Daikin Vietnam App ra mắt: Dịch vụ bảo trì máy điều hòa treo tường và thương mại Skyair

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Daikin Vietnam tiên phong ứng dụng công nghệ để chuẩn hóa dịch vụ bảo trì. Người dùng từ nay không còn nỗi lo về dịch vụ bảo trì trôi nổi trên thị trường.

YEbPq372_JechuRyO_FRXQgtSnM9aI6RG7BkEOB2geX3Lvmg7yJC2xm9HUAgbIQK844lHl48dffOywxDxwZUHlGs8ne_WRmS3wrdnX3Boe9x-KyWqBxVRY8WToSTs2Z-svydk-g

Sự cần thiết của dịch vụ bảo trì máy điều hòa

Ngày nay, máy điều hòa là một thiết bị không thể thiếu ở tại gia đình và nơi làm việc. Chính vì thế nên máy điều hòa luôn được mở liên tục, thậm chí hết công suất. Khiến cho thiết bị dễ dính bụi bẩn làm giảm đi hiệu năng làm mát, điều hòa cho không gian.

Do đó, tần suất vệ sinh và bảo trì máy điều hòa cần được tiến hành thường xuyên. Điều này làm tăng tuổi thọ của máy, giúp cho điều hòa phát huy hết hiệu năng, cung cấp nhiệt độ ổn định, tạo môi trường trong sạch và khỏe mạnh cho người dùng.

L-C8cE1mAfg76yBYSRzZYnHrxKQHguCBuymSpGr-6tkR0cxrBLPEo0DdEn7jd-QnSnLXURmORce92mWwipRGoWpo1QrcMqtyy1FU4j7hy-MKa3MsjPFQhtyoOarAU1OCukAYmJI

Khi muốn bảo trì điều hòa, cách tốt nhất là liên lạc với đại diện chính hãng. Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn còn ngại vì không có thời gian, phải chờ đợi khá lâu.

Để giải quyết vấn đề bảo trì nhanh chóng, trên thị trường, hiện có khá nhiều dịch vụ tự phát. Tuy nhiên, ít có đơn vị nào đảm bảo về uy tín, theo như tiêu chuẩn nhà sản xuất đặt ra cho từng model, từng thiết bị.

Các lý do trên đây cho thấy sự cần thiết dành cho một dịch vụ bảo trì vừa đảm bảo được uy tín thương hiệu vừa đạt tốc độ cực kỳ nhanh. Giải pháp duy nhất chính là ứng dụng bảo trì máy điều hòa, giúp kết nối người dùng với đại diện của thương hiệu.

XLogqyZslMhPzj_tthv6Ei_nJzMdulzNXlgEq2mdMyEcMAsWG2evvDlybpceyWW6WmF53lf5wZjv1mZOi3o51UKbfEv-fb1oXSDZbjZCIPOBeN5sMEAP_R2PzOOWynzPFUkgZ3Y

Bảo trì máy điều hòa thông qua ứng dụng di động

Với mục tiêu chuẩn hóa thị trường bảo trì máy điều hòa, Daikin ra mắt ứng dụng Daikin Vietnam App – dịch vụ bảo trì máy điều hòa treo tường và loại thương mại Sky Air (bao gồm điều hòa cassette, điều hòa nối ống gió, điều hòa âm trần, điều hòa tủ đứng).

Thông qua ứng dụng, quy trình đặt lịch hẹn, lựa chọn dịch vụ bảo trì… diễn ra hết sức nhanh chóng, chỉ với vài cú chạm tay. Việc đưa quy trình sắp xếp lịch bảo trì lên app di động giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian cho đơn vị bảo trì lẫn người tiêu dùng.

Trước đó, nếu muốn sửa chữa hay làm vệ sinh điều hòa, chúng ta phải liên lạc với dịch vụ, gọi điện thoại, chờ người đến kiểm tra, báo giá… Chưa kể, trong quá trình kiểm tra, sẽ có rất nhiều vấn đề phát sinh, khiến việc bảo trì thủ công tốn nhiều thời gian hơn.

Ví dụ như: Các dịch vụ bảo trì tràn lan trên thị trường, không kiểm chứng về chất lượng thường lợi dụng sự thiếu hiểu biết của khách hàng. Điển hình nhất là việc tư vấn nạp gas cho máy lạnh với mỗi lần bảo trì mặc dù không cần thiết mà lại rất tốn tiền.

XS9RtDUtRTGhfUkd-GboCwCqZ3wgENYLGg5h2Xhbsv0XHVdlqrhgHDm74wRWMyZbjmNTcPoI7rh71CkTe0uZHnX5_FKi-ArvaGYSNDTurhCxUTgWBi3sqK66tx_TVpmyd7nCWxU

Với app Daikin Vietnam, sắp đặt lich hẹn bảo trì trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Ứng dụng di động Daikin Vietnam mang đến sự tiện lợi mà ít dịch bảo trì nào có được.

Chỉ cần tải app Daikin Vietnam trên CH Play và AppStore (Link download: https://bit.ly/2Fqo2Tc). Chúng ta dễ dàng book gói dịch vụ trực tiếp trên app, chủ động chọn lịch hẹn, xem được lịch sử sửa chữa và bảo trì máy lạnh trong nhà. Bên cạnh đó, app tự nhắc người dùng lịch hẹn bảo trì tiếp theo, chấm điểm dịch vụ kĩ thuật viên.

Vì sao nên chọn app Daikin Vietnam

Bên cạnh sự tiện lợi, app Daikin Vietnam hoạt động minh bạch, có bảng giá rõ ràng các gói dịch vụ, rating của kỹ thuật viên. Sự minh bạch trong các khâu nâng cao độ an toàn cho người sử dụng dịch vụ.

Cụ thể, nhờ có app Daikin Vietnam, chúng ta có thể kiểm tra xem đúng thông tin KTV đã được chỉ định đến nhà thông qua mã quét QR có trên app của KTV.

Lc4OYt-0NpKpnFCFioO4OigM1rvNlULHfTl8KoBcKH7Npc0bcAhbK1wkeoWm4WQZl36HqXnFD8OXUVBSoYMcw08EGQ6mE_W-Uw2_begmi44KaiujEDPUf4ArzCiGxf6Uf1GMro4

Việc kiểm tra 2 lần trên app của người dùng và app của KTV cho thấy tính chuyên nghiệp của ứng dụng. Ngoài ra, còn giúp cho Daikin Vietnam kiểm soát được chất lượng dịch vụ, không ngừng cải thiện để thỏa mãn khách hàng.

Tiếp đến, App Daikin Vietnam có giao diện thân thiện, dễ sử dụng, download dễ dàng trên hầu thết thiết bị di động. Đây là một điểm cộng khi mà khách hàng của dịch vụ bao gồm cả người lớn tuổi. Sự thân thiện trong giao diện giúp ông bà, cha mẹ dễ dàng book lịch bảo trì ứng dụng qua di động, không cần nhờ đến con cái.

Bên cạnh đó, Daikin là một thương hiệu lớn trong ngành điện – lạnh trên thị trường. Uy tín của hãng giúp cho khách hàng được yên tâm hơn trước sự lựa chọn dịch vụ chính hãng Daikin.

9zVkhizXe6ZbXVldLD-Oe0GBAP6S9o1WYvr_SW2gj4FiLDI0XGHMNlfavYJk5tgNvdcbXXZbn1TF73nmOV2HpZVAutyZ9dQ2zvYJJu61jHO_9ZePp_9R_NCGvwuTQ9yas02iYkA

Không những thế, đến với Daikin Vietnam, khách hàng còn được hưởng hiểu lợi ích, bao gồm:
  • Chất lượng dịch vụ chính hãng
  • Dụng cụ đồ nghề theo tiêu chuẩn chính hãng
  • Quy trình vệ sinh, sửa chữa theo tiêu chuẩn chính hãng
  • Kĩ thuật viên được Daikin đào tạo bài bản, tác phong chuyên nghiệp theo Phương châm phục vụ “Nhanh Chóng – Ân Cần – Tin Cậy”
  • Đa dạng các gói dịch vụ bảo trì cơ bản (steam cleaning)
  • Cung cấp các gói bảo trì cao cấp: phin lọc Kirei, phủ Kirei, phin lọc kháng thể sinh học, tẩy rửa bằng hóa chất) tăng khả năng khử mùi, chống nấm mốc, chống vi khuẩn, phòng chống các chủng virus cúm. Qua đó, mang lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe người dùng.
1ftDiFOKLC5KI5MESwvhiT1z3MrQNXzijAQ-_cdvtNKNzJM6YkG5Mqdkg9LAAPve1o4A8_84TCV9ewB-wr7yoCXp-KmY-NfwU-I7SXqyAPbjYmm6Anjb77SF-sFG_JXJ_JNx7-Q

Lợi ích từ dịch vụ bảo trì qua app Daikin Vietnam
  • Tiện Lợi: một click nhanh chóng connect KTV, đa dạng các gói dịch vụ, nhắc lịch hẹn bảo trì, quản lý thiết bị, chủ động chọn giờ hẹn với KTV
  • Chuyên Nghiệp: KTV được Daikin đào tạo bài bản, dụng cụ chuyên dụng, chất lượng cao, thái độ phục vụ ân cần, tác phong chuyên nghiệp
  • Minh Bạch: giá cả, biết rating KTV, xem được lịch sử sửa chữa và báo cáo chi tiết dịch vụ bảo trì
  • Phương pháp cải tiến: 15 bước dịch vụ cơ bản, khử khuẩn bằng hơi nước nóng, phin lọc kháng khuẩn, ngăn ngừa nấm mốc dầu mỡ
Khuyến mãi lớn cho người dùng app Daikin Vietnam

Từ ngày 15/9/2020, Daikin Việt Nam tạo ưu đãi đặc biệt cho những khách hàng đầu tiên tải và sử dụng dịch vụ bảo trì máy lạnh tại ứng dụng Daikin Vietnam App:
  • Giảm 25% cho gói tiêu chuẩn và tặng kèm phin lọc cho 40 khách đầu tiên
  • Giảm 25% cho gói tiêu chuẩn cho 60 khách tiếp theo
  • Code khuyến mãi chỉ áp dụng giảm cho 1 máy dòng sản phẩm treo tường trên một đơn hàng dịch vụ tại khu vực nội thành TP. HCM và nội thành Hà Nội
Chương trình sẽ kéo dài đến hết ngày 30/9/2020, hoặc cho đến khi hết quà tặng.

Daikin Vietnam tiên phong ứng dụng công nghệ để chuẩn hóa dịch vụ bảo trì. Người dùng từ nay không còn nỗi lo về dịch vụ bảo trì trôi nổi trên thị trường mà yên tâm sử dụng dịch vụ Daikin vì sự tiện lợi, chuyên nghiệp, minh bạch và kỹ thuật tiên tiến, qua đó giúp nâng cao hiệu suất máy cũng như chất lượng không khí trong nhà.

M1h3b8wzxtFsY1AmtW55F1q4RipMmUPsk2uKkBDIrV1rLsw2uZgIWltPd1uWv226h533Bw2fUdNyKv7pfEHAZYhT61QIJ1W4cbeto2SqusATlBQHr9ClCGzuorWDAmCSAiecKvA

Bước đầu ra mắt, dịch vụ sẽ triển khai trước ở thành phố HCM và Hà Nội trước khi đồng loạt triển khai trên toàn quốc. Tải ứng dụng bảo trì điều hòa Daikin Vietnam qua đường link https://bit.ly/2Fqo2Tc hoặc quét mã QR bên dưới.

yTkv-j2Da32EJh6XzEgd_g7_gIyskuE8OAeGIbbs5tKal9rb_P033GuhwSfJzI_Qq4vyQ5RLiN4AdGigSUwDc2FvIGpjyQKpXlLIXxsl1o6bw0wUaQtFFFIYswJ11w

 
Chỉnh sửa lần cuối:

baicakyniem2013

Active Member
Thừa nhận hàng điều hòa hãng này tuy giá có cao hơn hãng khác, nhưng được cái chất lượng yên tâm
 

l0v3_h0m!3

Member
Dịch vụ còn mới mà rating tốt ghê. Chờ nhiều hãng khác nhảy vô cạnh tranh xem sao.
 

zoom3r

Active Member
Đúng là mấy chuyện sửa máy lạnh nên được chuẩn hóa. Chứ đọc tờ rơi, danh thiếp rồi để họ đến làm đủ thứ với cái máy của mình. thấy ko an tâm. Chuẩn hóa như app Daikin thì có thể rate người sửa chửa. để họ biết mà làm đàng hoàng.
 

gou218

Member
Có app này ổn áp quá. Nhớ mỗi lần gọi vsinh máy lạnh là mỗi lần thay gas. Dùng ít dùng nhiều gì cũng thay. Mà gas ko biết có đảm bảo ko nữa.
 

zoom3r

Active Member
Tuần trước mình dùng dịch vụ rồi mới biết bên daikin làm khá kỹ. còn mấy lần trước bên ngoài họ làm ẩu lắm. còn dơ rất nhiều.
 
Bên trên