Kế hoạch thử nghiệm 5G của Huawei, ZTE ở Ấn Độ gặp thêm khó khăn

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Với việc cả thế giới đang hướng tới mục tiêu triển khai mạng 5G, Ấn Độ cũng đã lên kế hoạch thử nghiệm 5G với nhiều nhà mạng khác nhau và đang hợp tác với Huawei hoặc ZTE.

2091418.jpg


Tuy nhiên, kế hoạch thử nghiệm 5G này vẫn chưa thể chắc chắn bởi những quy định nghiêm ngặt mới từ Chính phủ Ấn Độ có thể khiến các nhà cung cấp Trung Quốc rút lui.

Những thử nghiệm 5G đã được triển khai với phổ tần rất hạn chế và một vài trạm cơ sở sẽ khắc phục các sự cố xảy ra. Thế nhưng, những mâu thuẫn về mối quan hệ địa chính trị giữa Ấn Độ và Trung Quốc gần đây đã khiến Chính phủ Ấn Độ buộc phải đưa ra nhiều quy định nghiệm ngặt. Theo đó, Cục Tình báo (IB) không cho phép các hành động truy cập từ xa từ những khu vực nước ngoài và lưu trữ dữ liệu bên ngoài quốc gia. Điều này sẽ khiến những hoạt động của Huawei và ZTE trong khu vực này trở nên khó khăn hơn.

Nói cách khác, nếu Chính phủ không giảm bớt việc nghiêm trọng hóa vấn đề này, những thử nghiệm 5G khó có thể được thực hiện. Trên thực tế, các công ty viễn thông nước ngoài thường đặt những trung tâm của mình bên ngoài khu vực quốc gia đó. Từ đó, họ có thể giám sát mạng và khắc phục mọi sự cố trong hệ thống. Theo các chuyên gia, không có bất cứ nhà cung cấp nào muốn chuyển những trung tâm này đến một địa điểm xa, đặc biệt là cho việc thử nghiệm 5G bởi Ấn Độ vẫn chưa bán đấu giá các phổ tần 5G vào lúc này.

Ngoài ra, những thiết bị hỗ trợ 5G cũng chưa có sẵn ở Ấn Độ, do đó, việc mang lưu trữ dữ liệu cục bộ hoặc di chuyển những máy chủ truy cập từ xa dường như không phải là một kết quả có thể xảy ra. Đáng chú ý là Chính phủ Ấn Độ vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về việc Huawei hay ZTE sẽ được tham gia vào những thử nghiệm 5G ban đầu.

Theo Vn review​
 

Shangri-La

Well-Known Member
Đi đến đâu người ta chửi đến đấy, sao không về cố quốc mà phát triển nó đi hở ZTE, Huawei.
 

duyenvnpt

Active Member
Sang năm mà lão đầu bạc Trùm còn ngồi ghế tổng thống Mỹ thì nhiều thứ nữa của Khựa cũng lãnh đủ, không chỉ tại Mỹ mà ở các nước đàn em của Mỹ nữa!
 

thomai.art

Active Member
Mất thị trường hơn tỷ dân của Ấn là một vố khá đắng cho Tung cẩu rồi!
 

chumb0

Well-Known Member
cố gắng lên Người Ấn , hãy loại bỏ tàn dư Tàu KHựa đii
 
Bên trên