Google Nest Audio: chất âm hay hơn, nhiều tính năng, giá 99 USD

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Google Nest Audio là sản phẩm kế nhiệm cho Google Home, tức giữa Nest Mini và Google Home Max, nhưng giá lại rẻ hơn còn chất âm thì tốt hơn.

hdfdf_bnqm.jpeg


Google Nest Audio được nâng cấp âm thanh với loa trầm 75 mm và loa tweeter 19 mm, bộ 3 micro tích hợp. Google cho biết Nest Audio có âm thanh to hơn 75% và có âm trầm mạnh hơn 50% so với Google Home ban đầu. Nhóm làm việc đã dành hơn 500 giờ để điều chỉnh âm thanh để đảm bảo cân bằng giữa các mức thấp, trung và cao. Bao gồm cả việc mời nhiều nghệ sĩ âm nhạc để thử và đánh giá Nest Audio tiêu biểu như Mark Ronson, Selena Gomez, Benee, Mabel, ....

nest_audio_sky_10_ikvc.jpg


5172160_nest_audio_2_ymkt.jpg


Tính năng Media EQ cho phép Nest Audio tự động điều chỉnh theo nội dung bạn đang nghe sao cho phù hợp. Với Ambient IQ, Nest Audio điều chỉnh âm lượng của nội dung đang phát dựa trên tiếng ồn xung quanh.

Bảng điều khiển cảm ứng nằm ở mặt trên loa, khả năng trả lời của trợ lý ảo nhanh hơn gấp đôi so với Google Home. Bởi vì Nest Audio được trang bị bộ xử lý lõi tứ Cortex-A53 tốc độ 1.8 GHz, hỗ trợ kết nối với Wi-Fi a/b/g/n/ac.


nest_audio_colors_1200x675_qbhj.jpg


Chất liệu hoàn thiện được Google làm từ 70% nhựa tái chế, kích thước của loa lần lượt 124 mm (rộng) x 175 mm (cao) x 78mm (sâu) và nặng 1.2 kg. Người dùng có thể kết nối hai loa Nest Audio để kích hoạt âm thanh nổi và chuyển nhạc khi di chuyển sang một phòng khác (thông qua lệnh). Hoặc người dùng có thể phát một bản nhạc trên tất cả loa Google Home hoặc Google Nest cùng lúc.

Nest Audio có nhiều tùy chọn màu Nest Audio gồm Chalk, Charcoal, Sage, Sand và Sky, giá bán 99 USD (khoảng 2.3 triệu đồng) rẻ hơn 30 USD so với Google Home.

Theo Nghe Nhìn​
 
Bên trên