Điện thoại Pixel cũ đang gặp vấn đề nghiêm trọng về camera

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Các bài đánh giá một sao ngày càng nhiều gần đây trên Play Store đề cập đến lỗi camera trên các dòng điện thoại Pixel cũ.

Một số chủ sở hữu điện thoại Pixel thế hệ trước đang gặp sự cố nghiêm trọng với máy ảnh của họ. Android Police đã nhận thấy sự gia tăng gần đây trong các bài đánh giá 1 sao trên Play Store cho ứng dụng máy ảnh mà điện thoại Pixel sử dụng.

Nhiều chủ sở hữu thất vọng cho biết camera thường bị treo khi mở hoặc không còn hoạt động nữa. Một chủ đề trong diễn đàn hỗ trợ Pixel của Google cũng có các thành viên đưa ra khiếu nại tương tự. Pixel 2 XL dường như được trích dẫn là thường xuyên gặp sự cố nhất, nhưng một số người dùng khác cho biết họ đang gặp sự cố với các thiết bị phát hành gần đây như Pixel 3 hoặc 4A.



Đây không phải là một vấn đề hoàn toàn mới. Các báo cáo trước đó cho thấy các vấn đề về camera đã ảnh hưởng chủ yếu đến điện thoại Pixel 2 trong năm ngoái và ngày càng nhiều thiết bị thuộc dòng smartphone này đang bị ảnh hưởng hiện nay. Chủ sở hữu nói rằng các bản sửa lỗi do Google đề xuất không khắc phục được sự cố và họ cũng gặp phải vấn đề tương tự khi sử dụng các ứng dụng máy ảnh của bên thứ ba. Dòng Pixel 2 gần đây đã có một bản cập nhật bảo mật, nhưng đây dường như không phải lý do hợp lý để khiến hệ thống camera ngừng hoạt động.

Đây rõ ràng là một lỗi đáng tiếc và nghiêm trọng, đặc biệt là khi nhiều người chọn mua điện thoại Pixel vì hệ thống camera chất lượng cao của nó. Mặc dù chất lượng hình ảnh của điện thoại Pixel gần đây đã tụt hậu so với các flagship đối thủ, nhưng các thiết bị giá rẻ như 4A và 4A 5G cung cấp một lựa chọn smartphone có camera tốt nhất trong phân khúc.

Nhưng máy ảnh tốt là khi nó có thể tiếp tục hoạt động khi bạn cần, vì vậy chúng ta hy vọng Google sẽ sớm giải quyết được những lo lắng này của người dùng.

Theo Genk​
 
Bên trên