Sony WH-1000XM4 sẽ có ngoại hình giống hiện tại, nhưng đi kèm nhiều tính năng mới thú vị

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Đôi khi, việc gắn bó với vẻ ngoài quen thuộc sẽ khiến mọi người cảm thấy thoải mái. Và có vẻ như, Sony đang làm điều tương tự với chiếc tai nghe WH-1000XM4. Theo những tin đồn rò rỉ mới nhất, thế hệ mới này sẽ không có nhiều thay đổi về bên ngoài so với WH-1000XM3, nhưng những tính năng bên trong lại có các bước tiến đáng kể.

2076953.jpg


Nhờ vào những mày mò của người dùng Twitter có tên @justplayinghard cùng diễn đàn XDA Developers, chúng ta có những cái nhìn đầu tiên về chiếc tai nghe không dây sắp ra mắt của Sony. Theo đó, nó sẽ có ngoại hình gần như tương tự với thế hệ hiện tại.

Tuy nhiên, WH-1000XM4 sẽ có một tính năng mới, đó chính là kết nối đa thiết bị. Người dùng có thể kết nối 2 thiết bị cùng một lúc, nhưng điều đó có thể khiến codec LDAC chất lượng cao trở nên vô dụng. Rất may, dù cả hai thiết bị có thể kết nối cùng một lúc, chiếc tai nghe này vẫn sẽ lưu các thông tin kết nối nhiều hơn 2 thiết bị. Điều đó có nghĩa là người dùng có thể chuyển đổi giữa các thiết bị khác một cách dễ dàng.

2076950.jpg


Một thông tin thú vị khác từ việc mày mò này là tính năng Smart Talking. Có lẽ, tính năng này sẽ cho phép chiếc tai nghe phát hiện giọng nói và tự động kích hoạt chế độ Ambient Sound. Điều này có thể giúp người khác dễ dàng tiếp cận những ai đang đeo tai nghe này hơn. Thay vì tắt nhạc, tạm dừng hay đặt tay lên phần ngoài của tai để tạm thời bật chế độ nghe âm thanh bên ngoài, tính năng này sẽ giúp họ nghe được các âm thanh đó một cách tự động trong thời gian mọi người đang nói, và bài hát sẽ tiếp tục trở lại khi cuộc trò chuyện kết thúc.

Quá trình mày mò ứng dụng này cũng tìm thấy một thứ có tên là DSEE Extreme, có thể là một phiên bản nâng cao bằng AI cho DSEE HX hiện tại. Đây là một tính năng upscale, có thể có ích cho việc nghe nhạc.

Các tùy chọn màu sắc của WH-1000XM4 có thể là Đen, Bạc cùng màu Trắng mới.

Theo Vn review​
 

behattieu82

Moderator
Thành viên BQT
Người dùng có thể kết nối 2 thiết bị cùng một lúc - Tính năng nay rất hay
 
Bên trên