[AVSHOW] Mang trải nghiệm âm thanh phòng chiếu chuyên nghiệp đến nhà bạn

NamBinhAd

Thương Gia
Một trong những điểm tạo khác biệt lớn nhất cho trải nghiệm ở phòng chiếu tại gia chính là hệ thống âm thanh, đặc biệt là khả năng tái tạo không gian của bộ phim một cách chân thực. Hiểu được vấn đề này, Loa Máy đã đưa toàn bộ hệ thống âm thanh 3D Ascendo Immersive Audio thuộc hàng bậc nhất trên thế giới hiện nay của AIA Cinema đến thị trường Việt Nam.

S5f.png


Điểm đặc biệt của hệ thống này là cung cấp đầy đủ nhất tất cả những gì mà người dùng cần khi xây dựng một hệ thống âm thanh để xem phim cho phòng chiếu tại gia, cũng như các phòng chiếu bán chuyên nghiệp. Khả năng tái tạo được âm thanh 3D chất lượng cao có được nhờ sự kết hợp của 28 loa với tổng công suất lên đến 28.000W bao phủ toàn bộ không gian phòng chiếu. Việc sử dụng rất nhiều loa đơn cho phép hệ thống có thể trải rộng được toàn bộ không gian với các hướng trước, sau, trái, phải, và thậm chí là ngay phía trên trần phòng chiếu. Yếu tố quan trọng nhất của hệ thống không đơn giản chỉ là có nhiều loa mà là cách sắp xếp và tối ưu hóa hệ thống phòng chiếu trên từng vị trí. Cách thức sắp xếp không chỉ cho phép độ phủ rộng và khả năng tái tạo âm thanh 3D hoàn hảo nhất, mà còn hỗ trợ rất nhiều cho các thước phim hoành tráng.

S5q.png


Với các hệ thống âm thanh đa kênh với số lượng thiết bị cực lớn như vậy thì một hệ thống xử lý âm thanh chất lượng cao là yếu tố cực kỳ cần thiết để có thể tận dụng được tối đa năng lực của từng bộ loa trong hệ thống. Chính vì vậy ISP 3D.32 ELITE của Storm Audio là một trong những hệ thống âm thanh đa kênh đáp ứng đầy đủ nhất khả năng xử lý hệ thống âm thanh quy mô lớn với độ phức tạp cao.

Thiết bị này hỗ trợ đầy đủ các định dạng âm thanh 3D chuyên nghiệp bao gồm Auro-3D, DTS:X và cả Dolby Atmos. Không dừng lại ở đó ISP 3D.32 ELITE còn có khả năng xuất 16 kênh tín hiệu XLR analog, 32 kênh tín hiệu AVB kỹ thuật số, và hỗ trợ không giới hạn hệ thống multi- subwoofer. Để có thể đáp ứng tốt nhất cho hệ thống loa đa kênh, thiết bị này được trang bị công nghệ StormOptimizer với khả năng tự tối ưu hóa hệ thống âm thanh theo phòng chiếu từ đó linh hoạt các kênh âm thanh để có được chất lượng sống động nhất. Bên cạnh việc trang bị các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như ADC/DAC cao cấp, khả năng kết nối không dây qua internet và mạng nội bộ,… thì hệ thống còn có thể nâng cấp lớn nhờ module rời cho phép nâng cấp chất lượng âm thanh đầu input và output trong tương lai.

S8M.png


Với giải pháp về hệ thống loa và hệ thống xử lý chất lượng cao này, Loa Máy sẽ mang lại cho khách hàng trải nghiệm xem phim tương đương các rạp chiếu phim chuyên nghiệp và thậm chí là có phần vượt trội hơn.

Nguồn: https://www.hifivietnam.vn/thu-vien...-thanh-phong-chieu-chuyen-nghiep-den-nha-ban/
 

happythanh

Active Member
bác chủ cho hỏi mình muốn nghe thử hệ thống này thì ghé đâu bác?
 
Bên trên