6 bí quyết chọn mua máy in cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
In ấn là một trong những nhu cầu cơ bản nhất ở hầu hết mọi văn phòng. Tuy nhiên, để lựa chọn được một chiếc máy in phù hợp về cả tính năng lẫn hiệu suất, đặc biệt đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ, chưa bao giờ là một bài toán dễ dàng.

1. Tính tương thích với không gian

Chi phí luôn là một rào cản lớn khiến cho không phải bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể đầu tư một không gian văn phòng rộng rãi và thoải mái. Vì vậy, một chiếc máy in đa năng, nhỏ gọn nhưng không kém phần đẹp mắt chắc chắn sẽ là một giải pháp toàn diện cho không gian làm việc của doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Tiêu biểu như dòng máy in phun đa năng Epson EcoTank L3150 với kích thước 375x179x347 mm, cân nặng chỉ 3.9 kg sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Với ngoại hình nhỏ gọn, thiết kế mang hơi hướng tối giản và hiện đại, Epson EcoTank L3150 có thể dễ dàng hoà hợp và tương tích với nhiều không gian nội thất khác nhau.

hd.png

Với ngoại hình nhỏ gọn cùng thiết kế trang nhã, Epson EcoTank L3150 có thể dễ dàng hoà hợp với nhiều không gian nội thất văn phòng.

2. Công nghệ cao tối ưu hoá năng suất

Một thực trạng phổ biến ngày nay là những doanh nghiệp vừa và nhỏ lại có cường độ in ấn cao và liên tục không thua kém gì những đơn vị lớn. Vì vậy, năng suất và chất lượng luôn nằm trong những tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn mua một chiếc máy in.

Để đáp ứng được nhu cầu trên, đòi hỏi chiếc máy in phải được trang bị những công nghệ tiên tiến, nhằm tối ưu hoá năng suất nhưng vẫn duy trì được chất lượng bản in chuyên nghiệp. Nếu chủ yếu chỉ in tài liệu là chữ, không có nhu cầu in hình ảnh màu thường xuyên, doanh nghiệp có thể tham khảo dòng máy in phun đa năng đen trắng Epson EcoTank M2140.

Được trang bị công nghệ đầu in PrecisionCore – được mệnh danh là “chiến binh bất bại” về cả tốc độ và chất lượng khi đạt tốc độ in lên đến 39 trang/phút, mang đến bản in đầu ra sắc nét, mực khô nhanh, không xảy ra hiện tượng lem nhoè.

hd.png

Epson EcoTank M2140 được trang bị công nghệ đầu in PrecisionCore với tốc độ in mạnh mẽ đạt đến 39 trang/phút.

3. Kết nối không dây

Một chiếc máy in có trang bị kết nối không dây sẽ góp phần đẩy nhanh tiến độ công việc và nâng cao năng suất làm việc tại văn phòng khi các lệnh in hoàn toàn có thể được thực hiện trực tiếp trên máy tính hay điện thoại vô cùng tiện lợi.

Hiện nay, hầu hết các dòng máy in của Epson đều được trang bị kết nối không dây đa dạng như: Wifi, Wifi-Direct, Ethernet, in thông qua ứng dụng Epson Iprint và dữ liệu đám mây Google Cloud.

4. Hiệu năng

Hiệu năng cũng là một yếu tố đang cân nhắc khi lựa chọn mua máy in. Một chiếc máy in có khả năng vận hành bền bỉ, ổn định, thao tác sử dụng đơn giản hoặc có trang bị chức năng in 2 mặt tự động giúp tiết kiệm giấy, sẽ là một lựa chọn đúng đắn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

5. Tiết kiệm mực in

Đa số người dùng thường chú trọng vào tính năng của máy mà ít chú ý đến chi phí phát sinh liên quan đến mực in, trong khi giá thành để thay thế một hộp mực in cũng khá đắt. Vì vậy, chúng ta nên lựa chọn máy in có hiệu năng sử dụng mực in cao, phần đầu bình mực nên có nắp van an toàn tránh tình trạng rò rỉ hoặc văng mực gây lãng phí.

hd.jpg

Dòng máy in EcoTank của Epson không những giúp tiết kiệm mực mà còn mang đến chất lượng bản in sắc nét và chuyên nghiệp.

Thay vì dùng nhiệt để đốt chảy mực in như máy in laser, dòng máy in EcoTank của Epson sử dụng áp suất cơ khí để nén và đẩy hàng nghìn giọt mực ra khỏi đầu phun và bám chặt lên giấy một cách chính xác. Nhờ vậy, máy in EcoTank có khả năng kiểm soát tốt lượng mực in cần sử dụng sao cho hợp lý và hiệu quả. Bên cạnh đó, một bình mực đen của Epson có thể in từ 4,500 – 6,000 bản (tuỳ model), trong khi các chai mực màu có thể in được đến 7,500 bản (công suất hỗn hợp).

6. Chính hãng

Lưu ý cuối cùng như không kém phần quan trọng đó chính là lựa chọn nơi mua hàng uy tín để đảm bảo không mua phải hàng giả, hàng nhái và được hưởng đủ những dịch vụ đi kèm như tư vấn, giao hàng và bảo hành về sau.
 
Bên trên