Wireworld giới thiệu 4 dòng cáp đồng trục digital mới có giá dễ chịu từ 30 đến 500USD

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Wireworld Cable Technology, một trong những thương hiệu cáp audio nổi tiếng ở phân khúc tầm trung cao vừa công bố bốn loại cáp đồng trục 75ohm mới, sử dụng lõi được xoắn công nghệ DNA Helix (phát minh đã được cấp bằng sáng chế của Wireworld) và cách li bằng chất liệu Composilex® 3 được cho là cực tĩnh, giúp bảo toàn tối đa về mặt chi tiết và độ động.

hd.jpg


Nhà thiết kế David Salz của Wireworld chia sẻ: “Cách duy nhất để biết âm thanh có bị thay đổi khi đi qua cáp không là so sánh chất lượng âm thanh ta nghe được khi cho đi qua cáp với việc kết nối trực tiếp các thiết bị với nhau. Chính những bài kiểm tra “bằng tai” này đã giúp chúng tôi tạo ra các dây cáp có độ trung thực rất cao, thay vì đơn giản làm thay đổi hiệu quả trình diễn của âm thanh”.

wireworlddigital75ohm_ser8_awed.jpg


Bốn dây cáp được công bố trong lần này sẽ có mức giá khác nhau tùy theo chất lượng của vật liệu lõi dây dẫn và đầu jack. Chroma 8, mẫu có mức giá thấp nhất, lõi đường kính 0,455mm bằng đồng OFC (Oxygen Free Copper). Ultraviolet 8 có cùng thiết kế với dây dẫn Chorma 8 nhưng chất liệu được nâng là đồng mạ bạc. Cáp đồng trục Wireworld Silver Startlight 8 cao cấp hơn nên được trang bị thiết kế đầu jack Silver-Tube™ và lõi 0,51mm lớn hơn nhưng quan trọng là chất liệu sử dụng loại đồng tinh luyện Ohno tráng bạc bên ngoài. Thiết kế dây Gold Starlight 8 cao cấp nhất có thiết kế giống với Silver Startlight 8 chỉ khác biệt ở lõi dây là từ bạc khối. Các cáp có sẵn độ dài tiêu chuẩn hoặc tùy chhọn với các jack cắm RCA và BNC.

gsv_7_cross_1_zacy.jpg

gsv_7_1_rbog.jpg

stv_8_cross_1_cjxn.jpg

uvv_1_wbro.jpg

wircrvparent__88508_1558129715_1280_1280_yqvr.jpg


Các bài kiểm tra bằng cách thẩm âm của Wireworld đã chỉ ra rằng âm sắc có thể bị thay đổi, lý do đến từ hệ số cảm ứng Q ở trong dây cáp dẫn tín hiệu, nhiễu do dòng eddy và hiện tượng tích điện bề mặt. Việc thay thế cách xoắn dây đồng trục thông thường thành dạng cấu trúc DNA Helix đã giúp giảm hệ số điện cảm Q, đồng thời loại bỏ được hao tổn tín hiệu trên đường truyền dẫn. Việc sử dụng vật liệu cách điện đặc biệt Composilex 3 độc quyền của Wireworld được cho là giảm các hiệu ứng nhiễu bề mặt lõi dây một cách hiệu quả nhất. Tất cả những cải tiến này góp phần giữ lại sự chi tiết và trung thực của nguồn nhạc.
silverrcacutaway_jzkw.jpg


GIÁ BÁN (bản tiêu chuẩn dài 1m):
Chroma 8 – $30
Ultraviolet 8 – $45
Silver Starlight 8 – $250
Gold Starlight 8 – $500

Theo Genk​
 
Chỉnh sửa lần cuối:

tml3nr

Moderator
...Nhà thiết kế David Salz của Wireworld chia sẻ: “Cách duy nhất để biết âm thanh có bị thay đổi khi đi qua cáp không là so sánh chất lượng âm thanh ta nghe được khi cho đi qua cáp với việc kết nối trực tiếp các thiết bị với nhau. Chính những bài kiểm tra “bằng tai” này đã giúp chúng tôi tạo ra các dây cáp có độ trung thực rất cao, thay vì đơn giản làm thay đổi hiệu quả trình diễn của âm thanh”....
Em thích câu này. Mỗi người có tham chiếu về âm thanh trung thực khác nhau.

Vậy câu "Nghe thấy hay là được" luôn đúng các anh nhỉ :D
 
Chỉnh sửa lần cuối:

pcdinh

Active Member
Tai của các bác ấy chắc gì đã phù hợp với tai mình =)) Ngoài ra đánh giá cảm tính thế thì mang tính snake oil nhiều hơn
 
Bên trên