Denon DRA-800H ampli 2 krenh đúng nhu cầu thị trường

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
denon_dra_800h_lifestyle_002_miwo.jpg


HI-ENDTHIẾT KẾ VÀ CÔNG NĂNG

Denon DRA-800H là dòng ampli hai kênh stereo nhưng tích hợp ngõ vào HDMI với khả năng truyền trải chất lượng hình ảnh 4K, đáp ứng nhu cầu nghe nhạc với các nguồn phát ngày nay vốn hầu hết có cả tiếng và hình thông qua ngõ HDMI. Hình dáng của DRA-800H khá giống với các dòng dòng receiver xem phim của Denon, tuy nhiên mặt trước nó được thiết kế các núm chỉnh vặn tay, bao gồm nút chỉnh balance, treble và bass.


de_dra_800h_e3_e2_bk_right_001_lo_bxkd.jpg

Các chuẩn đầu vào tín hiệu HDMI 4K Ultral HD, optical, coaxial cho bạn thoải mái thưởng thức âm thanh chất lượng cao từ các chương trình video với các nguồn phát HD-Box, Bluray, các chương trình giải trí từ TV và âm thanh nhạc từ đầu CD quen thuộc qua cổng RCA. Đặc biệt, DRA-800H có cổng USB-A cho phép phát nhạc số trực tiếp từ USB-thẻ nhớ và ổ cứng. Nhận phát nhạc từ ổ cứng là một trong những ưu điểm khác biệt nổi bật của Denon DRA-800H so với các dòng ampli nghe nhạc 2 kênh phổ biến hiện nay. Ngoài ra, ampli còn có thêm mạch khuếch đại riêng cho tai nghe headphone với cổng jack 6.3mm ở mặt trước.


screenshot_2019_06_19_at_15_33_58_sxgm.jpg





AirPlay2 tích hợp trên Denon DRA-800H là bộ DRA-800H có 5 cổng vào HDMI và 1 đầu đôi hoàn hảo giúp bạn nghe nhạc và giải trí tiện ra HDMI (ARC ) hỗ trợ Video 4K Ultra HD 60Hz dụng từ các nguồn phát di động. Ngay cả bộ HDCP 2.3 tiêu chuẩn BT.2020, Pure Color 4: 4: thu sóng Radio FM cũng được Denon đưa vào 4, dải động HDR10, Hybrid Log-Gamma (HLG), ampli này, dành cho fan yêu thích các chương video 3D đảm bảo màu sắc, độ rõ nét và độ tương trình âm nhạc qua đài phát thanh. Denon DRA- phản tuyệt đẹp hơn khi có tín hiệu video từ HD- 800H cho bạn tận hưởng âm thanh có độ trung Box, Bluray, đầu thu truyền hình Kỹ Thuật Số. thực cao, hạn chế được nhiễu so với các receiver Cổng HDMI (out) - ARC trên ampli rất tiện lợi vừa cùng phân khúc.

untitled2_lgkc.png


Tóm lại Denon DRA-800H ra đời đáp ứng đúng nhu cầu thị trường dành cho khách hàng thích nghe nhạc hai kênh video từ các thiết bị như TiVi, Set top box, các đầu HD... vốn có ngõ ra là HDMI. Các kênh You Tube có nội dung ngày càng phong phú như các chương trình ca nhạc, game show...và họ cũng cần nghe âm thanh chất lượng cao. Ampli DRA- 800H đã thỏa mãn phân khúc này một cách thuyết phục trong tầm giá. Giá tham khảo: 17 triệu đồng
73 AIFF, WMA , WAV với độ phân giải cao lên đến 24-bit/196-kHz và các file nhạc DSD 2.8 / 5.6 MHz. Ampli hỗ trợ các nguồn nhạc rất phong phú, từ thẻ nhớ - USB và ổ cứng thông qua cổng USB ở mặt trước, hoặc nguồn streaming về từ các trang nhạc Internet giống như máy tính, từ điện thoại, ổ cứng NAS qua kết nối Wi-Fi...

9_tplk.png


ƯU ĐIỂM PHỐI GHÉP VÀ KHẢ NĂNG THÍCH ỨNG LINH HOẠT

Ampli Denon DRA-800H được thiết kế đặc biệt cho nhu cầu nghe nhạc 2 kênh có mạch khuếch đại dòng cao, biến áp nguồn cách ly quấn dây đồng OFC (oxygen-free copper) tinh khiết công nghệ riêng của Denon chống nhiễu không nắp chụp để tản nhiệt tối ưu hiệu suất. Nhờ thiết kế này, với công suất 100W/ kênh (8ohm) chơi tốt cả những đôi loa cỡ lớn cùng khả năng phối ghép đa dạng các dòng loa có trở kháng từ 4 - 16 ohms phổ biến hiện nay, DRA-800H rất lý tưởng để bạn sử dụng lâu dài, thoải mái tận hưởng cá tính âm thanh của nhiều mẫu loa khác nhau mà không phải lo lắng về chuyện phải thay đổi ampli.

Khả năng thích ứng linh hoạt của DRA-800H giúp bạn dễ dàng tùy chọn loa cột hoặc bookshelf theo sở thích, phù hợp không gian nghe nhạc.

Theo Nghe Nhìn​
 

tuan_ipad2

Well-Known Member
Thiết kế kiểu cổ điển sẽ đẹp hơn, denon có vẻ lười không chịu đầu tư tử tế 1 chút cho thiết kế
 

hungpmu

Active Member
Quá nhiều chức năng và cái mặt trước trông rối bời. Được cái là đủ các kiểu ăn chơi, tuy nhiên phải nghe mới biết.
 
Bên trên