Shanling ra mắt máy nghe nhạc "siêu nhỏ gọn" Q1 với phong cách hoài cổ

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hd.jpg


Máy nghe nhạc Shanling Q1 chính là sự hoài niệm về thời kỳ thống trị của những chiếc máy nghe nhạc MP3, MP4, với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, từng rất thịnh hành trên thị trường âm thanh di động (portable audio) những năm trước đây.

Shanling_Q1_(1).jpg


Mới đây, thương hiệu máy nghe nhạc nổi tiếng đến từ Trung Quốc Shanling đã chính thức giới thiệu sản phẩm máy nghe nhạc mới nhất của mình với tên gọi Q1, sở hữu thiết kế vô cùng nhỏ gọn, xinh xắn, cùng khả năng chơi nhạc rất ấn tượng. Shanling Q1 có thể được xem là một bản nâng cấp của máy nghe nhạc M1 nổi tiếng, nhưng lại có sự lột xác hoàn toàn cả trong thiết kế, hiệu năng và công nghệ.

Shanling_Q1_(2).jpg


Cụ thể, Shanling Q1 vẫn sẽ là một chiếc máy nghe nhạc nhỏ gọn, hiệu năng cao nhưng được thiết kế theo phong cách cổ điển của thập niên 80. Toàn thân là một khối nhựa được bo tròn rất mạnh, kết hợp cùng dãy nút bấm vật lý và núm volume kiểu retro. Shanling Q1 sở hữu màn hình lớn hơn, hiển thị thông tin to rõ và dễ đọc hơn. Màn hình trên Q1 vẫn sẽ được trang bị cảm ứng với hệ điều hành MTouch thế hệ thứ 3 độc quyền của Shanling.

Shanling_Q1_(3).jpg


Nhờ sử dụng nền tảng linh kiện tiết kiệm năng lượng, cùng nguồn pin tốt hơn (1100mAh), máy nghe nhạc Shanling Q1 có thời lượng pin lên tới 21 giờ sử dụng liên tục, sạc đầy trong 2 giờ. Hiệu suất hoạt động Bluetooth của Shanling Q1 sẽ tốt hơn, thu phát sóng ổn định hơn nhờ vào phần ăng ten cải tiến và lớp vỏ nhựa mới. Chiếc máy nghe nhạc này có kích thước 75 x 62 x 16,5 mm, nặng 136,8g, trang bị màn hình cảm ứng 2,7 inch độ phân giải 360 x 400, chạy trên nền tảng hệ điều hành MTouch của Shanling, hỗ trợ thẻ nhớ Micro SD tối đa 2TB.

Shanling_Q1_(4).jpg


Về khả năng phát nhạc, Shanling Q1 hỗ trợ hầu hết các định dạng nhạc số phổ biến hiện nay như APE, FLAC, ALAC, WMA, AAC, OGG, MP3, OPUS, WAV, AIFF, DSF, DIFF..., chip DAC ESS Sabre ES9218P cho phép giải mã PCM 384kHz/32 bit, DSD64 & DSD128. Shanling Q1 kết nối không dây thông qua Bluetooth 4.2 (LDAC, AAC, SBC / aptX), trang bị cổng xuất âm 3.5mm, công suất 80mW (32 ohm) và có thể sử dụng như một USB DAC.

Shanling_Q1_(5).jpg

Shanling_Q1_(6).jpg

Shanling_Q1_(7).jpg

Shanling_Q1_(8).jpg

Shanling_Q1_(9).jpg

Shanling_Q1_(10).jpg

Shanling_Q1_(11).jpg

Shanling_Q1_(12).jpg

Shanling_Q1_(13).jpg


Theo Stereovn​
 

Ngo Van Bang

Well-Known Member
Thích kiểu nhỏ gọn như vậy. Thời lượng pin dùng tốt. Chỉ chưa biết chất lượng âm thanh như thế nào.
 

NamBinhAd

Thương Gia
nhìn qua như mặt đồng hồ Apple watch :) nhỏ gọn tiện lợi cho những bạn di chuyển nhiều
 

nam_gmc

Member
Nhỏ gọn dùng chạy bộ thì quá hợp lý. không biết giá cả thế nào?
 
Bên trên