Nhờ tư vấn đầu xem phim 4K.

tuantu76

Member
cho mình hỏi mình mới mua 1 tivi sony oled 4k UHD , giờ muốn dùng ổ cứng để chép nhiều phim 4k UHD nhưng đọc thấy mơ màng quá , nhờ anh tư vấn giùm em đc ko

Bạn đã bỏ số tiền lớn mua tivi Oled thì tôi nghĩ kinh tế bạn tốt. Vậy mua luôn đầu bluray 4k có phải xem hình ảnh tuyệt đẹp trên oled không Đĩa bluray 4k bây giờ bán rất nhiều.
 

Van Tho

New Member
Hiện tại mình đang dùng Mibox S + tivi LG có HDR + con loa cùi S350db thôi. Tivi và box có tính năng HDR nhưng khi bật tính năng Ultra HD Deep Colour của tivi lên cho cổng HDMI ghim mibox là bị sai lệch màu rất gớm, tắt HDR trên box đi hoặc tắt UHDC trên tivi đi thì màu sắc bình thường, xem phim cảm thấy chưa phê mấy, hiện tại mình cài Kodi và xem 4K trên đó.
Mình tính nâng cấp đầu xem phim, giải trí khác, hiện tại mình phân vân các đầu sau: Himedia H1000, Dune HD Pro 4K, Xbox One S.
Himedia H1000, Dune HD Pro 4K: Nhu cầu của mình là xem phim qua kodi hoặc qua ổ cứng NAS, youtube thì dùng 2 đầu này có cho hình ảnh đẹp hơn mibox S ko và có nên nâng lên vậy không.
Xbox One S: Nếu mua xbox thì mình giải trí thêm game đc, và kodi cũng cài dc trên xbox mình tận dụng xem phim luôn thì chất lượng hình ảnh có đẹp không.
Mong các bác giúp đỡ thắc mắc trên.
Chép phim bluray 4k trên trang này https://phim.didibkk.com/ về ổ cứng cấm vào cổng usb 3.0 trên tv là coi ngon lành rồi đâu cần mua gì nữa tốn tiền.
 

theaminh81

Well-Known Member
Tôi cũng giống bạn, có tivi 4K HDR, thích game nên tậu Xbox one S về chơi game về xem phim 4k. Mua về thất vọng vỉ máy chơi game mà hình ảnh game xấu, vỡ hình, còn khi xem đĩa bluray 4k thì đĩa chay, đĩa không. Chán quá bán xbox one s và mua bluray sony 6700 giá 5 triệu thì bị lừa vì máy chỉ upscale lên 4k chứ không chạy đĩa 4k,. Vừa rồi mới tậu của bác phu80 một đầu bluray 4k samsung, rất ưng ý, giá lại rẻ. Bạn nên đầu tư đầu bluray 4k đi vì hình ảnh rất đẹp, 3 ổ cứng chép phim của tôi giờ để không, thích xem đĩa 4k hơn.
Để không dung lượng bao nhiêu bán cho em đi bác :))
 
Bên trên