Thế giới thợ: Ứng dụng Việt lan tỏa kết nối cung - cầu trong đời sống 4.0

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ đã mang đến những chuyển hóa mạnh mẽ trong mọi lĩnh vực đời sống, thay đổi cách tiếp cận của con người ở mọi mặt. Với tâm huyết không để lãng phí chất xám đồng thời mở rộng thêm các kênh kết nối cung - cầu thì hôm nay (9/9), ứng dụng Thế giới thợ chính thức được ra mắt sau hơn hai năm thai nghén ý tưởng.

hd.JPG


Thế Giới Thợ là ứng dụng dựa trên nền tảng kết nối giữa nhà tuyển dụng và người lao động trên toàn quốc. Đặc biệt, ứng dụng tích hợp hầu hết các ngành nghề và dịch vụ nên tạo ra một môi trường việc làm hết sức đa dạng, đồng thời cung cấp sự lựa chọn phong phú đến cho tất cả mọi người, cả phía có nhu cầu sử dụng thợ lẫn các thợ có nhu cầu giới thiệu bản thân và tìm việc.

Phát biểu tại buổi ra mắt, các đại diện phát triển ứng dụng Thế Giới Thợ nhấn mạnh vào tính hữu dụng khi giúp người sử dùng tìm thợ lẫn kiếm việc làm đều theo thời gian thực, không mất nhiều thời gian chờ đợi trong khi quy trình tiếp nhận công việc đơn giản chỉ với một cú click, tìm được việc phù hơp và mức lương mong muốn trong thời gian rảnh rỗi (hoặc cả muốn làm toàn thời gian)

hd.JPG


Được vận hành trên hai nền tảng di động iOS và Android, người lao động có thể tìm kiếm cơ hội việc làm một cách nhanh chóng và dễ dàng dù đang ở bất cứ đâu. Ứng dụng cũng sẽ tự động đưa ra các đề xuất, thông báo theo từ khóa công việc bạn đang tìm. Ngoài ra, người dùng còn có thể tạo và cập nhật hồ sơ cho mình một cách chuyên nghiệp chỉ bằng một vài thao tác chạm màn hình đơn giản.

hd.JPG


Nhằm tạo sự yên tâm và đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp, Thế Giới Thợ hiện đã có hai trung tâm đào tạo thêm các kỹ năng cần thiết (bên cạnh tay nghề thợ cần có sẵn) ở quận 2 và 12. Đồng thời, ban giám đốc chia sẻ thêm về sự hợp tác cùng một văn phòng luật uy tín để có sự hỗ trợ pháp lý cần thiết phòng tránh các rủi ro cho cả khách hàng lẫn đối tác thợ.

hd.JPG


Hơn thế nữa, Thế Giới Thợ còn giúp đội ngũ thợ cũng như người dùng lưu lại các công việc quan tâm, thợ yêu thích. Mọi trải nghiệm trên Ứng dụng Thế Giới Thợ đều hoàn toàn bảo mật nên người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị rò rỉ thông tin cá nhân với bất kỳ ai.

Trong sử dụng trải nghiệm thử, mình đánh giá cao sự trực quan, chi tiết của ứng dụng này, từ khâu chọn thợ, đặt lịch làm, biểu phí...

hd.JPG


hd.JPG


hd.JPG


hd.JPG


Được biết hiện Thế Giới Thợ đang làm việc cùng các đối tác Vietinbank, MoMo, Alepay, Payoo, ePay để tạo thêm sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng. Bên cạnh đó, trong tương lai gần, Thế Giới Thợ sẽ áp dụng công nghệ AI và blockchain để tăng thêm tính thông minh và bảo mật.

Bạn đọc quan tâm có thể tải ứng dụng tại Android / iOS.
 
Thợ sửa ống nước, thợ sửa khóa ... sắp được các bà nội chợ book lịch liên tọi cho xem
 
Bên trên