AMD lại khơi mào cuộc chiến về giá: Ryzen 7 2700X giảm giá tới 40%, tặng kèm cả bom tấn Borderlands

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Phải thừa nhận, với giá bán cực kỳ phải chăng, cùng với những ưu đãi hấp dẫn, đây rõ ràng một "thương vụ" cực hời không thể bỏ qua với bất kỳ người dùng PC nào, kể cả những người dùng vốn không phải là fan ruột của AMD khi mua Ryzen 7 2700X.

Với lợi thế sở hữu p/p cực ngon, hiệu năng mạnh mẽ nhưng giá bán lại hợp lý hơn hẳn so với các dòng CPU Intel, không hề ngạc nhiên dòng CPU Ryzen 3000 nhanh chóng "cháy hàng" lại thị trường nhiều quốc gia, kể từ khi những mẫu CPU này lên kệ vào tháng 7.

Đáng chú ý, đây cũng là thời điểm rất thích hợp để một số người dùng có hầu bao eo hẹp lựa chọn các mẫu CPU cũ hơn của AMD như Ryzen thế hệ đầu tiên và thứ hai. Các mẫu CPU này đều đang có giá bán "rẻ đến bất ngờ" khi các nhà phân phối tiến hành giảm giá để giảm lượng hàng tồn kho, trong khi hiệu năng lại không thua kém quá nhiều thế hệ Ryzen mới nhất.



Cụ thể, website bán hàng trực tuyến Amazon hiện đang bán mẫu CPU Ryzen 2700X với giá bán chỉ còn khoảng 195 USD (tương đương 4.485.000 đồng), so với mức giá 240 USD vào thời điểm trung tuần tháng 9. Trước đó một năm, mẫu CPU cao cấp thuộc Ryzen thế hệ thứ 2 này thậm chí còn có giá bán khởi điểm lên tới 330 USD, đồng nghĩa với việc Ryzen 7 2700X đã giảm giá tới 40%. Tại Việt Nam, Ryzen 2700X hiện đang có giá bán giao động trong khoảng gần 6 triệu đồng



Đáng chú ý, theo PCWorld, người dùng thậm chí còn nhận được một loạt ưu đãi hấp dẫn khác khi mua Ryzen 3 2700X trên Amazon, bao gồm 3 tháng sử dụng miễn phí dịch vụ Xbox Game Pass for PC, vốn cho phép bạn trải nghiệm thư viện game PC khổng lồ lên tới 100 tựa game game bom tấn. Đồng thời, người dùng cũng nhận được miễn phí một trong hai tựa game đình đám là Borderlands 3 hoặc The Outer Worlds. Những tựa game này hiện có giá bán khoảng 40 USD trên nền tảng Epic Games Store. Tuy nhiên, những ưu đãi này sẽ chỉ kéo dài trong một vài tháng tới.

Phải thừa nhận, với giá bán cực kỳ phải chăng, cùng với những ưu đãi hấp dẫn, đây rõ ràng một "thương vụ" cực hời không thể bỏ qua với bất kỳ người dùng PC nào, kể cả những người dùng vốn không phải là fan ruột của AMD.

Bên cạnh đó, bản thân Ryzen 7 2700X dù đã ra mắt được 1 năm nhưng vẫn có sức mạnh xử lý rất tốt trong các tác vụ đa nhiệm như streaming, chỉnh sửa video nhờ được trang bị 8 nhân/16 luồng,với xung nhịp cơ bản 3.7GHz và xung boost khoảng 4.3GHz. Trong hầu hết các video so sánh về mặt hiệu năng chơi game, Ryzen 7 2700X chỉ thua kém đôi chút so với Ryzen 5 3600. Con chip Ryzen thế hệ thứ 3 này hiện đang có giá bán khoảng 235 USD trên Amazon.

Theo Genk​
 

pdnhsa

Well-Known Member
Giá bán con này ở Mỹ hiện nay chỉ khoảng 200 đô hay thấp hơn. Yếu điểm lớn nhất của con này là tiêu thụ tới hơn 100 w, hơi cao so với các thế hệ mới !
 

tml3nr

Moderator
Em mong cho AMD mạnh lên để Intel bớt đu đưa.

Thương hiệu nào cũng vậy. Một khi tiến tới cảnh giới không đối thủ rồi thì người dùng chỉ là đàn gà con mà thôi.
 

ANHTUANXP

Active Member
AMD mạnh lại còn rẻ. Người dùng được lợi.
Nếu không có AMD. Rất có thể phải mất hàng trăm triệu mua con Celeron.
 

ANHTUANXP

Active Member
AMD mạnh lại còn rẻ. Người dùng được lợi.
Nếu không có AMD. Rất có thể phải mất hàng trăm triệu mua con Celeron.
 
Bên trên