Thắc mắc về 2 Album của Quang Lê

hi_tech

Well-Known Member
Ðề: Thắc mắc về 2 Album của Quang Lê

mỗi trung tâm có cách hòa âm phối khí riêng, hầu hết các bài hát của Quang Lê và các ca khúc trữ tình quê huơng trên Thúy Nga đều do nhạc sỉ Tùng Châu hòa âm cả, mà lúc Tùng Châu hòa âm cho trung tâm Ca Dao hay trung tâm Phượng Hoàng cũng khác so với hòa âm cho Thúy Nga bây giờ. Nếu bạn để ý CD Kẻ Ở Miền Xa của Quang Lê chỉ có vài bài là nghe được, các bài khác do Mạnh Trinh hòa âm không ấn tượng lắm.
Còn phụ thuộc vào phòng thu nữa cậu, Ca dao là phòng thu của ca sĩ CTL, còn Phượng hoàng thì thuê của Quốc thắng studio hay DS studio nghe âm thanh hay hơn phòng thu Ca dao nhưng vẫn ko bằng của Thúy nga, theo tôi biết thì Thúy nga thường thuê phòng thu của Jonh Tomlinson
 

hi_tech

Well-Known Member
Ðề: Thắc mắc về 2 Album của Quang Lê



nếu ca sĩ trong nước song ca với Quang Lê hiện giờ chỉ có thể là Hà My là hợp nhất thôi:) Hiện QL đang bắt đầu kết hợp dần với Hà My trong một số chương trình gần đây. Hà My hát giọng cũng ngọt ngào lại đẹp nữa (cái này ăn đứt MTV). Mai Thiên Vân các bác chờ 5 7 năm nữa may ra mới thấy xuất hiện ở Viêt Nam nhé vì nàng đã được Thúy Nga ký hợp đồng độc quyền rồi với những điều kiện khắc khe hơn những ca sĩ khác. Nàng được Thúy Nga đưa sang Mỹ và lo cho nhà ở và làm giấy tờ hợp lệ để được định cư nên việc về VN là rất xa vời :)
MTV còn trẻ, Hà My lớn tuổi rồi với lại cũng ko có ngooại hình với 0 có người lăng xê
 
Bên trên