Adidas với thiết kế độc đáo

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Adidas ra mắt tai nghe mới Adidas RPT-01, với thiết kế dựa theo phong cách Primeknit, cho âm thanh bass rõ ràng, độ bền cao và có giá bán khoảng $169 / £140.

Adidas mới đây đã cho ra mắt tai nghe không dây Adidas RPT-01 của riêng mình. Với thiết kế bên ngoài khá độc đáo dựa theo phong cách Primeknit của Adidas. Tai nghe không dây này được sản xuất bởi Zound, công ty Hà Lan đứng sau thành công của các thương hiệu Urbanears và Marshall. Âm thanh phát ra từ chiếc tai nghe có âm thanh bass khá rõ.

Adidas-RPT-01.jpg


Độ bền của Adidas RPT-01 cũng là một trong những điều đáng kinh ngạc khác khi nhắc đến. Người dùng có thể uốn cong và xoắn theo nhiều kiểu mà không sợ bị gãy, an tâm hơn khi bỏ tai nghe vào trong balo. Bên phần tai nghe bên phải có trang bị nút dạng joystick 4 hướng dễ sử dụng, cho phép người dùng có thể điều chỉnh phát nhạc và âm lượng của tai nghe.

Adidas-RPT-01-2.jpg


Adidas RPT-01 được cho là có thời lượng 40 giờ phát nhạc thông qua kết nối không dây và có nắp tai nghe dệt kim có thể tháo rời, có thể giặt được (lý tưởng nếu đeo chúng đến phòng tập thể dục). IPX4 được xếp hạng chống thấm mồ hôi và, với ứng dụng có thể sử dụng các phím tắt tùy chỉnh. Tai nghe mới của Adidas sẽ lên kệ với giá $169 / £140.

Theo Công nghệ Việt​
 
Bên trên