Tưng bừng G Fest Offline 2019 dành cho game thủ Việt

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
DSC04481_resize.JPG

Tại ngày hội G Fest Offline được Logitech tổ chức vào chiều 28/9 vừa qua, các tín đồ công nghệ và game thủ PC đã được thỏa sức chơi game trên những hệ thống PC mạnh và đẹp sử dụng thùng máy tính và hệ thống tản nhiệt của Thermaltake, màn hình cong chuyên game thuộc dòng sản phẩm Curved Gaming của Samsung, những thiết bị ngoại vi chuyên game mới nhất của Logitech, cũng như được giao lưu với đội game GAM eSport nổi tiếng trong cộng đồng game Liên Minh Huyền Thoại.

Logitech hiện đang là thương hiệu gaming gear được các game thủ hết sức ưa chuộng vì các hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, trải dài từ tầm trung đến cao cấp chuyên nghiệp. Ngoài ra, Logitech cũng đang là hãng tài trợ cho nhiều đội thi đấu thể thao chuyên nghiệp như: G2 Esports (Liên Minh Huyền Thoại), Team Flash (Liên Quân Mobile), Divine Esports (PUBG) và GAM Esports – Đội vô địch giải VCS Mùa Hè 2019 game Liên Minh Huyền Thoại. Cho nên sự kiện vừa rồi nằm trong tiêu chí “Play to Win” mà Logitech đã và đang xây dựng tại Việt Nam.

DSC04478_resize.JPG


Hãng Logitech cũng đã thiết kế khu vực trải nghiệm chia làm 3 khu riêng biệt để game thủ và khách tham quan có được không gian trải nghiệm tốt nhất với các dòng sản phẩm mới nhất của mình. Gồm khu trưng bày các dòng sản phẩm không dây, khu dành cho các dòng bàn phím và chuột gaming cao cấp và khu vực dành cho những người yêu thích trò chơi đua xe với mô hình điều khiển xe đua được xây dựng dựa trên bộ vô-lăng Logitech G29.

DSC04493_resize.JPG


DSC04476_resize.JPG


DSC04488_resize.JPG


DSC04475_resize.JPG


DSC04474_resize.JPG


DSC04488_resize.JPG


DSC04490_resize.JPG
 
Bên trên