“Cậu bé bọt biển”, “Ninja Rùa” và các chương trình của Nickelodeon được Yeah1 Network lồng tiếng

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
1. SpongeBob SquarePants (Credit - Nickelodeon).jpg

VIỆT NAM/ THÁI LAN, ngày 28 tháng 12 năm 2018 – Yeah1 Network (Y1N) và Viacom International Media Networks (VIMN), đơn vị trực thuộc Tập Đoàn Viacom, (NASDAQ: VIA, VIAB), công bố đã chính thức hợp tác phát hành độc quyền các các chương trình thiếu nhi thuộc sở hữu của Nickelodeon trên các nền tảng kỹ thuật số, bao gồm các kênh YouTube và Facebook, của Y1N và Nickelodeon. Từ 2019, người hâm mộ ở Việt Nam và Thái Lan sẽ được theo dõi những siêu phẩm phim hoạt hình nổi tiếng của Nickelodeon như “Chú bọt biển tinh nghịch” - SpongeBob SquarePants, Ninja Rùa, hay Những chú chó cứu hộ PAW Patrollồng tiếng trên các kênh YouTube và Facebook thuộc hệ thống Yeah1 Network.

Theo thống kê của trang web tubularlabs.com, tổng lượt xem hàng tháng các video thiếu nhi trên YouTube tại thị trường Việt Nam lên tới hơn 1,6 tỉ, trong đó các kênh của Yeah1 Network hiện chiếm gần 20%. Với mục tiêu trở thành nhà phát hành nội dung thiếu nhi lớn nhất trên các nền tảng internet tại Việt Nam, Yeah1 Network sẽ tiếp tục hợp tác chiến lược với các nhà sản xuất nội dung trên thế giới để phục vụ người xem trong nước.

Hình: Lượt xem theo nền tảng kỹ thuật số

Picture1.jpg


Các chương trình thiếu nhi của Nickelodeon nhận được sự yêu thích của hàng triệu trẻ em trên toàn thế giới bởi tính giải trí và giáo dục cao. Từ năm 2019, trẻ em tại Việt Nam và Thái Lan sẽ được xem miễn phí các phim hoạt hình nổi tiếng được lồng tiếng Việt (tại Việt Nam) và tiếng Thái (tại Thái Lan) trên các kênh YouTube và Facebook thuộc hệ thống Yeah1 Network. Không chỉ các nhân vật đã quen thuộc với thiếu nhi Việt Nam, các series phim hoạt hình được yêu thích trên thế giới cũng sẽ được giới thiệu phiên bản lồng tiếng Việt và phát hành trên YouTube. Cụ thể:

1.Chú Bọt Biển Tinh Nghịch - SpongeBob SquarePants

Chú Bọt Biển Tinh Nghịchlà loạt phim đã chạm vào trái tim của vô số người trong những năm qua. Phim chỉ đơn thuần kể về những câu chuyện của chú bọt biển tinh nghịch cùng những người bạnnhưng với những tình huống vui nhộn cũng những giá trị nhân văn đem lại qua từng bộ phim được khán giả rất yêu thích.

Kênh YouTube của Chú bọt biển tinh nghịch hiện tại có hơn 298 nghìn người theo dõi,các video liên quan về SpongeBob SquarePants trên cáckênh YouTube đạt gần 51 triệu ngườitổng số hơn hàng trăm triệulượt xemvà lượng follow trên trang Facebook lên đến con số.


Một số đánh giá vềSpongeBob SquarePantstừ các phụ huynh:

- “Hài hước hóm hỉnh, những trò đùa sắc sảo và hành động nhẹ nhàng. Ngoài ra còn có đạo đức và bài học cuộc sống trong phim hoạt hình này. Một số thứ xảy ra trong phim hoạt hình này chỉ để cười. Bộ phim hài hước nhất từ trước đến nay.”

- “ Vô cùng thư giãn dành cho trẻ em và cả người lớn.

Đứa con hai tuổi của tôi yêu SpongeBob và luôn trung thành với chương trình. Tôi cũng vậy ;)


Trích dẫn nguồn:

-https://www.facebook.com/spongebob/?ref=br_rs

-https://www.commonsensemedia.org/website-reviews/spongebob-squarepants

2.Ninja Rùa - Teenage Mutant Ninja Turtles

Ninja Rùa là một tựa game và cũng là tên của hàng loạt các seri phim nổi tiếng được khán giả ở mọi lứa tuổi yêu thích.

Bốn chàng Ninja Rùanày sẽ mang trên mình trọng trách bảo vệ thành New York khỏi mưu sâu kế độc của những kẻ thủ ác, các cuộc chiến với vô vàn các kỹ năng, kỹ xảo đẹp mắt ở trong game lẫn trên phim sẽ được các nhà sản xuất dựng lên để thỏa mãn các fan của Ninja Rùa.

Kênh YouTube của Ninja Rùa hiện tại có hơn 113 nghìn người theo dõi, 48 triệu lượt xem và 1,55 triệu người follow trên Facebook (Trang Facebook về Game và Cartoon của Ninja Rùa).Riêng tại Việt Nam, đối với phim điện ảnh số người theo dõi trên Facebook có số lên đến hơn 2,6 triệu người.

Một số đánh giá vềNinja Rùa từ các phụ huynh:

- “Chương trình tuyệt vời !!!!!!!!!!!!!!!
TMNT là một chương trình tuyệt vời. Tôi thích hành động và sự phấn khích. Chương trình rất hay.”

- “Vẫn rất tốt cho những đứa trẻ đang học tiểu học của tôi
2 đứa con của tôi, 7 và 8 tuổi, trong khi chúng không muốn nói với những đứa trẻ khác ở trường thì chúng vẫn thích xem nó.”

Trích dẫn nguồn

- https://www.facebook.com/teenagemutantninjaturtles/?ref=br_rs

-https://www.facebook.com/NinjaRuaVN/?ref=br_rs&brand_redir=1409686142617654

- https://www.commonsensemedia.org/tv-reviews/dora-the-explorer/user-reviews/adult?page=1

3. Paw Patrol (Những chú chó cứu hộ)

Paw Patrol là phim hoạt hình giáo dục của Mỹ nói về cậu bé Ryder và 6 chú chó cứu hộvới nhiệm vụ giải cứu và bảo vệ an ninh cho thành phố. Mỗi chú chó có 1 kỹ năng và vật dụng đặc biệtđể có thể hoàn thành nhiệm vụ cứu hộ. Được phát sóng trên TV Kids vào năm 2013, ngay sau đó, Spin Master đã phát triển các dòng đồ chơi dựa theo những nhân vật chú chó Paw Ratrol trong phim. Và đương nhiên, nó nhanh chóng trở thành món đồ chơi trẻ em bán chạy nhất trên toàn thế giới hiện nay.

Kênh YouTube của Paw Patrol có hơn 251 nghìn người theo dõi,250 triệulượt xemvà lượng follow trên Facebook gần 360 nghìn người.

Một số đánh giá vềPaw Patrol từ các phụ huynh:

- “Tôi chưa bao giờ thấy những đứa trẻ của tôi hạnh phúc hơn hay hào hứng hơn về bất cứ điều gì khi chúng dành cho Paw Patrol Live! Gặp gỡ những chú chó con là điểm nhấn trong ngày của chúng.”

- “Con gái 3 tuổi của tôi rất thích chương trình !! Nó mang tính giải trí và câu chuyện rất dễ dàng để làm theo. Tất nhiên phần yêu thích của con gái tôi là gặp gỡ một vài nhân vật sau chương trình!!”

- “Tôi đã có thể đưa con trai lớn của tôi đến xem PAW Patrol Live ngày hôm nay, nó yêu chúng rất nhiều. Thật là một niềm vui khi thấy mắt cậu nhóc sáng lên khi chú cún yêu thích của cậu ấy bước lên sân khấu. Tôi nghĩ rằng mỗi năm việc này sẽ trở thành thói quen yêu thích của tôi!”

Trích dẫn nguồn :

- https://www.facebook.com/PAWPatrol/

- https://www.pawpatrollive.com/shows/paw-patrol-race-to-the-rescue/reviews/

4.Dora the Explorer (Nhà thám hiểm Dora)

Dora the Explorer là seri phim hoạt hình giáo dục của Mỹ với nội dung hấp dẫn và ý nghĩa giáo dục cao trong việc tiếp cận ngoại ngữ xen lẫn tiếng bản địa.

Bộ sách kể về cô bé Dora và hành trình thám hiểm cùng chú khỉ Boots. 8 cuốn truyên là 8 trải nghiệm của Cô gái nhỏ cùng chiếc ba lô tím trên vai.

Kênh YouTube của Nhà thám hiểm Dora hiện tại có hơn 113 nghìn người theo dõi,11 triệulượt xem và hơn 3,1 triệu người theo dõi trên Facebook.

Một số đánh giá về Dora the Explorer từ các phụ huynh:

- “Con gái 3 tuổi của tôi đang học từ tiếng Tây Ban Nha từ Dora. Thị trấn mà chúng tôi đang sống có dân số Tây Ban Nha rất cao. Sẽ thật tốt khi cô ấy biết ít nhất một vài từ trong tiếng Tây Ban Nha. Tôi thực sự thích Dora và con gái tôi cũng thích nó.”

- “Một chương trình xứng đáng với sự nổi tiếng mà nó nhận được. Nói một cách đơn giản, cốt truyện dễ theo dõi, các nhân vật đáng yêu và định dạng đơn giản của chương trình này giúp nó trở thành một trong những chương trình trẻ em có ảnh hưởng nhất mọi thời đại”

Trích dẫn nguồn:

- https://www.facebook.com/DoraTheExplorer/?ref=br_rs

- https://www.commonsensemedia.org/tv-reviews/dora-the-explorer/user-reviews/adult

5. Blaze and the Monster Machine (Blaze và những cỗ máy kì bí)

Blaze and the Monster Machinescó thể rất quen thuộc với những gia đình có con đang trong độ tuổi mầm non, loạt phim hoạt hình này kể về những đồ chơi ô tô tải biết nói với nhiều màu sắc thú vị, giáo dục với trọng tâm là giảng dạy về khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học.

Blaze và những cỗ máy kì bí với một lối kể chuyện hài hước và nhân vật gần gũi thân thuộc, dễ dàng đi vào trong tiềm thức của trẻ, giúp trẻ giải trí, học tập, khơi nguồn cảm hứng từ những nội dung hữu ích, thoải mái và một chút gây tò mò hứng thú.

2 kênh YouTube về các bộ phim của Blaze và Những cỗ máy kì bí có hơn 500 người theo dõi,125 nghìn lượt xem. Lượng follow trên trang Facebook của Blaze và Những cỗ máy kì bí là con số hơn 34 nghìn người.

Một số đánh giá vềBlaze and the Monster Machinestừ các phụ huynh:

- “Vô cùng thu hút!!!

Cậu con bé nhỏ của tôi rất yêu Blaze và Những Cổ Máy Kì Bí. Cậu nhóc tương tác rất nhiều với các nhân vật. Chương trình sẽ còn tiếp tục là sự quan tâm chú ý cho đứa con của tôi.”

- “Chương trình giáo dục tuyệt vời

Là một bác sĩ nhi khoa, tôi luôn tìm kiếm các chương trình tuyệt vời cho trẻ em. Đây là một trong những chương trình tốt nhất dành cho cả bé trai và bé gái. Nó dạy về những bài học cuộc sống tuyệt vời.”

Trích dẫn nguồn:

- https://www.facebook.com/BlazeAndTheMonsterMachines/?ref=br_rs

- https://www.YouTube.com/channel/UCRjcXMxh9cMqgpDGxVB-nAQ

- https://www.YouTube.com/channel/UCKtqWesX4dJnyhjJKoY-xEw

- https://www.commonsensemedia.org/tv-reviews/blaze-and-the-monster-machines/user-reviews/adult?page=1

“Tại Đông Nam Á, Yeah1 Network là đối tác truyền thông đầu tiên phát hành độc quyền các chương trình của Nickelodeon trên nền tảng kĩ thuật số tại Việt Nam và Thái Lan. Sự hợp tác chiến lược này sẽ đem tới cho khán giả phương thức mới để theo dõi những chương trình thiếu nhi nổi tiếng của Nickelodeon, khai thác tính tương tác của mạng xã hội, đáp ứng nhu cầu của khán giả trong khu vực. Để đạt đảm bảo chất lượng chương trình tốt nhất cho người xem, chúng tôi sẽ kết hợp áp dụng những kinh nghiệm phát triển nội dung trên nền tảng kỹ thuật số của Viacom Digital Studios và khai thác lợi thế công nghệ từ các công cụ sản xuất, phân phối video ngắn toàn cầu của Viacom tại Việt Nam và Thái Lan,” Paras Sharma, Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc khu vực Đông Nam Á của Viacom International Media Networks chia sẻ.

“Với mong muốn phát triển những nội dung chất lượng cho trẻ em, chúng tôi rất vui mừng khi hợp tác phát hành các sản phẩm thiếu nhi của Nickelodeon trên hệ sinh thái truyền thông của Tập đoàn Yeah1 (YEG). Chúng tôi kì vọng sẽ trở thành nhà cung cấp nội dung lớn nhất dành cho trẻ em trên Facebook và YouTube thông qua việc hợp tác với các nhà sản xuất nội dung danh tiếng trên thế giới,” ông Đào Phúc Trí, CEO của YEG cho biết.

Thông tin về Tập Đoàn Yeah1 (YEG)

Tập đoàn Yeah1 là hệ sinh thái đa phương tiện lớn nhất ở Việt Nam và hàng đầu khu vực châu Á. YEG sở hữu nhiều kênh truyền hình được đông đảo giới trẻ yêu thích như Yeah1 TV, Yeah1 Family, Imovie và UM Channel. Đồng thời, Công ty sở hữu mạng đa kênh YouTube lớn nhất ở châu Á với hơn 4,0 tỷ view hàng tháng và là một trong số ít các đơn vị xuất bản chính thức các nội dung số trên nền tảng Google.

YEG, mặc dù có trụ sở tại Việt Nam nhưng có lượng người xem trên nền tảng kỹ thuật số từ hơn 240 quốc gia trên khắp thế giới và đang mở rộng để trở thành một lực lượng toàn cầu trong sản xuất và phân phối nội dung. Tập đoàn Yeah1 cũng là công ty truyền thông đầu tiên của Việt Nam niêm yết trên sàn chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh với mã cổ phiếu YEG.

Thông tin về công ty TNHH Yeah1 Network (Y1N)

Năm 2015, YEG thành lập Yeah1 Network như cánh tay đắc lực trong mảng truyền thông kỹ thuật số (digital). Yeah1 Network là một trong những nền tảng đầu tiên nắm bắt được xu hướng quảng cáo trên digital.

Yeah1 Network nhận được giấy phép YouTube Multi-Channel Network (“MCN”) vào tháng 6, 2015, cho phép công ty làm việc với các đối tác và cung cấp dịch vụ kênh YouTube - Đơn vị tạo nội dung. Những dịch vụ này bao gồm kiếm tiền, quản lý tác quyền kỹ thuật số, quảng cáo chéo, phát triển đối tượng khán giả mục tiêu, phát triển sản phẩm, cộng tác tài trợ thương hiệu và cơ hội quảng cáo thông qua influencer.

Trong 3 năm qua, Yeah1 Network đã đạt được những thành công vượt trội thông qua việc kiếm tiền từ mạng xã hội. Yeah1 Network đạt được mức độ tăng trưởng đáng kinh ngạc với số lượt xem tăng trưởng hàng tháng (CMGR) ở mức 13,9% từ tháng 6, 2015 đến tháng 12, 2017. Số lượng tài khoản YouTube thuộc Yeah1 Network chiếm 25% tổng lượt xem tại Việt Nam với hơn 1,250 kênh chất lượng cao.

Thông tin về Viacom International Media Networks

Viacom International Media Networks (VIMN), trực thuộc Tập Đoàn Viacom Inc. (NASDAQ: VIAB, VIA), gồm nhiều thương hiệu giải trí đa phương tiện phổ biến nhất thế giới, chẳng hạn như MTV, MTV LIVE HD, Nickelodeon, Nick Jr., Comedy Central, Paramount Channel, BET,….

Các thương hiệu thuộc hệ sinh thái Viacom đạt hơn 3,8 tỷ lượt theo dõi (subscribe) tại hơn 180 quốc gia và vùng lãnh thổ, với trên 200 kênh truyền hình địa phương và hơn 550 phương tiện truyền thông kỹ thuật số và truyền hình di động, bằng 40 ngôn ngữ.

Để biết thêm thông tin chi tiết về VIMN, xin vui lòng truy cập www.twitter.com/VIMN_PR. Để biết thêm thông tin về Viacom và các doanh nghiệp của nó, xin vui lòng truy cập www.viacom.com, blog.viacom.com hoặcwww.twitter.com/Viacom.

Thông tin về Nickelodeon International

Qua 39 năm hình thành và phát triển, Nickelodeon là thương hiệu giải trí đứng đầu dành cho trẻ em với 1,2 tỷ lượt đăng ký (subscription), tại hơn 500 triệu hộ gia đình, trên 170 quốc gia và vùng lãnh thổ, thông qua hơn 100 kênh địa phương và các khối hợp tác thương hiệu. Hoạt động của công ty bao gồm lập trình và sản xuất truyền hình ở Hoa Kỳ và trên toàn thế giới, cộng với các sản phẩm tiêu dùng, kỹ thuật số, giải trí, sách và phim truyện.

Bên ngoài Hoa Kỳ, Nickelodeon là một phần của Viacom International Media Networks, đơn vị thuộc Tập Đoàn Viacom Inc. (NASDAQ: VIAB, VIA), một trong những nhà sáng tạo lập trình và nội dung hàng đầu thế giới trên tất cả các nền tảng truyền thông.

Để biết thêm thông tin về Nickelodeon ở Châu Á, hãy truy cập www.nick-asia.com. Nickelodeon và tất cả các tiêu đề, nhân vật và logo liên quan là thuộc bộ nhận diện thương hiệu của Tập Đoàn Viacom Inc.
 

Vinamost

New Member
Chú Bọt Biển Tinh Nghịchlà loạt phim đã chạm vào trái tim của vô số người trong những năm qua
 

dieulinh1406

New Member
Tính năng hấp dẫn của VFP Pro - SEO:
Chức năng diễn đàn:
- VFP Pro hỗ trơ 8 forum VBB, phpBB, IPB, XenForo, Discuz, MyBB, Yaf, SMF - Tạo tài khoản forum (Không đăng ký lại khi trên Profile đã có user/pass)
- Tạo tài khoản bằng tay -> lần sau có thể đăng ký tự động được.
- Kiểm tra tài khoản sống hay chết
- Kích hoạt mail
- Tạo chữ ký- Thay đổi avatar
- Hỗ trợ gọi tên ( cách dùng dieulinh1406, 10.hdvietnam.hdvietnam.com, 02:58:05, 03-09-2019 )- Lưu lại câu hỏi ngẫu nhiên- CHNN Server - Online
- Hỗ trợ deathbycaptcha.com, de-captcher.com
- Đăng tin, up tin tự động
- Đăng tin ngẫu nhiên- [Đăng blog] trên forum VBB- Hỗ trợ chèn hình ảnh, link, video trên youtube- Spin text: cách dùng: c
- Spin text lồng nhau: cách dùng: b giúp đăng nhiều bài cùng 1 tài khoản- Hỗ trợ gọi tên: cách dùng: dieulinh1406, $Froum$, 02:58:05, 03-09-2019
Chức năng đăng tin lên blog:
- Đăng tin blogspot
- Đăng tin wordpress- Đăng tin lên blogspot và wordpress theo tên miền riêng và theo chuyên mục- Tổng hợp bài viết để soạn nội dung đăng lên blogliên hệ 0932757969(zalo) Nhân
 
Bên trên