Xiaomi ra mắt loa ngoài trời Mi Outdoor Mini: Kháng nước, pin 10 tiếng, giá 333.000 đồng

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Mi Outdoor Mini được trang bị viên pin dung lượng 2000mAh mà theo Xiaomi, nó có thể cung cấp thời lượng phát nhạc lên tới 10 giờ liên tục ở mức âm lượng 60%.

Xiaomi vừa ra mắt một mẫu loa ngoài trời mới tại Trung Quốc, có tên gọi đầy đủ là Mi Outdoor Mini. Về cơ bản, đây được coi như phiên bản thu nhỏ của mẫu loa không dây Mi Outdoor, từng được giới thiệu vào tháng 9 năm 2019.



So với người anh em trước đó, Mi Outdoor Mini vẫn có kiểu dáng tương tự và được giữ lại một số tính năng nổi bật. Chiếc loa này cũng hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.0, sử dụng cổng kết nối USB Type-C để sạc và có dây móc để treo lên tường. Sản phẩm có kích thước vật lý 86 x 86 x 45mm và nặng 185 gam.

Mi Outdoor Mini được trang bị viên pin dung lượng 2000mAh khá ấn tượng mà theo Xiaomi, nó có thể cung cấp thời lượng phát nhạc lên tới 10 giờ liên tục ở mức âm lượng 60%. Bên cạnh đó, mẫu loa mới này cũng có khả năng kháng nước và kháng bụi theo tiêu chuẩn IP55.



Ngoài ra, Mi Outdoor Mini còn hỗ trợ kết nối âm thanh stereo không dây thực sự. Điều này có nghĩa là người dùng có thể kết nối 2 chiếc loa lại với nhau, từ đó phát âm thanh stereo theo hai kênh riêng biệt trái và phải.

Đặc biệt, sản phẩm cũng được tích hợp micro có độ nhạy cao, chống ồn tốt với khả năng khử tiếng vang, cho phép trả lời và ngắt cuộc gọi chỉ bằng một chạm. Hiện tại, loa ngoài trời Mi Outdoor Mini của Xiaomi hiện đang được bán trên Mi Mall, có giá bán lẻ là 99 NDT (khoảng 333.000 đồng).

Theo Genk​
 

phongem

Active Member
rẻ nhỉ, tính năng ok phết chỉ ko biết chất lượng độ bền ntn
 

Haxen

Well-Known Member
Độ bền thì không biết, nhưng chất lượng chấp nhận được với tầm giá
 
Bên trên