Card GTX 1080 bẻ khóa password cũng nhanh như khả năng xử lý đồ họa của nó

pegasus3390

Well-Known Member
tarjeta-de-video-asus-nvidia-geforce-gtx-1080-8gb-gddr5-hdmi-294621-MLM20808113877_072016-F.jpg

Mẫu card đồ họa mới nhất GTX 1080 của Nvidia cho thấy khả năng ứng dụng của nó không chỉ dừng lại ở game, với kiến trúc Pascal mới thì nó là một sản phẩm cực kỳ tốt cho các ứng dụng kỹ thuật số, đặc biệt là bẻ khóa password.


Kiến trúc với khả năng tạo ra GPU mạnh mẽ rất phù hợp để vượt qua lớp bảo mật bằng password. Thiết kế của nó cho phép các tính toán song song tốt hơn các CPU thông thường, và bộ GPU của nó có thể vượt trội về hiệu năng so với những con chip của Intel hoặc AMD một phần là bởi cách thức chúng xử lý dữ liệu có một chút khác biệt so với các bộ vi xử lý tiêu chuẩn.


CPU là những phần cứng hữu hiệu để giải quyết nhiều loại dữ liệu cùng một lúc, cũng như cách chúng ta sử dụng nhiều phần mềm cùng lúc trong hoạt động hằng ngày vậy. Trong khi đó GPU lại cho khả năng chơi game tuyệt vời bởi vì chúng có thể xử lý dữ liệu theo một cách khác biệt thông qua việc xử lý một dạng dữ liệu (thường là game) với một khối lượng rất lớn cùng một lúc. Và khả năng xử lý tác vụ song song khiến cho GPU trở nên hữu hiệu với việc chơi game.


Và khi sử dụng mẫu card đồ họa GTX 1080 mới này để bẻ khóa như password của Microsoft Word thì nó có khả năng thử đến 7.100 password khác nhau mỗi giây, trong khi đó mẫu tiền nhiệm của nó là GTX 980 chỉ có thể đạt được khoảng 3.800 password mỗi giây, và nếu sử dụng CPU không thôi thì chỉ khoảng 30 password mỗi giây.


Và điều đó giúp cho chiếc GTX 1080 của Nvidia có thể bẻ khóa password 6 ký tự tiêu chuẩn trong khoảng 83 giờ trong khi đó nếu sử dụng CPU thì phải cần đến hơn 2 năm. Ngay cả những card đồ họa thấp cấp của Nvidia hoặc AMD có thể xử lý các tác vụ tương tự nhanh hơn khoảng 20 đến 40 lần so với CPU có giá tương đương.


Tất nhiên là việc xử lý game hay tính toán như vậy thì cần phải có phần mềm phù hợp (không phải phần mềm bẻ khóa nào cũng hỗ trợ GPU) và người điều khiển chúng. Nhưng với sự tăng tốc mạnh mẽ như thế này thì tất cả chỉ là vấn đề thời gian thôi.


 

putin503

Well-Known Member
nó là một sản phẩm cực kỳ tốt cho các ứng dụng kỹ thuật số, đặc biệt là bẻ khóa password.
 
Bên trên