Hội Nvidia Shield Android TV

hainam1982

Well-Known Member
mình xài từ shield đời đầu đến pro, vấn đề ko phải là con box, mà Kodi trên Shield ko chơi được bluray iso nói gì đến uhd.iso. Trừ một vài bluray đời cũ như Thúy Nga các thể loại và 1 vài phim iso xyz, phần lớn phim iso nó chơi không được. Nghĩa là bấm vào cái file phim.iso là nó ko chơi, ko như những hdp khác như oppo hay dune hay Q10 pro, Shield không có trình player ngon để chơi phim, hầu như dựa 9x% vào Kodi.

P/s: bác cho mình cái clip bác chơi bluray iso trên shield để mình học hỏi.
Em xác nhận là em có shield 2015 chơi offline được cả bruray iso 4k nhé nhưng không full menu. online em thấy không chơi được file iso bruray bấm play toàn thấy không chạy được. DVD iso thì lại play được.
 

K3nt

Active Member
Vụ full menu bluray thì em thấy là lúc có lúc không. Em chỉ chắc chắn là chơi được bluray iso. Đúng là nó phụ thuộc vào app chứ nó không native như oppo.
 

oldfriend

Moderator
Về vụ Shield có chơi được file .iso full menu hay không....!?
- Nó chỉ là box và không có trình phát phim của nó nên phụ thuộc vào các app khác.
- Kodi hay SPMC....chính là những app có chơi được .iso full menu hay không, mà chính mấy thằng viết app này nó cũng sợ liên lụy đến mấy vụ bản quyền nên cũng không mặn mà thêm code để play được vụ này.
Kodi bản mới thì chơi được file .iso, nhưng hình như cũng kg được full menu.
SPMC thì chạy nhẹ hơn KODI, nhưng kg play được file iso.
==> Chốt lại thì vẩn chơi file mt2s cho nhẹ máy.

Ps: Mong video của bác K3nt tối nay.
Kodi bản mới chơi được hả, vậy mà bữa em hỏi anh ko nói :(
 

hiepham

Well-Known Member
Các bác cho em hỏi Shield Pro dùng app GalaxyPlay có xem được các nội dung 4K không? Vì cái TV 4K nhà em (TCL C815) hình như không đủ tiêu chuẩn để phát được 4K nhưng coi trên cái TV Samsung lại hiện info 4K. Em đang lăn tăn nên nếu ok là múc em nó liền.
 
Bên trên