Sự cố nghiêm trọng trên iOS cần Apple gấp rút khắc phục

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Sau bản cập nhật iOS 14.2, một số người dùng iPhone gặp vấn đề lớn.

ios-14-home-screen-widgets_ankv.jpg


Bản cập nhật iOS 14.2 gần đây khiến một số người dùng iPhone gặp phải vấn đề lớn. Sau bản cập nhật, có một số khiếu nại được đăng trên diễn đàn Apple Developer Forum và Reddit thảo luận về việc bản cập nhật đã tác động tiêu cực đến pin trên thiết bị của họ như thế nào. Bên cạnh việc hết pin nhanh chóng, một số thiết bị còn nhận thấy thời lượng pin giảm 50% chỉ sau 30 phút sử dụng.

Các vấn đề xuất hiện chỉ giới hạn ở các mẫu iPhone cũ như iPhone XS, iPhone 7, iPhone 6s và iPhone SE thế hệ đầu tiên. Bên cạnh những chiếc iPhone được liệt kê ở trên, iPad Pro 2018 chạy iPadOS 14.2 cũng bị ảnh hưởng. Chúng ta vẫn chưa thể hy vọng phiên bản iOS 14.2.1 ra mắt sắp tới có thể khắc phục được tình trạng ngốn pin nói trên, nhưng iOS 14.3 và iPadOS 14.3 sẽ giải quyết vấn đề. Cả hai đều đã phát hành bản beta công khai và cho nhà phát triển thứ ba.

Một thành viên của Reddit đã xác nhận tiến hành khôi phục lại cài đặt gốc và mọi thứ có vẻ ổn hơn. Nhưng không phải người dùng nào cũng muốn chọn phương pháp khiến thiết bị trở về như ban đầu.

Nếu vẫn chưa cập nhật iPhone hoặc iPad của mình lên iOS 14.2 hoặc iPadOS 14.2, bạn có thể đợi cho đến khi Apple thông báo bản sửa lỗi trước khi cài đặt các bản dựng này.

Theo Thanh Niên​
 

coolpix8700

Well-Known Member
Úp lên 14.2 xong em mới đọc cái topic này.
Nhưng từ hôm đó đến nay thấy vẫn như vậy, pin chưa hao nhiều hơn!
 
Bên trên