Thương hiệu Candy ra mắt sản phẩm máy giặt mới RapidO' tại thị trường Việt Nam

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
Ngày 02/10/2019 Công ty Cổ Phần Điện Tử Điện Lạnh Bình Minh (BMD) chính thức giới thiệu dòng sản phẩm máy giặt mới của thương hiệu Candy tại thị trường Việt Nam.

1.JPG

Candy là một trong những thương hiệu hàng đầu Châu Âu sản xuất thiết bị điện gia dụng, chiếc máy giặt đầu tiên được sản xuất vào những năm 1945 tại Italia đã nhanh chóng trở thành hiện tượng trên khắp nước Ý. Trải qua hơn 70 năm phát triển hàng triêu sản phẩm Candy đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới, với kinh nghiệm lâu năm trong ngành cùng với sự am hiểu nhu cầu người tiêu dùng đối với các thiết bị thông minh, năm 2014 Candy phát triển ứng dụng Simply Fi - cho phép quản lý từ xa thông qua kết nối Wifi, NFC tích hợp trên tất cả các sản phẩm từ giặt giũ đến nấu nướng. Ngày nay, Candy không ngừng tiếp tục đưa ra giải pháp sản phẩm mới thông minh hơn, dễ tiếp cận người tiêu dùng và liên tục khẳng định chất lượng vượt trội cùng phong cách Ý hoàn hảo.


Candy Group và Haier quan hệ hợp tác chiến lược

Đầu năm 2019, Candy Group và Haier đã chính thức bắt tay nhau thiết lập quan hệ hợp tác chiến lược, việc hợp tác này sẽ không chỉ mở rộng thị trường tiềm năng trong mảng thiết bị gia dụng thông minh, mà còn truyền cảm hứng cho cả hai tiếp tục nâng cấp sản phẩm gia tăng trải nghiệm của khách hàng.

2.JPG

Hợp tác Win-Win với sự gia tăng đáng kể về thị phần

Sự hiện diện của Candy trong phân khúc giặt và sản phẩm thiết kế riêng biệt (Built-in) vô cùng mạnh mẽ, trong khi Haier là người tiên phong ở châu Á Thái Bình Dương, MEA và Bắc Mỹ trong phân khúc hệ thống làm mát và điều hòa không khí, với sự kết hợp này doanh thu của Candy Group và Haier đã đạt được tăng trưởng tích cực trong quý I của năm 2019 dự kiến sẽ có sự gia tăng đáng kể thị phần thiết bị gia dụng thông minh trong tương lai.

4.JPG

Gia tăng sức mạnh thương hiệu và bổ sung thêm danh mục sản phẩm

Haier và Candy sẽ hợp lực cả về chiến lược sản phẩm - tập trung vào kết nối, IoT (Internet vạn vật) và mô hình kinh doanh phức hợp - đa thương hiệu, đa sản phẩm. Candy sẽ tiếp tục cung cấp các sản phẩm thông minh với giá cả phải chăng nhưng không ảnh hưởng đến thiết kế và chức năng. Mặt khác, Haier có chiến lược “không khoảng cách” nhằm tiếp cận đối tượng khách hàng phù hợp, đưa công nghệ đến gần hơn với mọi người.

“Chúng tôi tập trung cải thiện chất lượng cuộc sống của khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm có kiểu dáng, thiết kế ấn tượng kết hợp với công nghệ hiện đại, chúng tôi tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng bằng các giải pháp mang tính cá nhân hóa cao. Việc sử dụng các thiết bị thông minh được kết nối không chỉ là một xu hướng mà các thiết bị này đang trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta.” Semmy Levit, Giám đốc thương mại, Haier Châu Âu phát biểu.

6.JPG

Nhu cầu kết nối và sử dụng Thiết bị thông minh của Candy dự kiến sẽ đạt hơn 1,5 triệu vào năm 2019, người tiêu dùng có thể tìm thấy sự hiện diện công nghệ mới nhất của Candy trong loạt sản phẩm sắp được bán trên thị trường bao gồm dòng máy giặt cải tiến Rapido’, máy rửa chén thông minh Brava, tủ lạnh Wifi mới Bello, cũng như các sản phẩm Build in - lò nướng Watch & Touch.

Máy giặt Candy Rapido’ là cuộc cách mạng hóa giữa hiệu suất và thời gian giặt, chương trình giặt nhanh 39 phút là một trong những điểm nổi bật nhất so với các sản phẩm khác trên thị trường hiện nay.

· Thiết kế hiện đại theo phong cách Italy không thể nhầm lẫn cùng với kiểu dáng mang lại sự thoải mái cho người sử dụng với cửa lồng giặt cao nhất 70.5cm và rộng nhất 35cm giúp người dùng hạn chế việc cúi người, tránh đau lưng trong quá trình bỏ hoặc lấy quần áo ra khỏi lồng giặt

3.JPG

· Bảng điều khiển nhiều cải tiến mới

o Bảng điều khiển được thiết kế lớn hơn, các nút điều khiển được đặt ngay trên cửa lồng giặt, giúp nâng cao trải nghiệm đồng thời người dùng có thể lựa chọn chương trình nhanh hơn.

o Nút vặn điều chỉnh chương trình giặt được thiết kế lớn hơn, với icon lớn hơn, rõ ràng và dễ dàng sử dụng.

o Màn hình LEDđa chức năng, kết hợp với nút xoay giúp đơn giản hóa các thao tác điều chỉnh máy.

· Chức năng giặt nhanh trong 39 phút có thể giặt nhanh khối lượng quần áo bằng 50% tải trọng của máy giặt trong vòng 39’ với 9 chu trình giặt khác nhau. Rapido’ là chiếc máy giặt lý tưởng để đáp ứng tất cả nhu cầu của người dùng bận rộn.

7.JPG

· Chế độ giặt hơi nước và nước nóng giúp tiêu diệt nhanh vi khuẩn.

· Sở hữu đến 15 chương trình giặt giúp người sử dụng dễ dàng lựa chọn chương trình phù hợp với từng chất liệu và khối lượng quần áo, mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu và quần áo được bảo vệ tối đa

· Ứng dụng Simply-Fi của Rapido’ kết nối đầy đủ các tính năng độc đáo khi có thể quản lý bằng giọng nói với sự trợ giúp của trợ lý ảo từ xa đồng thời cho phép người dùng kích hoạt nhiều chức năng khác nhau như kiểm soát và tối ưu hóa mức tiêu thụ điện, nước và nhận thông báo hữu ích để bảo trì sản phẩm tốt hơn

· Chức năng Snap & Wash cho phép khách hàng chọn chương trình giặt phù hợp nhất, theo cách đơn giản và trực quan: chỉ cần chụp ảnh đồ giặt được đặt trước máy giặt, ứng dụng Simply- Fi sẽ tự động gợi ý chương trình giặt tốt nhất một cách nhanh chóng.

· Động cợ Speed Drive motor, inverter mạnh mẽ giúp giảm được tối đa hao tổn về điện năng cũng như giúp máy chạy êm hơn, bền bỉ hơn.

· Nhiều lựa chọn với khối lượng giặt 8kg, 9kg hoặc 10kg thích hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, đặc biệt sản phẩm 9kg tích hợp thêm tính năng sấy quần áo lên đến 6kg.

5.JPG

· Máy rửa chén Candy Brava là một trong những máy rửa chén thông minh và nhanh nhất trên thị trường, chức năng ZOOM cung cấp chu trình rửa trong 24 phút, và chu trình rửa và sấy khô chỉ trong 39 phút.

· Công nghệ “Tăng cường hệ thống áp lực” giúp tăng áp lực nước và dòng chảy trong thời gian ngắn nhất, và bằng cách sắp xếp xe đẩy thấp hơn, cho phép tối ưu hóa vị trí của bát đĩa, tối đa hóa lợi ích của chu trình rửa mà không cản trở tốc độ của nó.

· Một tính năng đặc biệt khác của Brava là Cửa thông minh, tức là tự động mở cửa máy rửa chén vào cuối chu trình giặt, không chỉ cho phép giảm 10% lượng tiêu thụ (A +++), mà còn tiết kiệm thời gian kết hợp với hiệu quả cao hơn của quá trình sấy.

· Là tính năng cốt lõi của Candy, ứng dụng Simply - Fi hoặc trợ lý giọng nói cho phép người dùng kiểm soát các chức năng, nhận lời khuyên về việc rửa và kích hoạt hỗ trợ từ xa.

8.JPG

Dùng Candy – Free nước giặt 01 năm

Khi khách hàng mua sản phẩm Candy sẽ có cơ hội sử dụng miễn phí 01 năm nước giặt OMO

· Ưu đãi 1:Từ 15/10 đến hết 31/12/2019, khi khách hàng mua bất kỳ máy giặt Candy Rapido’ sẽ được tặng 01 năm sử dụng miễn phí nước giặt OMO Matic (tương đương 5 chai 2.3kg)

· Ưu đãi 2:Từ 15/10 đến hết 31/12/2019, khi khách hàng mua bất kỳ máy giặt Grand’O Vita (GVS 148THC3/1-04 & GVF 149TWHC3/1-04) sẽ được tặng 01 Combo nước giặt OMO Matic (Omo matic chai 2.3kg và Comfort Ban mai chai 1.8kg)

Một số hình ảnh:

SY8.jpg

SYO.jpg

SYE.jpg

SYf.jpg

SYq.jpg

SaM.jpg

SaR.jpg

SaK.jpg

SaN.jpg

Saz.jpg

Sae.jpg

SaZ.jpg

SaC.jpg

SaS.jpg

Saa.jpg

Sap.jpg

SaY.jpg

Sas.jpg

Sa6.jpg

Sah.jpg

Sax.jpg

SaU.jpg

SaT.jpg

SaQ.jpg

Sa7.jpg

 

nguyenleminh74

Active Member
Máy rửa bát Candy thì nhìn siêu rởm. Máy giặt mà hợp tác với TQ thì chả biết ra sao. Tuy nhiên nhà mình mua một con Zerowatt (hãng con của Candy) nhập Ý thì dùng từ 2002 đến 2015 mới bỏ vì rỉ vó và gãy chốt.
 
Bên trên