Điện thoại Android đã có thể tải Google Phone từ Play Store

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Với bản cập nhật mới nhất, ứng dụng Phone giờ đây có thể được cài đặt trực tiếp từ Play Store trên các thiết bị không phải Pixel và không phải Android One.
01_krfw.jpg

Google Phone đã đến với nhiều điện thoại Android thông qua Play Store

Theo Neowin, trước đó ứng dụng Phone của Google được cài đặt sẵn trên các thiết bị Pixel, Android One và một số điện thoại lựa chọn của Xiaomi bán tại chậu Âu. Mặc dù ứng dụng có thể được tải trên các thiết bị Android khác nhưng nó thường không hoạt động như ý muốn. Giờ đây, bản cập nhật mới giúp giải quyết các vấn đề này.

Ứng dụng Google Phone có thể được cài đặt trực tiếp từ Play Store trên các thiết bị Android có chứa thư viện chia sẻ “com.google.android.dialer.support”. Cho đến nay, báo cáo xác nhận rằng mọi người có thể cài đặt ứng dụng Phone trên Oppo Find X2 Pro, Asus ZenFone 6 và LG V60 ThinQ. Người dùng báo cáo không thể tải xuống ứng dụng từ Play Store trên các dòng Galaxy S20, S10, Note10 và các thiết bị khác của Samsung. Điều tương tự cũng xảy ra với các điện thoại OnePlus như OnePlus 7 Pro, 7T và 6 series.

Trên các thiết bị mà ứng dụng đang hoạt động, người dùng sẽ có quyền truy cập vào các tính năng như trợ lý quay số, ID cuộc gọi, Nearby… Các tính năng dành riêng cho Pixel như Call Screen không có mặt cho các thiết bị khác.
Không rõ liệu Google có ý định mở rộng tính khả dụng của ứng dụng Phone sang các thiết bị không phải Pixel khác hay không.

Theo Thanh Niên​
 

laobaphi

Member
Trên Samsung Galaxy A20S không tìm được Google Phone, có lẽ chưa hỗ trợ :(
 

behattieu82

Moderator
Thành viên BQT
Máy mình thấp quá, không nằm trong danh mục những máy được hỗ trợ
 
Bên trên