SR Technology HR-12 - Loa karaoke pro 100% chất Ý đoạt giải Editors' Choice Award 2019

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
SR Technology là một trong những đại diện tiêu biểu trong phân khúc loa karaoke pro hiện nay với ưu thế được sản xuất và sử dụng linh kiện, đặc biệt là các củ loa toàn bộ từ Ý. Vừa qua, mẫu loa karaoke pro này đã được vinh danh tại Editors’ Choice Award 2019 và nhận giải thưởng "Loa Karaoke chuyên nghiệp của năm".

QnpqpJ2-S9meewKtryDHVmBx67SEiWfJLdAgShRJN-799YiW61z3jUpCgW6Bl0ZurpopuRGchCbVTIYEjlXtr9p3t8Ps0mJ34YWlJxY7rMd50vQuL14l43hKqCPIC_8JbLDfa7M


Thiết kế và chế tạo 100% tại Ý

Hầu hết các dòng loa karaoke dân dụng cũng như chuyên nghiệp trên thị trường hiện nay đều có xuất xứ từ Trung Quốc, trong khi đó các thiết kế loa của SR Technology vẫn được duy trì chế tạo 100% tại Potenza Picena, Italy.

SR HR-12 là một trong số hiếm loa karaoke pro sở hữu thiết kế thùng gỗ polywood có độ cứng cao, cộng hưởng thấp, thay cho các loại thùng ván dùng gỗ ép sơn phủ bên ngoài. Thùng loa HR-12 được gia công với chất lượng và độ hoàn thiện cao, vỏ thùng bằng gỗ dày gần 20mm, các cạnh viền đều được bo tròn, hai mặt bên vuốt hẹp ra phía sau, thiết kế này nhằm hạn chế sóng đứng gây nên cộng hưởng ù, nhiễu bên trong thùng. Hai mặt hông của loa bố trí tay nắm âm vào trong được các nhà thiết kế vẽ tinh tế.

cp6carevg4VlLngNawWnSftakvYlFLA38uceX8oa0JwUaM_4MIlBD7FgtZoQEMTBwiZkq0JFom740tYCyhoQurp9VqOpAibgF2iUOJ7Lxunj3yYLJl752Ww3Kha2pih8lzPKMYM


Loa karaoke pro SR Technology HR-12 sử dụng kiểu thùng bass reflex với hai ống thoát hơi dạng khe đứng nằm dọc ở nửa phần trên phía sau của loa tweeter. Bên cạnh đó, SR Technology cũng sử dụng thêm một ít bông để hạn chế các âm phản xạ gây méo tiếng tập trung ở mặt đáy và các góc thùng. Việc sử dụng bông nhân tạo được xem là một kỹ thuật tối ưu hơn so với các loại mousse ép hoặc mousse gai, những loại vật liệu này tuy triệt để được các nhiễu âm cộng hưởng thùng nhưng cũng gây hạn chế nhất định lên khả năng thể hiện độ mềm cũng như hài của dải trầm.

Hệ thống driver

Loa HR-12 sở hữu driver bass 12in màng giấy của SICA, nhà sản xuất driver của Ý với lịch sử hơn 30 năm, có nhà máy lớn tại Trecastelli, chuyên cung cấp các driver dùng cho loa monitor, loa pro. Củ loa woofer 12in SICA trang bị trong loa HR-12 có mã Z007920, trọng lượng gần 5kg với màng làm từ giấy, mặt sau được gia cường chống rung màng loa.

k6oDI7SvyXMGpQAyAuc8mXJ0KO2uqW4cHHtcII2bJUHUbtNq50CCpiBg2gyDE9re1vb0HcSfFKLRnDLOnOPxlSq7j604DIwp1z4GGgBuhKcGrfuwjDzzdYT4jb7_R29oqmbLBJA


Thiết kế phân tần 2 đường tiếng của SR HR-12 có điểm cắt tầng tại 1.9kHz, độ dốc 18dB, dải cao của loa (từ 1.9kHz) được tái tạo bởi driver kèn DE250 của hãng B&C Speaker. B&C Speaker là một trong những nhà cung cấp driver cho các dòng loa chuyên nghiệp xếp vào loại lớn nhất trên thế giới với lịch sử hình thành cách nay hơn 70 năm.

E_0D8KKZrZIKrIJv7f86JrrybJMvc1LisWiYU-5uXzphUtluEQfT_YThE6C-tUHXOHxL35wJEZxTd8YUDjn6xiUHaP4Ch_yaahA0on2-gTkDF-e7DBUqXV-7EGyvH-CzkJd6tqk


Mạch phân tần của HR-12 cũng được trang bị những linh kiện chuẩn audio như cuộn cảm lõi khí, điện trở xứ cao cấp và tụ film có độ sai số thấp. Một cánh tản nhiệt nhôm nhỏ được nhà sản xuất có định ở phân tần, đây cũng chính là điểm kỹ thuật đặc biệt trong thiết kế crossover của loa HR-12. Bên dưới tấm tản nhiệt là bo mạch bảo vệ cho loa kèn hạn chế các hỏng hóc do quá tải trong quá trình sử dụng, nhất là khi hát karaoke với cường độ lớn trong thời gian dài liên tục hàng nhiều giờ liền.

SR Technology HR-12 đoạt giải thưởng về “Loa karaoke chuyên nghiệp của năm”

Tại Việt Nam, SR Technology hợp tác cùng nhà phân phối Phúc Thanh Audio từ năm 2016 và nhanh chóng gây được tiếng vang lớn trên thị trường âm thanh karaoke với dòng loa chủ lực HR-12 và HR-10.

Được thành lập vào năm 2008, CÔNG TY TNHH XNK THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHÚC THANH (Phúc Thanh Audio) là nhà phân phối có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực âm thanh karaoke và âm thanh chuyên nghiệp. Sự uy tín và vững bền của Phúc Thanh Audio thẻ hiện qua việc độc quyền phân phối cho rất nhiều thương hiệu âm thanh nổi tiếng như: SR (Made in Italy), Verity Audio (France), Soundstandard, VPK Taiwan,….Với lợi thế về bộ driver chất lượng cao, thùng loa gỗ và kỹ thuật chế tác cũng như cân chỉnh âm đến từ các kỹ sư của Ý, Technology HR-12 đã tạo được một khoảng cách đáng kể so với các thiết kế loa karaoke pro cùng tầm giá.

Sau một thời gian hoạt động đến nay, Phúc Thanh Audio đã đạt được những thành tựu lớn trong việc cung cấp và setup những hệ thống âm thanh cho các phòng karaoke chuyên nghiệp lớn tại TP.HCM như: hệ thống Nnice, hệ thống Nốt Nhạc Vui Group, Hoàng Yến Havana, The Sense Quận 9, Karaoke Ong Xinh, Karaoke OXY. Hơn thế nữa, Phúc Thanh Audio còn mở rộng hoạt động ra những tỉnh thành khác trải dài khắp cả nước như: Bình Dương, Cần Thơ, Phú Quốc – Kiên Giang, Tiền Giang, Đồng Nai, Tam Kỳ, Quảng Nam, Hà Nội, Đà Lạt, Nha Trang, Phan Thiết…

Vào ngày 20/12 vừa qua, trong sự kiện Editors’ Choice Award 2019 diễn ra tại khách sạn 6 sao The Reverie Saigon đẳng cấp, mẫu loa Technology HR-12 từ thương hiệu SR (Made in Italy) được vinh danh và nhận giải thưởng “Loa karaoke chuyên nghiệp của năm” do Ban biên tập Tạp chí Nghe Nhìn Việt Nam với hơn 17 năm kinh nghiệm và uy tín trong ngành Báo chí bình chọn.

ChESCAb4K3NvyR-gZL-sVATYlmSW7avxGYUQ4shxP5GuBeYPWc2Rd_e0ElzcKdhZBAy3TiHcpLGgy8aYXxMfgxrTwLJXdRVqaLIh0iO1vKh-lLE6tHYvECq5xb2gpuKQGsJCe9Y

Đại diện nhà phân phối Phúc Thanh Audio nhận giải thưởng “Loa karaoke chuyên nghiệp của năm” cho sản phẩm HR-12

Trước đó, không chỉ tất cả các cơ sở kinh doanh karaoke cao cấp đều ưa chuộng dòng loa SR mà cả các khách hàng cũng thừa nhận thiết kế khác biệt, tinh tế với màu gỗ đặc trưng xuất xứ Châu Âu của sản phẩm. Với đặc tính bền bỉ cùng chất âm tuyệt vời, HR-12 trở thành “vũ khí hạng nặng” cho các phòng karaoke chuyên nghiệp.

Bên cạnh 2 siêu phẩm HR-12 và HR-10 dành cho karaoke và phòng trà, SR còn có các dòng loa STL Series dành cho Bar, Pub… và dòng Road Series cho Acoustics, home cinema. Chỉ tính riêng HR-12, sau gần 4 năm đã có khoảng gần 10.000 mẫu được bán ra trên thị trường, riêng năm 2019 nhu cầu về loa SR HR-12 rất lớn, thường xuyên rơi vào tình trạng “cung không đủ cầu”.
 

Đính kèm

  • hd.jpg
    hd.jpg
    50.6 KB · Xem: 3
Bên trên