Tai nghe true wireless nhỏ nhất thế giới

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Earin A-3 có kích thước rất nhỏ nhưng tích hợp driver 14,3 mm, nhiều công nghệ và tính năng độc đáo.

Earin, nhà sản xuất tai nghe không dây hoàn toàn (true wireless) của Thụy Điển đã ra mắt A-3, tai nghe true wireless đầu tiên loại bỏ phần "thân", biến chúng thành tai nghe in-ear nhỏ nhất hiện nay trên thị trường với thông số mạnh mẽ.

Mỗi củ tai có kích thước 20x17x15,8 mm, tương đương một viên bi, chu vi bằng một xu ở chỗ rộng nhất. Trọng lượng của tai nghe chỉ là 3,5 g

C024.png

Earin A-3 là tai nghe true-wireless nhỏ nhất hiện nay. Ảnh: Earin.

Earin A-3 có driver động 14,3 mm tạo ra âm thanh rõ ràng, sắc nét với âm vực sâu hơn, hỗ trợ bộ giải mã âm thanh AAC, aptX và aptX độ trễ thấp giúp truyền âm thanh tốt.

Tai nghe cũng trang bị 2 micro, kết hợp thuật toán giảm tiếng ồn xung quanh, đảm bảo giọng nói rõ ràng khi nghe cuộc gọi.

Tương tự AirPods, tai nghe Earin A-3 tích hợp cảm ứng cho phép điều khiển âm nhạc và cuộc gọi, trong khi cảm biến khoảng cách sẽ tự chuyển tai nghe sang chế độ ngủ 5 phút sau khi được tháo khỏi tai hoặc hộp sạc.

Theo MakeUseOf, việc kết hợp micro và gia tốc kế vào trong mỗi củ tai giúp nhà sản xuất loại bỏ phần "thân" của tai nghe. Ngoài ra, điểm độc đáo là thiết bị không phân biệt tai trái hoặc phải, mà sẽ tự động nhận biết khi được đeo lên tai.

C025.png

Hộp sạc giúp thời lượng pin của Earin A-3 có thể đạt 30 giờ. Ảnh: Earin.

Thời lượng pin của tai nghe được công bố ở mức khá, với 5 giờ nghe sau mỗi lần sạc (30 giờ với hộp sạc), hỗ trợ sạc không dây hoặc có dây qua cổng USB-C. Điểm đáng tiếc của Earin A-3 là không có chống ồn chủ động.

Tai nghe Earin A-3 cũng có chuẩn kháng nước/bụi IP52, giúp chúng có khả năng chống mồ hôi, chống nước và chống bụi. Sản phẩm sẽ được bán trong quý I với giá 199 USD.

Theo Zing​
 

thanhminhnguyentit

Well-Known Member
Tôi chỉ muốn có một chiếc tai nghe chùm tai chất lượng (nghe nhac trữ tình) giá phải chăng 1-1,5 triệu) loại không dây dùng cho máy tính để bàn ra đời cách đây 10 năm ( chưa có Ble... chỉ có Waifile Nhờ anh em mách hộ
 
Bên trên