Hội Đồng Hội làm nức lòng giới trẻ Sài Thành: 4 ca khúc liên hoàn của Suboi khiến fan "vỡ tim"

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Đại nhạc hội Rap, Indie, Underground lớn nhất trong năm với 13 tiếng hoạt động hết công suất đã khép lại cùng nhiều khoảnh khắc khó quên.

Tối 28/11 vừa qua, giới trẻ Sài Thành đã được dịp “quẩy” hết mình tại Đại nhạc hội Hội Đồng Hội. Sự kiện quy tụ nhiều cái tên đình đám trong cộng đồng âm nhạc độc lập Việt Nam như: Suboi, Cá Hồi Hoang, Hà Lê & Ban nhạc Màu Nước, Chillies, THE SHEEP, Hoàng Dũng, KLAF, Thế Bảo… Hội Đồng Hội đã mang đến một không gian lễ hội âm nhạc đậm màu sắc Việt Nam nhưng chất lượng không thua kém gì các festival quốc tế.

1.png

Các bạn trẻ đến vui chơi từ 10h sáng tại 4 khu vực “Ăn hàng uống hội”, “Chơi Hội”, “săn" vật phẩm tại khu vực hàng hội và nghỉ chân tại khu vực Người Đồng Hội.

2.png

Sân khấu đông nghịt đến tận đêm

3.png

Suboi hát live cực “máu lửa” đến 4 ca khúc

4.png


5.png

6.png

Ngoài ra, sân khấu chính của HỘI cũng sẽ là sân khấu lớn đầu tiên dành cho các nghệ sĩ trẻ thành công trong hoạt động tìm kiếm tài năng Cầm Kỳ Thi Hội như Bụng Mỡ, Thoại 004, Minh Đinh, Minh Tốc & Lam, VSOUL, Raphonic…

7.png


8.png


9.png


10.png

Hội Đồng Hội do Allaccess tổ chức không chỉ là một sự kiện âm nhạc. Đó là một hành trình kết nối cảm xúc con người bằng ngôn ngữ của âm nhạc, vừa là một vũ đài nghệ thuật của những tên tuổi tiếng tăm vừa là bệ phóng cho những nghệ sĩ độc lập mới.
 
n đình đám trong cộng đồng âm nhạc độc lập Việt Nam như: Suboi, Cá Hồi Hoang, Hà Lê & Ban nhạc Màu Nước, Chillies, THE SHEEP, H
 
Bên trên