Lynk Lee – từ chàng ca sĩ gắn liền mang thời học trò tới ảnh cá tính hiện tại

Khi nhắc mang đến cái thương hiệu Lynk Lee thì đông đảo ngay mau lẹ, khán giả yêu nhạc phần đa nhớ tới hình ảnh một phái mạnh ca sĩ mắt cận,“ốm tong teo” cùng rất nhiều bài xích hát về tuổi học trò cũng như quà tặng ngay ngày yêu, Tạm Biệt Nhé… Bẵng đi một thời gian tương đối yên ắng, bắt đầu đây Lynk Lee đã được 1 cuộc tái xuất đầy bất ngờ mang mẫu thiết kế mới mẻ và chú ý hơn trước gần như. Liệu rằng đây đó là ban sơ đến nhiều dự định đặc sắc trong tương lai của anh ý chàng?

thuở đầu mang niềm si mê ca hát hồn nhiên

Tên thật của Lynk Lee là Tô mạnh bạo Linh, sinh ngày 24 tháng 10 năm 1988 ở tỉnh Bắc Giang trong một gia đình khá bình thường. Tuy Các bạn chưa bao gồm ai theo đuổi văn nghệ tuy vậy ngay từ ngày tấm tí hon, Lynk Lee đã sớm bắt gặp ra niềm say mê music của bản thân mình. Kể từ đấy, cậu bé bỏng Tô mạnh khỏe Linh bắt đầu kéo vào các chuyển động âm nhạc ở trường cũng như ở địa phương. Bài bác hát ban đầu được Lynk Lee biến đổi năm 12 tuổi, nối liền sau chính là phần đa ca khúc khác có chủ thể đó chính là thời thơ ấu vui vẻ, rộn ràng.

Q7hXDPtA6DHGNoo9wyek9izzXemJSaue5Fe4NKrQZBu5gGrslG0v11PlqFgI-i-lwE5Av4jD-eOCmtxVMewB458PXGyIsdGy4_eOlvjdVRvxaGnISYxsCtLbOL19v3Cv6Uoe1onr


Sau khi có lợi nghiệp cung cấp 3 có tấm bởi loại nhiều năm kinh nghiệm, Lynk Lee chọn theo học khoa tiếng Anh tại trường ĐH Mở Hà Nội. Tuy ngành học không shop tới âm nhạc nhưng niềm ham mê ca hát sẽ luôn cháy bỏng trong lòng anh chàng trẻ. Suốt thời sinh cục, Lynk Lee cực kỳ hăng hái bắt đầu làm cụm Cuộc Thi ở trường nói riêng and ở khắp địa bàn thủ đô Hà Nội chung chung. Đều các kết quả đáng nể nhưng mà anh sẽ giành được trong bây giờ đề nghị kể mang lại Giải nhất Hội Thi Tiếng hát sinh viên trường ĐH Mở Hà Nội năm 2009 and 2010, Giải nhất Hội Thi BeUnik 11 năm 2011, Giải nhất Hội Thi Khuấy cồn yêu thích năm 2010, giải Nhất Gameshow My sound bởi Imuzik công ty vào năm 2011… Sau mỗi Cuộc Thi như ráng, Lynk Lee biết đến đến ngoài ra, đồng thời anh cũng thu thập được kha khá các trải nghiệm and nhân kiệt trên con đường music mà lại mình theo đuổi.

trở thành quy định có phần đông ca khúc nói về tuổi học trò

=> Nghe nhạc online trực tuyến hấp dẫn nhất tại Nhac.vn

Trước đấy thì Lynk Lee đã là cái thương hiệu khá nổi trong số đông học sinh – sinh cục Hà Nội, nhưng cần cho đến lúc mang đến ra mắt bài hát Tạm biệt nhé vào năm 2012 thì tên tuổi của anh mới chắc chắn vang xa. Có giai điệu du dương, ca từ trong sáng mà lại cũng chưa bớt phần sâu lắng, bài bác hát đang thắng lợi mập, hóa thành khúc nhạc quen cùng vang lên mỗi dịp hè về.

QZKxrRj2t-MJ7d-kxwIfVHMyC2woaAWeP3yX4GO_YoQH7D4x958wRxce11RSoGdL8xRYPdixET3jwJmUEjCykFMdFRkyRNn4jZkGN-gEqspUCxp0hcwa6KKFVYSbx7WHqNft8xmR


Thừa thắng xông lên, Lynk Lee cầm lại phát hành ca khúc Ngày đấy người thân & chúng tôi & cũng dành được chiến thắng chưa kém. Cùng với sự những ca khúc riêng, Lynk Lee cũng khá được yêu mến khi cover lại nhiều bài bác hát bom tấn theo bắt mắt bình dị và đầy cảm nghĩ. Trong khi thì Lynk Lee cũng dấn mình vào vào bè bạn underground & đạt được nhiều thành công chắc chắn.

=> Xem tin tức âm nhạc hot nhất ở đây

Vào năm 2013, Lynk Lee công bố quyết định ghi danh tham gia Cuộc Thi Vietnam’s got talent mùa thứ 2 & xuất sắc lọt vào tận vòng phân phối kết. Anh chàng nhân tài này cũng được BGK kiểm soát khôn xiết cao nhờ hào kiệt sáng tác and nghịch nhạc cố gắng nhuần nhuyễn cùng bản lĩnh hát live ổn định… ngừng Cuộc Thi, Lynk Lee đã đều đặn mang đến công bố các bài xích hát được mếm mộ khác cũng như How I see you, Chẳng phải em nói, rubi tặng kèm ngày yêu, chỉ cần ảo giác, Mưa ngọt ngào, vv…

cho năm 2017, tên tuổi của Lynk Lee lại kéo dài được lưu ý khi anh gia nhập vào chương trình version hoàn hảo của HTV7. Trong lịch trình này, con trai ca sĩ Hà Thành lựa chọn cover lại bài hit gắn liền sở hữu tên tuổi của ca sĩ Mỹ trung ương là Họa mi tóc nâu. Phần màn biểu diễn được có kế hoạch gọn gàng với bản phối & cách hát new đang khiến giám khảo cùng nhiều khán giả ở trường quay vô cùng phấn khích. Thậm chí chủ yếu Mỹ trung ương – 1 trong các giám khảo của chương trình đang bắt buộc thốt lên: “Nó làm cho bản thân vừa quen vừa lạ, bài xích này là phiên bản cực kì hoàn hảo của em. Em đã ngoài mặt 1 phiên bản Họa mi tóc nâu vô cùng dễ thương.” đến lúc được đăng tải trên mạng mạng xã hội thì đa số khán giả cũng đã bình luận rằng đây chính là round cover Họa mi tóc nâu hay nhất từ trước tới nay.

Quãng thời gian im ắng và sự trở lại đầy bất ngờ vào năm 2019

Tuy đang sở hữu lượng tín đồ đầy đủ mà lại quãng thời gian từ cuối 2017 đến đầu năm 2019 lại là lúc mà Lynk Lee ít vận động hơn hẳn. Hơn thế thì vào quãng thời gian ở thời gian cuối năm nay, Lynk Lee đang khiến chưa ít khán giả buộc phải “mắt chữ O mồm chữ A” khi có mặt sở hữu bộ mặt toàn bộ new.

NX7Nhv--IUCb5XnULh4Vzx35Hjbq9orJfzF8r5JrEzzdskzg-0TXtev7m9V4vm11J1zx9M4YWGlLkNDhA0TyjTHkWLrKCAjO_if9gfd7sImqO_R3nvQCJh7imuYQQBwRR2RoDLg-


Trong ký kết ức của khán giả, không tính giọng hát đầm ấm and phong cách dễ mến, Lynk Lee là một anh chàng khá nhỏ xíu, có gương mặt nhỏ, cằm vuông & đôi mắt mí mặt mập bên nhỏ… vắt mà lại ngay hiện tại trước bên bọn họ lại là một anh chàng tải gương mặt đầy đặn, cằm Vline, đôi môi trái tim và mái tóc rập rình lãng tử đúng mực nhiều nam thần xứ Trung hoặc Hàn. Gu thời trang bình thường với quần jeans và áo cộc cũng toàn thể biến mất, cố kỉnh vào chính là lối phối đồ cá tính riêng layering phức tạp and ăn chơi sành điệu hơn hẳn.

=> Xem bí mật của các sao Vpop chỉ có tại đây

bộ mặt rất nhiều new này khiến Lynk Lee chịu các lời đồn đoán, nhiều người có thể còn nghĩ rằng màn tháo xác này là kết quả của quá trình dao kéo. Bên cạnh đó thì nam ca sĩ cũng chóng vánh công bố giải mê say rằng mọi người chỉ làm cho tiểu phẫu “tiêm má baby” để khuân mặt đỡ hốc hác hơn. Biết tới rằng hồ hết hình ảnh trên cũng chỉ được áp dụng trong 1 phút ngẫu hứng & nam nhi ca sĩ Hà Thành còn chưa có thêm dự định âm nhạc nào new. Hiện giờ thì Lynk Lee có muốn tất cả thêm thời gian để “ở ẩn”, đồng thời lựa chọn thêm cảm giác để sáng tác ra mọi bài xích hát new.

M5jpKfYv8pjehl8v3eTgvI3LgexaxOyGmRqfIoUfOz_0IJk7LjsLDuDk5lZjynMeWoYg25uIq5vVY4ViT6GOEchni0yF_jBAeGBSS3PbqwvyBj5pvbXSuoPH1GySia5K2QurXuCq


Vừa rồi là đôi nét về tè sử cũng như có tác dụng rõ về hầu như lời đồn đoán bao phủ phái mạnh ca sĩ khả năng Lynk Lee. Tất cả chúng ta hãy cùng ngóng xem chuẩn bị chàng trai đang đem cho những bất thình lình lôi cuốn nào nhé.
 

hienntt9

New Member
Mọi người bảo Lynk ngày trước như nghiện, đâu có đâu, đẹp trai mà các bạn nhỉ
 

Ngo Van Bang

Well-Known Member
Bài viết cứ như dùng google dịch, đọc cứ lủng ca lủng củng không thể nào chịu được.
 
Bên trên