Lenovo thúc đẩy khả năng sáng tạo của người dùng với laptop IdeaPad Flex 5i mới

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT

Ngày 7 tháng 7, tập đoàn Lenovo chính thức giới thiệu mẫu laptop biến hình Lenovo IdeaPad Flex 5i dành cho giải trí, học tập và làm việc từ xa hiệu quả trên một thiết bị duy nhất. Với thiết kế linh hoạt và tối ưu mạnh mẽ cho nhu cầu sử dụng hàng ngày, Lenovo Flex 5i mới hướng tới người dùng trẻ tuổi yêu thích phong cách sống di động có thể sáng tạo ở bất cứ đâu.

Ông Nguyễn Văn Giáp, Giám đốc Lenovo Việt Nam, chia sẻ: “Đang có sự thay đổi rõ rệt về môi trường học tập và làm việc hiện nay khi mà cách thức vận hành cũ tỏ ra có nhiều hạn chế. Người dùng cần môi trường năng động và công cụ linh hoạt hơn, không phụ thuộc vào không gian truyền thống. Với thiết kế xoay gập 360 độ sáng tạo cùng nhiều tính năng mạnh mẽ, mẫu laptop mới Lenovo IdeaPad Flex 5i đưa đến trải nghiệm thăng hoa cho người dùng hiện đại”.


Thiết kế sáng tạo, giải trí mạnh mẽ

Xu thế công nghệ mới đề cao các thiết bị có thiết kế linh hoạt, cơ động, tùy biến và thích ứng với mọi tư thế và môi trường sử dụng. Thiết kế bản lề xoay gập 360 độ của Lenovo IdeaPad Flex 5i mang lại ưu thế linh hoạt trong sử dụng rất lớn. Thiết bị có thể dễ dàng biến hình thành một tablet chỉ bằng thao tác gập đơn giản, giúp tăng tối đa hiệu quả sử dụng,hay với chế độ “Tent” khi cần chia sẻ nội dung với đồng nghiệp hay bạn bè, và “Stand” khi cùng xem phim với người thân, nhờ đó người dùng có thể tận hưởng những trải nghiệm mới với Flex 5i mà một chiếc laptop thông thường không thể có được.
zRdtY69CvmN83Gm-_FygpIbDax9ZkOwjxSFNQM0HH7QavgM6U27O_ChqJkH4Kt8F6BW_Z8TDVyzM8j49Bk5C6SpKw8X0QBQ3jH6peDDTIaYSUyw0S01NT7pUpnXI3Pe1Flct1oio4bRpIM6jEA

IdeaPad Flex 5i có 2 phiên bản 14-inch và 15,6-inch độ phân giải FHD (tùy chọn UHD), đảm bảo chất lượng hình ảnh sáng nét, khả năng chống lóa tốt, xem phim, lướt web đều ấn tượng. Bốn viền màn hình mỏng cũng giúp tăng tối đa không gian hiển thị, khiến công việc trở nên hiệu quả hơn trong tầm tay. Cùng với đó, IdeaPad Flex 5i được trang bị công nghệ âm thanh Dolby AudioTM cho âm thanh rõ nét khi cần đàm thoại hoặc hội họp qua mạng cũng như nâng cao trải nghiệm giải trí. Hệ thống microphone kép chống ồn kết hợp cùng camera độ phân giải cao giúp học tập và làm việc từ xa hiệu quả hơn. Các tương tác, trao đổi qua các ứng dụng gọi video nhờ đó được nâng cao chất lượng đáng kể.

Thời lượng pin ấn tượng lên tới 10 tiếng đảm bảo khả năng hoạt động liên tục, không gián đoạn của IdeaPad Flex 5i. Máy cũng được trang bị loạt tính năng tiên tiến giúp làm việc hay học tập trở nên dễ dàng hơn như sạc nhanh Quick Charge, kết nối Wi-Fi 5 tốc độ cao, đăng nhập bằng vân tay giúp truy cập vào máy an toàn và nhanh chóng, hay nắp che camera vật lý giúp bảo vệ tính riêng tư.

Lenovo IdeaPad Flex 5i sở hữu cấu hình phần cứng mạnh mẽ với vi xử lý tới Intel® Core™ i7 Gen 10, ổ cứng tốc độ cao SSD lên tới 512 GB, RAM tới 16 GB cùng hệ điều hành Windows 10 Pro tối ưu cho nhu cầu công việc và trải nghiệm người dùng hiệu quả. Ngoài ra, phiên bản sử dụng vi xử lý AMD, với tên gọi IdeaPad Flex 5, cũng có sẵn giúp mang tới nhiều lựa chọn hơn cho người dùng. Đặc biệt, IdeaPad Flex 5 được trang bị bút Lenovo Active Pen độ nhạy cao giúp tạo ghi chú, viết vẽ hay phác họa tùy ý, nâng cao đáng kể khả năng sáng tạo của người dùng.

Giá cả và thời điểm ra mắt trên thị trường

Mẫu laptop mới Lenovo IdeaPad Flex 5i hiện đã có mặt trên thị trường với mức giá khởi điểm từ 16.490.000 VND, trong khi đó phiên bản IdeaPad Flex 5 (dùng chip AMD) kèm bút Lenovo Active Pen có mức giá khởi điểm là 16.290.000 VND. Sản phẩm mới này có chế độ bảo hành 2 năm, trong đó 1 năm đầu được kèm theo gói dịch vụ hỗ trợ cao cấp (Premium Care).
 

acmanu

Active Member
Màn hình lenovo không được đẹp nó cứ ám vàng sao sao ấy
 
Bên trên