Những chiếc tai nghe tốt nhất hiện tại dành cho chuỗi ngày làm việc tại nhà

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Đại dịch Corona hiện đã lây lan ra nhiều nước trên khắp thế giới, các quốc gia đã ban hành luật hạn chế ra đường và làm việc tại nhà. Để có thể làm việc tại nhà tốt hơn, dưới đây là các tai nghe tốt nhất dành cho bạn.

Các tai nghe dưới đây đều có thể hoạt động một tai hoặc hai tai, bao gồm các microphone mạnh mẽ và khả năng chống ồn giúp loại bỏ các tạp âm giúp bạn tập trung hơn. Ngoài ra các tai nghe dưới đây là dạng tai nghe nhét tai và trùm đầu, nên tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng bạn có thể chọn một chiếc phù hợp.

Plantronics Voyager 5200
hqdefault.jpg


Nếu công việc của bạn chủ yếu là liên lạc, Plantronics Voyager 5200 sẽ là lựa chọn hợp lý với kiểu thiết kế một bên tai và microphone lọc âm tốt. Có thiết kế cao cấp, một tai sang trọng và được thiết kế ôm trùm phần vành tai của bạn tạo cảm giác chắc chắn cho bất kỳ ai sử dụng kể cả người có vành tai to. Phần thân tai nghe được phủ một lớp nano dày sử dụng công nghệ P2i với khả năng chống bụi bẩn bám vào và chống thấm nước cực kỳ hiệu quả.

Plantronics Voyager 4220 UC
tai-nghe-call-center-C4220-UC-USB-A-plantronicsvietnam.com_.vn-2.png


Voyager 4220 UC là một chiếc tai nghe trùm đầu với âm thanh stereo 4.0 tuyệt vời, đồn thời nếu bạn muốn tai nghe của mình có microphone tốt thì Voyager 4220 UC vẫn sẽ đáp ứng được cho bạn. Bên cạnh chất âm hay, microphone tốt thì Voyager 4220 UC còn là chiếc tai nghe không dây đem đến sự tiện lợi và linh hoạt khi sử dụng tại nhà.

Bose Noise Cancelling Headphones 700
Bose-Noise-Cancelling-Headphone-700-2.jpeg
Nếu bạn tìm kiếm một chiếc tai nghe vừa có chất âm hay và vừa có khả năng khử ồn tuyệt vời thì không thể bỏ qua cái tên Bose Noise Cancelling Headphones 700. Chiếc tai nghe Bose Noise Cancelling Headphones 700 có chống ồn chủ động cho khả năng chống ồn tuyệt đối, đồng thời bạn còn có thể điều chỉnh lượng khử tiếng ồn bạn muốn từ im lặng hoàn toàn đến đơn giản là loại bỏ tiếng động lớn để có thể nhận thức được môi trường xung quanh.

Plantronics BackBeat Pro 2
backbeat-pro-2-black-case-and-cords-medium.png
BackBeat Pro 2 sở hữu một thiết kế khá cứng cáp và có một mức giá tốt đối với một chiếc tai nghe khử ồn tốt. Tai nghe vẫn có tính năng chống ồn chủ động, kết nối không dây bluetooth, pin dùng được 24 giờ đồng hồ và cảm biến thông minh trên tai nghe giúp tự động chơi hoặc tạm dừng nhạc khi người sử dụng đeo nó lên hay gỡ ra khỏi đầu.

Marshall Mid ANC
Audiocaocap_marshall-mid-anc_6.jpeg
Bạn cần một chiếc tai nghe chất âm tốt, chống ồn chủ động và phải phong cách thì Marshall Mid ANC sẽ là lựa chọn cho bạn. Marshall Mid ANC mang trong mình thiết kế phong cách cổ điển, kết hợp với hiện đại và sử dụng các vật liệu cao cấp như da, kim loại. Không chỉ vậy, tai nghe còn có chất âm tốt đúng với thương hiệu Marshall trứ danh và còn có mạch chống ồn chủ động của riêng công ty, đem đến khả năng chống ồn không hề thua kém ai.

Logitech G Pro X
Logitech-G-Pro-X-5993-congngheviet.jpg
Logitech G Pro X là chiếc tai nghe chơi game với chất âm cực kỳ tuyệt vời, không chỉ vậy nó còn sử dụng nhiều vật liệu kim loại và da cao cấp đem đến vẻ ngoài hào nhoáng. Đồng thời Logitech G Pro X còn đi kèm card âm thanh USD với khả năng tái tạo âm thanh bao quanh và microphone sử dụng công nghệ Blue cho âm thanh trong trẻo và khử tạp âm tốt. Mặc dù là một chiếc tai nghe có dây, nhưng với những điểm cộng của Logitech G Pro X bạn sẽ dễ dàng chấp nhận lấy khuyết điểm này.

Theo Công nghệ Việt​
 

nguoidaugio

Well-Known Member
Làm việc ở nhà nghe nhạc bằng dàn máy Cho đã tai tội tình chi mà nghe qua tai.
 

thoaimedic

Member
Mình lại thích con Bose Noise Cancelling Headphones 700 hơn, thanh mảnh mà đẹp, sang, không dây nữa
 

Anh7_n

Active Member
Plantronics Voyager 5200 giá khoảng 120 USD

Marshall Mid ANC thì khoảng 145 USD.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

tresw

Member
Đối với mình thì Marshall luôn luôn là số 1 còn logitech ngoài cái hay bị lỗi hư 1 bên tai ra thì chả có gì đặc sắc :)
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Bên trên