Bảo hành của LG Việt Nam - sai lầm của tôi !

caotrung0418

New Member
Dịch vụ bảo hành của LG Việt Nam:
1. Đầu tiên là cái ti vi LG 55SJ800T của mình bị lỗi không nhận con trỏ của Magic remote, mất wifi và bluetooth , sau đó báo cho trung tâm bảo hành ( 18001503) - trung tâm cho người xuống chạy lại phần mềm và tivi chạy là ok ( khoảng cuối năm 2018)
2. Tiếp theo lại bị tình trạng mất bluetooth và wifi y như lần đầu tiên, lại báo lên tổng đài 18001503 và lại cho nhân viên xuống chạy lại phần mềm lại ổn được vài bữa ! ( khoảng giữa năm 2019)
3. Lần thứ 3 khoảng tháng 9/1019, tivi lại bị y như 2 lần trước cũng lại báo cho tổng đài và nhân viên xuống xử lý, mình yêu cầu thay thế phần cứng nếu không được thì thay luôn tivi vì đến tháng 01/2020 là hết bảo hành 24 tháng . Nhân viên hứa hẹn lần này là làm ok không bị lỗi lại - mình cũng ngu tin lời !
4. Cứ khoảng 1 tháng 1 lần tivi lại bị lỗi mất bluetooth con trỏ điều kiển magic remode và wifi sau đó tháo nguồn tivi khoảng 1 ph thì ok mình hết chịu nổi báo lên trung tâm bảo hành thì hôm nay hết bảo hành thợ báo hết sửa được thay bo mạch và dây wifi hết 4,25tr
Giống như khắc phục tạm cho bệnh nhân chờ hết bảo hành rồi mới thay phần cứng lấy tiền tươi thóc thật ! Đây cũng là lần cuối lấy bài học cho gia đình, LG Việt Nam chính thức vào blacklist !
Chia sẻ với anh em chắc cũng có nhiều trường hợp như mình, để là bài học không lập lại !
 

osiric1

Well-Known Member
cái board điều khiên TV bị lỗi rùi, thay board là hết
 

renhat

Well-Known Member
Bác gọi lên 18001503 khiếu nại. Mọi cuộc gọi của bác đều dc ghi âm nên hãng sẽ giải quyết các cấp cao nhất sẽ giải quyết. Cần phải có thời gian và trình tự. Bác chịu khó kiên trì. !
 
Bên trên