Marantz công bố ampli tích hợp, kiêm đầu phát nhạc số PM7000N

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Marantz PM7000N có thể xem là một dàn máy hoàn chỉnh dành cho nhạc số, khi được tích hợp đầy đủ các thiết bị cần thiết, từ đầu streamer, DAC giải mã, headamp, kết nối không dây, cho tới ampli nghe nhạc 2 kênh.
hd.jpg

PM7000N là mẫu ampli tích hợp đầu tiên của Marantz được trang bị cả đầu streamer và DAC giải mã. Trong đó, tính năng nổi bật nhất của thiết bị này chính là khả năng phát nhạc trực tuyến và đa phòng. Cụ thể, PM7000N được trang bị nền tảng HEOS của Denon, cho phép kết nối và phát nhạc không dây, đa phòng với các loa, thiết bị tích hợp HEOS khác. PM7000N có khả năng truy cập và phát nhạc trực tuyến từ các dịch vụ Spotify, Amazon Music (HD), Tidal, Deezer, internet radio hoặc các nguồn lưu trữ nối mạng (PC, NAS) thông qua kết nối internet.
Marantz_PM7000N_(2).jpg

Nhiệm vụ xử lý tín hiệu nhạc số của PM7000N được đảm nhiệm bởi DAC tích hợp trang bị chip xử lý 24-bit, có khả năng tiếp nhận và giải mã nguồn âm thanh số chuẩn PCM có độ phân giải tối đa 24bit/192kHz, DSD tối đa 5,6MHz. Không chỉ xử lý dữ liệu nhạc số từ đầu streamer tích hợp, DAC giải mã của PM7000N còn có thể hoạt động như một DAC rời, giải mã tín hiệu nhạc số từ những nguồn phát bên ngoài thông qua các đầu vào Optical và Coaxial.

Marantz_PM7000N_(3).jpg

Trong vai trò chính của một ampli tích hợp, Marantz PM7000N được trang bị biến áp nguồn hình xuyến cỡ lớn, module khuếch đại Hyper-Dynamic Amplifier Modules (HDAM-SA3) nổi tiếng của hãng, cùng cấu trúc Current Feedback, giúp ampli đạt được hiệu năng tốt, đồng thời kiểm soát được ồn nhiễu ở mức cực thấp. Marantz PM7000N có công suất đầu ra 60W/kênh (8 Ohms) và 80W/kênh (4 Ohms), phù hợp cho việc phối ghép với những cặp loa cỡ vừa và nhỏ. Chiếc ampli này cũng sở hữu bộ điều khiển âm lượng điện tử thế hệ mới nhất của Marantz, hứa hẹn mang lại độ chính xác cao, ít phát sinh ồn nhiễu và méo tiếng.

Marantz_PM7000N_(4).jpg

Một trang bị đầy giá trị khác trên Marantz PM7000N chính là mạch phono cao cấp, chạy bóng bán dẫn FET (field-effect transistor), hỗ trợ tín hiệu analog chuẩn MM từ mâm đĩa than. Ngoài ra, chiếc ampli này còng được trang bị kết nối AirPlay 2, Spotify Connect và Bluetooth, cho phép phát nhạc không dây từ thiết bị di động. Marantz PM7000N cũng có cổng USB-A để phát nhạc số từ USB và mạch headamp dành cho tai nghe cao cấp.
Marantz_PM7000N_(5).jpg

Marantz_PM7000N_(6).jpg

Marantz_PM7000N_(7).jpg

Marantz_PM7000N_(8).jpg

Marantz_PM7000N_(9).jpg

Theo Stereovn​
 

pcdinh

Active Member
Đắt quá. Khi nào Marantz làm ra các sản phẩm bình dân mà chất lượng khá tốt như Yamaha R-N803 nhỉ?
 
Bên trên