Phase One Industrial ra mắt hệ thống ống kính trên không kép 280MP

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Phase One Industrial vừa mới đây đã ra mắt hệ thống ống kính trên không iXM-RS 280F với độ phân giải siêu lớn 280MP dành cho nhiếp ảnh chụp địa lý rộng lớn.

Hệ thống ống kính kép này được gắn vào con quay hồi chuyển DSM400 cũng của công ty và sử dụng hai ống kính 90mm để có thể thu được các bức ảnh địa lý chi tiết từ trên trời xuống. Hệ thống ống kính này chủ yếu dành cho các mục đích quảng cáo, nó có thể thu được các bức ảnh RGB và Phase One còn đem đến tuỳ chọn đồng thời chụp cả hình ảnh RGB và cận hồng ngoại (NIR) cùng một lúc.

iXM-RS_280F_1.jpeg


Với thiết lập chụp đồng thời ảnh RGB và cận hồng ngoại thì hệ thống sẽ cần một camera khác sử dụng ống kính 50mm để có thể thu được ảnh four-band (R, G, B, NIR), ảnh này sẽ cho chất lượng màu chính xác ở định dạng JPEG hoặc TIFF và còn loại bỏ hiện tượng méo ảnh.

iXM-RS_280F_2.jpeg


Hệ thống iXM-RS 280F sẽ có giá khá đắt, với bản đầy đủ gồm hệ thống thiết bị, bộ nhận dữ liệu Applanix GNSS/IMU, con quay hồi chuyển DSM 400, bộ điều khiển Phase One iX Controller và phần mềm iX Flight Management sẽ có giá khởi điểm từ 455,000 USD.

Theo Công nghệ Việt​
 

LazyStar

Member
phase one luôn vậy, không dành cho đối tượng giàu, mà phải đối tượng rất giàu mới bắt đầu sử dụng nổi :D
 
Bên trên