Master & Dynamic hồi sinh dòng tai nghe MH40 nhân dịp kỉ niệm 5 năm

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hd.jpg


MH40 - một trong những dòng tai nghe được yêu thích nhất của Master & Dynamic đã trở lại với người hâm mộ với phiên bản không dây thời thượng.

master_and_dynamic_mh40_wireless_black_and_silver__large_full.jpg


Để đánh dấu cột mốc 5 năm hoạt động trên thị trường, Master & Dynamic - thương hiệu được biết đến qua những mẫu tai nghe với thiết kế cực kỳ thời trang, đã quyết định hồi sinh dòng sản phẩm MH40 từng rất được nhiều người yêu thích và đánh giá cao. Đặc biệt, sự trở lại của MH40 nay còn ấn tượng hơn khi model này đã được cải tiến thành một phiên bản không dây thời thượng.

master_and_dynamic_mh40_wireless_tan_side__large_full.jpg


Bên cạnh việc giữ lại các đặc điểm thiết kế làm nên thành công ở MH40, chiếc tai nghe over-ear này còn có thêm Bluetooth 5.0 và viên pin tích hợp có thời lượng lên tới 18 tiếng. Thêm vào đó, bằng cách sử dụng cổng sạc USB và công nghệ sạc nhanh, tai nghe sẽ sạc được 50% pin chỉ trong vòng 30 phút. Ngoài ra, loại driver được sử dụng ở phiên bản không dây còn là loại neodymium driver có đường kính 40mm.

master_and_dynamic_mh40_wireless_driver__large_full.jpg


Thông qua microphone tích hợp, người dùng sẽ có thể thực hiện việc đàm thoại trực tiếp qua tai nghe dễ dàng hơn. Sản phẩm hiện đã có mặt trên trang chủ của Master & Dynamic với nhiều sự lựa chọn về màu sắc cùng giá bán ra là 279 Bảng Anh.

Theo Stereovn​
 

Escalante

Well-Known Member
Bác nên ra shop mà cầm mà đeo nó lên tai rồi quay lại xóa bình luận chưa muộn ^^

Hai cái khác nhau mà bạn: mình nhận định về thiết kế chứ có nói gì tới chất âm đâu? Ngay cả khi ra shop nghe thử thấy đúng sở thích thì mình vẫn giữ quan điểm là thiết kế xấu quắc.

Chuyện mua chưa bàn tới nhe :D
 
Bên trên