[HD Ninh Bình] {Xa Quê Tụ Họp}

A Hoàng

Well-Known Member
changai_zpsb517b58a.gif
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Mình tạo chuyên đề này với mục đích để cộng đồng HDninhbinh chia sẻ những niềm vui với nhau:

1. Khi thành viên xây dựng gia đình: Việc làm này không chỉ thể hiện tính cộng đồng mà sẽ tạo điều kiện cho "Người gối ấp, tay kề" hiểu HDninhbinh, đồng thời giúp thành viên này tiếp tục được tiếp lửa để xây dựng phong trào khi có một hậu phương vững chắc. Xa hơn nữa "Thế hệ sau" của các bạn sẽ là "Thành viên tiềm năng" của HDninhbinh nói riêng và HDvietnam nói chung. Ai trong các Bro trẻ sẽ thành đôi với nhau khi HDninhbinh có cả phái đẹp tham gia? có thể lắm chứ... Vậy tại sao ta không hướng tới?

2. Trong một năm ai cũng có một lần sinh nhật, nó là mốc để chúng ta trưởng thành; để chúng ta "Già thêm một tuổi"; để BQT ghi nhận thêm sự đóng góp thêm một năm cho phong trào HDninhbinh; để chúng ta khi được chúc mừng sẽ ghi sâu thêm công ơn các đấng sinh thành, những người đã nuôi - dạy ta để có ngày hôm nay, nếu thành đạt, làm nhiều việc tốt để tự hào; nếu còn gian truân để mà phấn đấu.... Theo mình đó là việc nên làm.

3. Phạm vi hoạt động này trước mắt dành trực tiếp cho các thành viên HDninhbinh, sau này tùy quy mô phát triển, tùy khả năng tài chính sẽ được mở rộng đối tượng, tiêu chí... sau khi được lấy ý kiến tập thể và cập nhật ngay trên bài viết này của chuyên đề.

4. Khi thành viên hoặc BQT thông báo trên 4r này được coi tương đương như giấy mời. Chúng ta có thể viết bài chúc mừng, thảo luận thống nhất để thực hiện những việc làm ý nghĩa này.

Các Bro HDninhbinh hãy ủng hộ nhé! Hãy bắt tay thực hiện bắt đầu từ ngày hôm nay.
hay
 
Bên trên